Sao Việt hôm nay 20/3: Phi Nhung - Mạnh Quỳnh trả lời tin đồn yêu nhau, Hương Tràm bất ngờ khác lạ

(VOH) - Vì kết hợp quá ăn ý với nhau trên sân khấu nên Phi Nhung và Mạnh Quỳnh luôn bị mọi người hiểu lầm là yêu nhau.

Trước những ồn ào về chuyện tình cảm cũng như tin đồn yêu nhau, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã có câu trả lời khiến ai cũng bất ngờ. Hương Tràm bỗng xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ khiến nhiều người khó lòng mà nhận ra cô nàng.

Bảo Thy

VOH-sao-Viet-ngay-20-1

Bảo Thy khoe chân dài miên man và chia sẻ: "Này ổn chứ giữa thị thành chen chúc? Nhớ giùm nha lúc stress quá phải dừng. Hít thật sâu rồi mỉm cười vài phút.

Là người mà, nào có phải siêu nhân. Vì thế hãy liên tục đi du lịch - để rồi lại làm việc - lại sáng tạo mà không bị quá tải! Để có thể sống một cuộc sống đúng với trí tưởng tượng và mong muốn của mình".

Elly Tran

VOH-sao-Viet-ngay-20-2

Elly Trần diện trang phục trẻ trung và make up nhẹ nhàng khiến cô trông trẻ hơn tuổi rất nhiều. Cô dí dỏm viết: "Chuyện là có 1 học sinh mới đến".

Hương Giang

VOH-sao-Viet-ngay-20-3

Đăng ảnh xinh đẹp, Hương Giang bất ngờ tiết lộ: "Khi người ta yêu". Điều này đã khiến người đẹp vướng nghi vấn đang hẹn hò với một ai đó.

Nhật Kim Anh

VOH-sao-Viet-ngay-20-4

Nhật Kim Anh đăng ảnh chân bị thương nhưng vẫn đi làm. Cô chia sẻ: "Chỉ cần bạn biết vực dậy sau những thất bại. Các bạn chắc chắn sẽ thành công".

Midu

VOH-sao-Viet-ngay-20-5

Khoe ảnh "hack tuổi" đáng yêu, Midu hài hước nói: "Nghe nói em đang bị truy nã à? Cái tội gây thương nhớ xong bỏ trốn há".

Trương Ngọc Ánh

VOH-sao-Viet-ngay-20-6

Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc mặn mà: "Biến hình".

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-ngay-20-7

VOH-sao-Viet-ngay-20-8

Những hình ảnh mới nhất được Hương Tràm đăng tải khiến nhiều người ngỡ ngàng vì không nhận ra cô nàng. Vốn gắn liền với mái tóc đen mượt, giờ đây giọng ca Em Gái Mưa bất ngờ nhuộm tóc trông khác lạ. Dù chỉ đổi màu tóc nhưng cũng khiến gương mặt của Hương Tràm đột ngột thay đổi đến khó tin.

Hoa hậu Ngọc Hân

VOH-sao-Viet-ngay-20-9

Hoa hậu Ngọc Hân hạnh phúc chào đón sinh nhật lần thứ 30 cùng với dàn mỹ nhân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Tú Anh. Á hậu Thanh Tú dù đang mang thai nhưng vẫn góp mặt trong bữa tiệc, còn Tú Anh sau thời gian ở cữ cũng nhanh chóng tái hợp với chị em.

Chipu

VOH-sao-Viet-ngay-20-10

Diện bikini trắng sexy "đốt mắt" người nhìn, Chipu bày tỏ: "Em là cô gái mặc bikini trắng. Chấp nhận bị mẹ mắng để yêu anh".

Thân Thúy Hà

VOH-sao-Viet-ngay-20-11

Thân Thúy Hà bức xúc trước những lời thị phi của cư dân mạng về chuyện cô quen đại gia. Người đẹp lên tiếng: "Ăn ở không quần quần áo áo sang chảnh thì chửi ăn bám, đại gia nuôi. Đẻ xong thì mấy thánh phán nói đua đòi, se sua nên mới lo kiếm tiền sớm vậy".

Đoan Trang

VOH-sao-Viet-ngay-20-12

Đoan Trang nhớ lại thuở mới vào nghề và hào hứng kể: "Kể lại chuyện hồi mới bắt đầu bước chân vào showbiz, lần đầu được mời lên bìa báo năm 2002. Chụp xong bộ hình chân dung lên bìa, ngồi xem lại hình, bạn stylist nói với anh photo: "Anh anh, anh nhớ chỉnh lại cái cằm của Đoan Trang cho bầu bầu lại chút, cằm Trang hơi nhọn và dài". Trang bay từ phòng thay đồ bay ra nói ngay: "Không nha! Một là không lên bìa, hai là lên thì phải giữ y nguyên gương mặt Trang, không photoshop mài cằm của Trang nha!". Trang dễ sợ không. Sau đó có 1 cái bìa báo lên hình cô ca sĩ cằm nhọn và dài nhất nhì showbiz (cằm xịn, không có độn)".

