Sao Việt hôm nay 26/4: H'Hen Niê bất ngờ lột xác, Khởi My - Kelvin Khánh kỷ niệm 2 năm ngày cưới

(VOH) - Sau thời gian trung thành với mái tóc tém đen huyền cá tính, H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện với mái tóc bạch kim khiến ai cũng sửng sốt.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu H'Hen Niê với mái tóc bạch kim đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Sau 2 năm về chung nhà, Khởi My và Kelvin Khánh đã cùng nhau nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ này.

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Sau khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Mới đây, người đẹp khoe ảnh nắm chặt tay ông xã và bối cảnh khá giống rạp phim. Đặc biệt, cô còn gọi chồng mình là "bạn trai", cô viết: "Bạn trai dẫn đi giải ngố". Cách xưng hô vừa tình tứ lại vừa đáng yêu này như chứng tỏ dù đã kết hôn gần 1 năm nhưng cả hai vẫn lãng mạn như thuở mới hẹn hò.

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Thanh Hằng bày tỏ: "Ai cũng nghĩ người mạnh mẽ sẽ không bao giờ bật khóc khi chịu cùng 1 sự tổn thương, và rằng... mọi thứ vẫn ổn. Nhưng lại quên đi rốt cuộc trái tim này vẫn là của 1 cô gái".

Tiểu Vy

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Tiểu Vy dùng khăn che kín mặt và "tạo dáng đau đầu" trước ống kính.

Khởi My - Kelvin Khánh

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Kỷ niệm 2 năm ngày về chung nhà, Khởi My và Kelvin Khánh đã có những việc làm ngọt ngào để kỷ niệm ngày đặc biệt này. Trên trang cá nhân, Khởi My hạnh phúc nói: "Ngày đó không ai tin đây là sự thật! Và đã 2 năm... mà lẹ như 2 tháng. Hú hồn chưa". Giống với Khởi My, Kelvin Khánh cũng chia sẻ lại ảnh cưới của hai người và chia sẻ: "2 năm rồi hử? Như 2 tháng ..."

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Không còn là một H'Hen Niê với mái tóc tém đen huyền của ngày nào, mới đây người đẹp gây ngạc nhiên khi xuất hiện với mái tóc bạch kim mới lạ. Trước tạo hình khác biệt này của H'Hen Niê, nhiều người đã dành cho cô những lời khen ngợi vì quá sang chảnh và cá tính.

Thúy Diễm

VOH-sao-viet-hom-nay-9

"Bà mẹ nghiện con" Thúy Diễm khoe ảnh quý tử Bảo Bảo: "Em là con chó con nên mẹ cho em mặc áo tai cún và cầm xương bông chụp hình. Ai hóng bộ hình cún con nè? Chứ mẹ nó hóng ghê luôn!".

Lê Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Lê Phương chia sẻ ảnh chụp gia đình hạnh phúc cùng chồng và con trai, cô hỏi: "Cà Pháo. Con biết Mẹ nghĩ gì không?".

Thúy Nga

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Thúy Nga đăng ảnh cùng Lê Giang: "Nửa đêm 2 chị em hẹn hò ra quán khuya đọ sắc".

Thân Thúy Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Thân Thúy Hà chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên con trai và con gái. Cô cho biết hai anh em đang tâm sự với nhau.

Dương Cẩm Lynh

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Dương Cẩm Lynh trải lòng về quan niệm làm mẹ đơn thân của một số người: "Hình như xã hội này họ đang kì thị với những người Mẹ đơn thân, biết rằng mẫu hình lý tưởng vẫn là một mái ấm gia đình hạnh phúc. Mẹ đơn thân không ai muốn, nhưng vẫn vui vẻ và tiếp tục cố gắng sống tốt, trọn vẹn hoàn thiện mỗi ngày và làm việc tích cực, nhưng có vẻ có không ít người nhìn vô đó như là một khiếm khuyết . 

Họ chê mình không hoàn hảo hoàn thiện để mời làm trong một số dự án quảng cáo hay trong một số công việc, mình không phải là hình mẫu đại diện lý tưởng, đôi lúc cũng buồn. Một người Mẹ đơn thân có phải là người thất bại chăng?".

Lệ Quyên

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Khoe ảnh xinh đẹp, Lệ Quyên tiết lộ: "Suy cho cùng, em cũng vẫn mong manh và yếu đuối..."

Hari Won

VOH-sao-viet-hom-nay-16

VOH-sao-viet-hom-nay-17

Hari Won khoe loạt ảnh khoe chân dài miên man: "Chụp đại cũng đẹp! Ý tui không phải tui đẹp! Mà là cảnh Pháp nhé mọi người".

Sao Việt hôm nay 25/4: Lâm Khánh Chi khoe mặt con trai, bà xã Lam Trường viết tâm thư cho chồng: (VOH) - Khác với thời gian đầu cứ che mặt con trai, giờ đây Lâm Khánh Chi đã trở thành bà mẹ bỉm sữa nghiện khoe con trên mạng xã hội.
Sao Việt hôm nay 24/4: Diệu Nhi mua nhà cho bố mẹ, Nam Em livestream dù đang nhập viện, thở oxy: (VOH) - Sau hai năm tiết kiệm, Diệu Nhi mua tặng cho bố mẹ căn hộ đắt tiền để họ có thể an hưởng tuổi già.