Sao Việt hôm nay 22/4: sao Việt chia buồn khi mẹ Diễm My 9x qua đời, Suboi hủy hôn sau 9 năm hẹn hò

(VOH) - Trước thông tin mẹ của Diễm My 9X qua đời, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn và động viên cô.

Trên trang cá nhân, Diễm My 9x thông báo đến mọi người mẹ cô đã qua đời ở tuổi 58. Những biểu hiện bất thường gần đây của Suboi và vị hôn thê làm rộ lên nghi vấn cả hai đã chia tay nhau.

Trường Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Vừa qua, Trường Giang vã Nhã Phương gây chú ý khi lần đầu xuất hiện bên nhau sau gần nửa năm kết hôn. Cả hai nắm chặt tay nhau và còn cười rất hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Trường Giang đăng ảnh đi thảm đỏ cùng vợ và chia sẻ: "Em biết không? Trên đời này có hai thứ mà anh luôn trân trọng và gìn giữ. Một là em, hai là tình yêu của em! Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh".

Khổng Tú Quỳnh

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng mà cô sưu tầm: "Điều tuyệt vời nhất, đó là khi tìm được một người thương chính con người thật của mình. Thương hết cả những lúc xấu xí, mệt mỏi. Thương hết những chơi vơi của mình. Luôn đưa tay nắm lấy mình mà bao dung, che chở. Một người không bao giờ bỏ mình mà đi. Được chứ?".

Kỳ Duyên

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Kỳ Duyên khoe ảnh đi du lịch cùng "người tình tin đồn" Minh Triệu và đính kèm dòng trạng thái đầy tình cảm: "Chúng ta trong cuộc đời này chỉ như hạt cát nhỏ trong sa mạc bao la, nhưng thử hỏi xem có hạt cát nào lại vui như 2 đứa mình không".

Hiền Hồ

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Quả không hổ danh là "Búp bê sống", Hiền Hồ luôn khiến mọi người phải trầm trồ trước vẻ ngoài xinh đẹp và đáng yêu.

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-5

"Cặp đôi mới" của Vbiz - Thanh Hằng và Chi Pu khiến khiến người hâm mộ thích thú với những khoảnh khắc rất dễ thương trong hậu trường. Đăng ảnh bị Chi Pu ngồi trong lòng mình, Thanh Hằng dí dỏm nói: "Có vẻ êm hay sao đó".

Đoan Trang

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Đoan Trang đăng ảnh thả dáng trên đường phố ở Nhật và hỏi mọi người: "Post nhiều hình thì có bị ganh, bị ghét, bị hờn, bị giận không vậy mọi người ơi mọi người ơi?"

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy tình cảm. Cô và mọi người trong sân khấu kịch Phú Nhuận đã cúng mâm cơm giản dị cho nghệ sĩ quá cố An Vũ và trấn an vì biết em mình sợ không ai nhớ đến.

"Anh Vũ ơi chắc em sẽ vui lắm vì ai cũng nhớ tới em.... Hôm nay là thất thứ 3 của em đúng vào hôm mình diễn vở Cưới Dùm nè, vai diễn trong vở này là vai diễn đỉnh cao của bé Vũ và nó gắn liền với em gần 20 năm trời, sân khấu có làm mâm cơm cho em, gỏi gà cháo gà đúng món em thích về nhà ăn nha em rồi nhớ phù hộ cho sân khấu sáng đèn nha chưa".

Thân Thúy Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Lo lắng khi con gái biết lật quá sớm, Thân Thúy Hà đã cầu cứu mọi người: "Thường là bao nhiêu tháng em bé biết lật vậy các mẹ? Sao Hera chưa được 3 tháng mà lật 80-90% rồi, có sớm quá không vậy? Em hoang mang quá đi. Đẻ Duy Anh lâu quá rồi nên giờ chẳng nhớ gì cả". 

Lê Thị Thanh Thúy

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Thanh Thúy ngậm ngùi chia sẻ: "Được bữa chồng mời đi ăn sáng, lòng vui phơi phới. Ăn xong ảnh nhỏ nhẹ yêu thương: "Trả tiền đi em"".

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Thu Thủy làm phó nháy cho con trai và bày tỏ: "Con trai Henry ra dáng lắm rồi...Mau lớn kiếm tiền nuôi mẹ nha con trai".

Suboi

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Dạo gần đây, Suboi làm rộ lên nghi vấn đã hủy hôn với bạn trai Việt Kiều sau 9 năm yêu nhau. Cụ thể, một số người tinh ý đã phát hiện nhẫn đính hôn ở ngón tay áp út bỗng dưng biến mất. Vốn dĩ trước đó, Suboi vẫn luôn đeo nhẫn trên tay. Đồng thời, trang cá nhân của Suboi và bạn trai Việt Kiều - Bảo Nguyễn cũng bỗng dưng chuyển sang chế độ "Độc thân". Vì là một người kín tiếng thế nên Suboi vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về tin đồn này.

Rocker Nguyễn

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Sau thời gian ở ẩn, Rocker Nguyễn đã dần lấy lại phong độ. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh nam diễn viên sánh bước cùng một cô gái lạ. Tuy nhiên, một số người đã nhanh chóng phát hiện ra rằng cô gái đi bên cạnh Rocker Nguyễn chính là Hoàng Thùy, bởi xét về vóc dáng cùng với trang phục đều tương đồng với ảnh được nàng Á hậu đăng tải. Trước đó, Hoàng Thùy cho thấy mình có mối quan hệ thân thiết của Rocker Nguyễn khi lên tiếng động viên lúc anh gặp cú sốc tâm lý.

Diễm My 9X

VOH-sao-viet-hom-nay-17

VOH-sao-viet-hom-nay-18

Trên trang cá nhân, Diễm My 9X bất ngờ thông báo đến mọi người rằng mẹ cô đã qua đời. Cô viết: "Thương tiếc báo tin: Bà Phạm Phi Hoàn (mẹ). Sinh ngày: 10/06/1961. Đã từ trần vào ngày 22/04/2019 (dương lịch) tại TP.HCM. Thương tiếc thay mặt gia đình báo tin". Hiện tại, Diễm My đã tạm gác mọi hoạt động để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ. Trước tin buồn này, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến Diễm My 9X.

Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-19

Midu khoe nhan sắc xinh đẹp long lanh dưới tán hoa anh đào.

Sao Việt hôm nay 19/4: Chi Pu hợp tác cùng Thanh Hằng, Cát Phượng xúc động nói về Lê Bình: (VOH) - Sự kết hợp của hai gương mặt đình đám trong Vbiz Thanh Hằng và Chi Pu trong phim mới khiến cho khán giả vô cùng mong đợi.
Sao Việt hôm nay 18/4: Lệ Quyên bị nghi 'đá xéo' Đông Nhi, Lê Phương úp mở giới tính con thứ 2: (VOH) - Sau khi Đông Nhi nhận được giải Ca sĩ của năm, Lệ Quyên đã có những phát ngôn kì lạ và bị người hâm mộ của Đông Nhi nghi ngờ rằng cô đang 'đá xéo' đồng nghiệp.