Hiền Thục

VOH-sao-Viet-ngay-20-13

Hiền Thục dặn dò con gái: "Mẹ dặn con gái: Nguyễn Hiền Gia Bảo à. Hãy sống như 1 công chúa, dù có là ở đâu con nhé".

Đức Thịnh

VOH-sao-Viet-ngay-20-14

Đức Thịnh chia sẻ: "On set sớm. Đã quen luôn việc thức dậy từ 4h sáng. Hạnh phúc đó là được mưu sinh bằng chính công việc mà mình say mê. Nhớ cách đây gần 18 năm. Có lần đi diễn văn nghệ quần chúng thông tin lưu động tại một phường nhỏ quận 8. Trời mưa to, đường ngập nước, mình bị trôi luôn đôi dép. Đến nơi người ướt sũng, mặt nhoè nhoẹt, chân đất...Vậy mà mình vẫn nôn nao được leo lên sân khấu để diễn. Buổi diễn đó bị hủy.
 

Không biết bao nhiêu lần bị cắt mất vai diễn kịch truyền hình vì các biên tập đều chọn những gương mặt nổi tiếng. Nhiều lần được leo lên sân khấu vào cái giờ mà khán giả ra về. Nhiều lần bị coi thường, xúc phạm. Vài lần bị đồng nghiệp soán luôn thành quả lao động..Nhiều lần nói dối che giấu những khoảng đen như vậy, gia đình chỉ được nghe mình kể những chuyện vui, hạnh phúc của cái nghề mình chọn.

Tất cả chỉ là thử thách. Ở mọi thời điểm luôn có một cánh cửa mà chúng ta cần bước qua để toả sáng. Vượt qua mọi cản trở để bước qua cần 1 thứ duy nhất. Đó là tình yêu và sự say mê. Nó sẽ giúp bạn phấn đấu học hỏi, chịu đựng sự khắc nghiệt, sự tập trung. Cuối cùng là tạo ra sức mạnh để tiến bước trên chặng đường dài".

Minh Luân

VOH-sao-Viet-ngay-20-15

Minh Luân bày tỏ: "Tương lai sẽ tươi sáng hơn nếu ta biết cách sống tốt ở hiện tại?".

Trương Quỳnh Anh

VOH-sao-Viet-ngay-20-16

VOH-sao-Viet-ngay-20-17

Trương Quỳnh Anh chia sẻ đầy ẩn ý: "Những lúc Anh chông chênh, thường rước vài em để lấp đầy khoảng trống. Không còn khoảng trống trong tủ, chỉ còn trong tim Anh, kì ghê".

Ốc Thanh Vân

VOH-sao-Viet-ngay-20-18

Ốc Thanh Vân đăng ảnh gia đình 4 thành viên và có chút tiếc nuối: "Cả 1 bầu trời yêu thương".

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh

VOH-sao-Viet-ngay-20-19

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi song ca đình đám nhất làng nhạc Việt từ trước đến nay. Chính vì sự kết hoàn hảo nên cả hai thường bị nghi ngờ về chuyện tình cảm và được cho là yêu nhau. Tuy nhiên, ngoài đời họ thực chất chỉ là hai người bạn thân thiết với nhau. Mạnh Quỳnh cho biết, vợ chồng đến với nhau là duyên nợ, thì giữa anh và Phi Nhung là duyên nợ tri kỷ trên sân khấu.

Mạnh Quỳnh cũng hài hước nói rằng, người ta hay nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” nhưng anh với Phi Nhung thì là “lửa” với “rơm ướt” nên ngoài đời không bao giờ bén cả.

Dù trên sân khấu tình tứ và mùi mẫn là thế nhưng khi diễn xong thì đường ai nấy đi. "Trên sân khấu vừa diễn ôm nhau khóc lóc xong, xuống sân khấu ông ấy bỏ đi một hơi, có khi mình mò mẫm bước ra phía sau cánh gà tối thui chỉ sợ vấp, nghĩ bụng ‘ủa ông Quỳnh đâu rồi’, hóa ra ông ấy te te đi về rồi con đâu, đi một mạch luôn không thèm chào mình luôn", Phi Nhung chia sẻ.

Đồng thời, Phi Nhung cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Mạnh Quỳnh là “người yêu không bao giờ yêu, người chồng không bao giờ cưới”.

Sao Việt hôm nay 19/3: Minh Hằng đối đầu Võ Hoàng Yến, Ngân 98 ra điều kiện cưới Lương Bằng Quang: (VOH) - Sau thời gian vắng bóng, Minh Hằng đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV kịch tính với hai nhân vật nữ chính là Minh Hằng và Võ Hoàng Yến.
Sao Việt hôm nay 18/3: Thu Trang lên tiếng việc mang thai, Võ Hạ Trâm bật mí thú vị trong hôn nhân: (VOH) - Trước tin đồn mình sắp sinh con lần hai, Thu Trang cho biết: 'Tôi chưa có thai đâu'.