Sao Việt hôm nay 26/2: Nhã Phương kỷ niệm 5 tháng kết hôn, Lệ Quyên nhắc đến Hồ Ngọc Hà

Để kỷ niệm 5 tháng kết hôn cùng Trường Giang, Nhã Phương đã làm một việc tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ấm áp và ngọt ngào.

Nhã Phương đã thay đổi ảnh bìa fanpage bằng ảnh cưới của mình và Trường Giang để kỷ niệm 5 tháng kết hôn. Sau thời gian dài kết thúc mối quan hệ chị em thân thiết, Lệ Quyên đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa mình và Hồ Ngọc Hà.

Thanh Hằng

VOH-Sao-Viet-ngay-26-1

Thanh Hằng bày tỏ về niềm vui của phụ nữ: "Niềm vui của phụ nữ rất đơn giản, đôi khi bị cho là vụn vặt là khác. Chỉ cần mặc bộ đồ đẹp, ăn 1 món ngon hay bất chợt nhận được tin nhắn "miss u". Chỉ thế thôi".

Phương Khánh

VOH-Sao-Viet-ngay-26-2

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đăng tải bức ảnh chụp với phong cảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Dây dưa nắng bên hồ không nỡ tắt. Người kiêu sa vạt áo phất ngang chiều. Mắt anh liếc, thơ tình anh lạc mất. Giữa bốn bề vi vút gió thông reo..."

Hoàng Oanh

VOH-Sao-Viet-ngay-26-3

Hoàng Oanh chia sẻ: "If you cannot do anything, just smile. Grateful for life". (Tạm dịch: Nếu bạn không thể làm bất cứ thứ gì, hãy mỉm cười. Thật biết ơn cuộc sống).

Diễm My 9x

VOH-Sao-Viet-ngay-26-4

Diễm My 9x chia sẻ: "Trầm gỗ hương bay màu xưa cũ. Tóc ướt môi dày mắt say sưa".

Hari Won

VOH-Sao-Viet-ngay-26-5

Hari Won đăng ảnh hai vợ chồng chụp cùng Ngô Thanh Vân và ủng hộ phim mới của Ngô Thanh Vân. Cô viết: "Phải xem! Ai làm được như vậy? Không một ai. Ai đánh được như vậy! Nữ diễn viên hành động chỉ duy nhất! Đó là Ngô Thanh Vân".

Minh Hằng

VOH-Sao-Viet-ngay-26-6

Minh Hằng dí dỏm nói: "Gừng càng già thì càng cay. Heo càng già thì lại càng hay thế này.(Ha ha...thơ của heo)".

Nhã Phương

VOH-Sao-Viet-ngay-26-7

Mới đây, trên fanpage của mình, Nhã Phương đã thay đổi ảnh bìa bằng ảnh cưới của cô và Trường Giang được chụp cách đây khá lâu. Sau đó, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra rằng mục đích của việc này chính là để kỷ niệm 5 tháng Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà.

Lệ Quyên

VOH-Sao-Viet-ngay-26-8

Khi được hỏi: "Hết tình bạn, liệu giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà có còn tình đồng nghiệp?". Lệ Quyên đã thẳng thắn cho biết: "Đồng nghiệp chứ sao nữa? Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi!

Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi".

Đức Thịnh

VOH-Sao-Viet-ngay-26-9

Đức Thịnh bày tỏ: "Ngày mai Tớ lại lên đường. Khép lại tất cả những gì đã qua và xông pha vào trận mới. Tớ luôn yêu thích những câu chuyện mà Tớ chọn và sẽ cống hiến tất cả để nó có thể lung linh nhất".

Hoàng Yến Chibi

VOH-Sao-Viet-ngay-26-10

Hoàng Yến Chibi khoe ảnh xinh đẹp dịu dàng: "Vào ngày hồ lặng nhất. Vào ngày nắng chẳng qua. Vào ngày anh vụt mất. Một bóng hình ngang qua. Hôm nay trời Đà Lạt đẹp, Yến thì bình yên".

Trương Quỳnh Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-26-11

Trương Quỳnh Anh than thở: "Mấy hôm nay không đăng status gì, không ai nhớ nhung hay hỏi thăm gì mình buồn ghê!"

Ngọc Trinh

VOH-Sao-Viet-ngay-26-12

Ngoc Trinh hào hứng bày tỏ: "3 ngày vừa qua đi cinetour cho Vu Quy Đại Náo Trinh cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì rạp phim nào cũng đông, mọi người yêu mến và rất "sung" khi trả lời câu hỏi cũng như dành sự yêu mến cho cả ekip phim. Cám ơn mọi người rất rất nhiều chân thành từ đáy lòng".

Thúy Nga

VOH-Sao-Viet-ngay-26-13

VOH-Sao-Viet-ngay-26-14

Thúy Nga khoe ảnh tươi tắn, trẻ trung cùng thân hình khỏe khoắn ở độ tuổi 43. Cô chia sẻ: "Xã hội đang rần rần bàn luận về Tiền...còn Nga thì vẫn thản nhiên tập Thiền và Yoga cả nhà nhé!"

Duy Khánh

VOH-Sao-Viet-ngay-26-15

Duy Khánh đăng ảnh đi chơi cùng Gil Lê và một người bạn của mình kèm dòng trạng thái: "Khi tôi buồn, Gil Lê và Minh Vũ vẫn luôn xuất hiện! Gọi là có mặt... Đi loanh quanh đến khi mặt trời nhú bóng bình mình. Thương lắm cái tình cảm sâu đậm này, dù đứa buồn, đứa vui, đứa vô cảm nhưng vẫn có được những câu chuyện thật lan man. Cảm ơn". Bên cạnh đó, Duy Khánh cũng nhắn nhủ đến Miu Lê: "Miu Lê ơi, về Việt Nam mau đi". Câu nói ngọt ngào mà Duy Khánh dành tặng cho Miu Lê đã góp phần dập tan tin đồn rạn nứt tình cảm của cặp đôi trong thời gian qua.

Đoan Trang

VOH-Sao-Viet-ngay-26-16

Đoan Trang đăng ảnh được con gái tận tình mở cửa để bước vào và chia sẻ: "Có con gái để làm gì? Để nó "ga lăng" với Qua!"

Đại Nhân

VOH-Sao-Viet-ngay-26-17

Sau khi nhập viện điều trị vì bị tai biến, tình hình sức khỏe của Đại Nhân hiện đã ổn định trở lại. Trong bệnh viện, nam ca sĩ vẫn không quên "tự sướng" và cho biết: "Dù ai nói ngã nói nghiêng thì Nhân vẫn đẹp trai dù có hơi ốm đi chút phải không cả nhà..."

Sao Việt hôm nay 25/2: Hồ Ngọc Hà sắp cưới Kim Lý? Đại Nhân bị tai biến, liệt nửa người: Bất ngờ cho biết mình bị tai biến, liệt nửa người và méo miệng, tình hình sức khỏe hiện tại của Đại Nhân khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng.
Sao Việt hôm nay 22/2: Hồng Quế khoe nhẫn kim cương, mới sinh con Nhã Phương đã vội đi làm?: Sau thời gian bị chỉ trích vì 'sống ảo', cuối cùng Hồng Quế cũng đã khoe nhẫn kim cương thật với mọi người.