Sao Việt hôm nay 19/4: Chi Pu hợp tác cùng Thanh Hằng, Cát Phượng xúc động nói về Lê Bình

(VOH) - Sự kết hợp của hai gương mặt đình đám trong Vbiz Thanh Hằng và Chi Pu trong phim mới khiến cho khán giả vô cùng mong đợi.

Thanh Hằng và Chi Pu sẽ hợp tác cùng nhau trong dự án phim mới, sự kết hợp của bộ đôi này khiến khán giả đang háo hức chờ đợi. Cát Phượng đã có những chia sẻ xúc động về Lê Bình, hiện nam diễn viên đã tỉnh lại nhưng rất dễ khóc.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Tăng Thanh Hà khoe vẻ ngoài gợi cảm hút mắt người xem. "Ngọc nữ màn ảnh" ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người vì đẹp quá mức cho phép. Trước giờ Tăng Thanh Hà luôn nổi tiếng là người kín đáo, hiếm khi diện đồ gợi cảm, thế nên mỗi khi cô ăn mặc quyến rũ lại khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Hương Tràm

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Hương Tràm diện đầm ôm để lộ đường cong chuẩn S-line đáng ngưỡng mộ.

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Hương Giang diện áo dài trắng thướt tha thu hút mọi ánh người. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp sắc sảo, Hương Giang còn có phong cách thời trang ấn tượng và cô luôn biết cách khiến mình nổi bật tại các sự kiện.

Bảo Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Bảo Anh đăng ảnh rạng rỡ khi đi du lịch, cô viết: "Nhìn xa cứ tưởng là kiêu. Tiếp xúc lại bảo đáng yêu thế này".

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Bày đặt ngây thơ đồ! Xạo lắm nha bà Cám Mẹ".

Chi Pu

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-Chi-Pu-Thanh-Hang

Mới đây, thông tin Chi Pu hợp tác cùng Thanh Hằng trong dự án phim mới thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Đây cũng là lần đầu tiên hai mỹ nhân đình đám của Vbiz hợp tác với nhau. Trong khi Thanh Hằng được biết đến với phong cách "chị đại", cá tính thì Chi Pu lại được yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu nhưng giờ đã chuyển sang quyến rũ. Chính vì thế, cư dân mạng đang mong chờ ngày dự án phim mới này sẽ được ra mắt. Đặc biệt, phim còn có sự đầu tư của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Trên trang cá nhân, Chi Pu đăng ảnh cùng Thanh Hằng và viết: "Nôn lắm rồi mà tới giờ mới được chính thức tiết lộ cho các bạn của em đây. Chi Pu sẽ song kiếm hợp bích với chị Thanh Hằng để tạo nên màn kịch điện ảnh “Chị Chị Em Em” cực kì hack não".

Tiểu Vy

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ: "Lâu lâu cho Tiểu Vy nhí nhảnh xíu nhé".

Kim Hiền

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Kim Hiền chia sẻ: "Nhiệm vụ của mẹ trong Spring break là dẫn các bé đi chơi! Sonic nay đã có những người bạn đáng yêu mà mẹ biết và hy vọng con sẽ tự take care như bản năng của mẹ lúc tuổi con, Yvona thì vẫn là cô gái bé bỏng mẹ phải cạnh tới khi Preschool, mẹ mới khỏe nè!"

Cát Phượng

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Mới đây, Cát Phượng đến thăm Lê Bình và chia sẻ về tình hình bệnh tật hiện đại của nam diễn viên. Cô chia sẻ trên facebook: "Sinh - Lão - Bệnh - Tử. Sinh ra, lớn lên, già đi và bệnh rồi chết. Đó là quy luật của tạo hoá không ai tránh khỏi. Nói sát nghĩa nghe tàn nhẫn quá phải không? Nhưng đó là câu anh Lê Bình nói với Cát Khi chỉ có hai anh em. Anh nhìn Cát, miệng anh cười, nhưng nước mắt anh chảy.

Cát hỏi: Sao anh khóc? Anh đừng khóc nữa, ảnh hưởng sức khỏe lắm. Anh nói: Anh thấy vui quá. Vì anh không nghĩ anh em nghệ sĩ và khán giả thương anh và quan tâm đến anh nhiều như vậy. Anh vui lắm Phượng!

Anh ơi, anh em nghệ sĩ luôn bên cạnh anh, khán giả của anh vẫn còn thương anh rất nhiều. Ai ai cũng đều mong anh luôn mạnh mẽ để chiến đấu, để phóng qua nó nghe anh.

Anh lại cười nhưng nước mắt anh lại chảy. Anh nói: Lần vô thuốc này đau quá em nhưng anh cắn răng chịu đựng để vượt qua. Anh sẽ chiến đấu tới cùng.

Anh có đứa con gái chăm anh, túc trực bên anh suốt. Cháu nói: Ba con mạnh mẽ lắm".

Hiền Thục

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Hiền Thục dí dỏm chia sẻ: "Nếu dễ dàng như thế. Thì em đã ngủ lâu rồi. P/s: khi buồn ngủ và lỡ uống ly cafe đậm".

Sao Việt hôm nay 18/4: Lệ Quyên bị nghi 'đá xéo' Đông Nhi, Lê Phương úp mở giới tính con thứ 2: (VOH) - Sau khi Đông Nhi nhận được giải Ca sĩ của năm, Lệ Quyên đã có những phát ngôn kì lạ và bị người hâm mộ của Đông Nhi nghi ngờ rằng cô đang 'đá xéo' đồng nghiệp.
Hari Won khoe lần đầu được Trấn Thành làm điều này, Mai Phương tiết lộ không dám nhìn hình Lê Bình: (VOH) - Hơn 2 năm về chung nhà, Hari hạnh phúc khi được Trấn Thành làm điều này. Đồng cảnh ngộ với Lê Bình, Mai Phương bất ngờ tiết lộ lý do không dám nhìn hình nam diễn viên quá lâu.