Sao Việt hôm nay 19/6: Thanh Thảo khoe mẹ chồng lý tưởng, Minh Tú tiết lộ có người yêu

(VOH) - Chia sẻ tin nhắn bằng tiếng Việt từ mẹ chồng, Thanh Thảo cho biết mình rất hạnh phúc và tự hào.

Dù đang bị thương ở chân nhưng bù lại Thanh Thảo nhận được sự quan tâm và yêu thương từ mẹ chồng. Không còn che giấu chuyện tình cảm, cuối cùng Minh Tú cũng tiết lộ cô đã có người yêu.

Tiểu Vy

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Tiểu Vy khoe nhan sắc mặn mà: "Mong manh như hương ai quen.....".

Jun Vũ

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Khoe ảnh đẹp dịu dàng, Jun Vũ đính kèm bài thơ: "Trời xanh xanh. Núi xanh xanh. Em như lạc vào trong mắt Anh".

Phí Phương Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Đăng tải ảnh chụp cận mặt nhưng Phí Phương Anh lại gây chú ý với nhan sắc khác lạ. So với những hình ảnh trước kia của người đẹp có thể thấy rõ điểm khác biệt ở sống mũi và môi. Điều này đã khiến cô bị nghi ngờ đã động chạm đến dao kéo để trùng tu nhan sắc.

Việt Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Hôm qua, bà xã Việt Anh gây sốc khi tuyên bố cô và Việt Anh đã ly hôn. Hiện tại, Hương Trần đang làm mẹ đơn thân. Thông báo kết thúc buồn trong hôn nhân nhưng bà xã Việt Nam tiết lộ mình vẫn còn một người quan trọng bên cạnh đó là con trai nhỏ - bé Đậu. "Những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa. Mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất", lời bộc bạch của Hương Trần nhận được sự đồng cảm của mọi người.

Đăng Khôi

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Đăng Khôi và bà xã đưa cả gia đình đi du lịch ở Sapa và chinh phục đỉnh Fansipan. Cặp vợ chồng hạnh phúc này nhận được nhiều lời khen ngợi khi vừa con đi du lịch vừa để các bé có được nhiều trải nghiệm bổ ích.

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Ngày 15/6, Hương Giang đã kết thúc đợt tuyển diễn viên cho một dự án điện ảnh của cô. Hiện tại, phía đại diện của Hương Giang đã xác nhận phim điện ảnh sắp tới của Hương Giang sẽ có tên Hoa Hậu Bất Đắc Dĩ. Phim sẽ kể về cuộc đời của chính nàng hoa hậu Hương Giang và nhân vật chính cũng sẽ do cô nàng đảm nhiệm. Đây sẽ là lần đầu tiên cựu Hoa hậu Chuyển giới thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, khẳng định bản thân mình.

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Dù đã qua ngày của Cha nhưng Hải Băng vẫn khéo nịnh chồng bằng cách tặng quà muộn cho anh. Trên trang cá nhân, cô viết: "Quà muộn ngày của Ba...Mẹ và hội bạn nhỏ chúc Ba nhiều sức khoẻ và luôn happy nhé.."

Trà My Idol

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Dù chỉ mới 2 tháng tuổi nhưng con trai thứ 2 của Trà My Idol đã sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, siêu đáng yêu. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã để lại bình luận khen ngợi tới tấp quý tử nhà người đẹp.

Mai Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Mai Phương tiết lộ: "Chỉ mong khỏe hoài để tham gia nhiều chương trình hay thế này". 

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Ninh Dương Lan Ngọc than thở: "Bị Phát Bỉnh Liên trách móc. Bị anh Lê Thành Dương la. Bị anh Thuận Duy Phạm bỏ bê. Bị anh Trương Thế Vinh chọc ghẹo. Còn ông anh Đuông Dừa đi quay không màn thế sự. Em cũng chỉ là con gái thôi buồn là khóc khi vui là cười... non nớt trong trắng, tủi thân... hên vẫn còn chị gái tóc dài luôn che chở Trần Bảo trong chương trình này".

Thanh Thảo

VOH-sao-viet-hom-nay-15

VOH-sao-viet-hom-nay-16

VOH-sao-viet-hom-nay-17

VOH-sao-viet-hom-nay-18

Thanh Thảo hạnh phúc khoe được mẹ chồng nhắn tin bằng tiếng Việt lại còn thể hiện tình cảm hết mực với con dâu.

Minh Tú

VOH-sao-viet-hom-nay-19

VOH-sao-viet-hom-nay-20

Mới đây, Minh Tú đã thực hiện một cuộc hỏi đáp để trả lời những thắc mắc của người hâm mộ. Trong lúc trả lời, cô đã bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm mình. Khi được hỏi: "Short term target hiện nay của chị là gì ạ?", cô đã cho biết: "Có người yêu". Tiếp đó, khi có người bảo rằng: "Hóng chị Tú có người yêu quá", Minh Tú đã thừa nhận: "Chị có rồi". Điều này đã khiến cho các fan của cô vui mừng vì thần tượng của mình đã "thoát ế". 

Nhật Kim Anh đáp trả khi bị tố 'bỏ mặc không quan tâm con cái' nên mới không được nuôi con: (VOH) - Không chỉ lên tiếng tố chồng không cho gặp con, Nhật Kim Anh còn 'tức nước vỡ bờ' đến mức này.
Thu Quỳnh và Bảo Thanh: Đều làm mẹ nhưng cuộc sống hoàn toàn trái ngược: (VOH) - Nếu như Bảo Thanh đã tìm được đúng người và có cuộc sống viên mãn thì Thu Quỳnh lại đổ vỡ hôn nhân và làm mẹ đơn thân nhiều năm.