Sao Việt hôm nay 29/1: H'Hen Niê là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Tăng Thanh Hà bị chỉ trích

Sau thời gian bình chọn, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, cuối cùng H'Hen Niê cũng xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng Hoa hậu đẹp nhất thế giới.

Sao Việt hôm nay 29/1: H'Hen Niê trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới. Tăng Thanh Hà bị chỉ trích khi ngồi chụp ảnh ở nơi "cấm ngồi".

Minh Hằng

VOH-sao-Viet-ngay-28-1

Minh Hằng đi du lịch ở Hàn Quốc và đến tham quan tháp Namsan. Cô viết: "Lên tháp Namsan cầu duyên".

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-Viet-ngay-28-2

Sau màn hóa trang bà bầu tại họp báo ra mắt phim, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh vóc dáng thon gọn, nuột nà và dí dỏm nói: "Sinh xong là mẹ Bầu lấy lại vóc dáng ngay".

Phương Ly

VOH-sao-Viet-ngay-28-3

Phương Ly chia sẻ: "Show diễn cuối 2018 sau đó là nghỉ Tết rồi lại quay lại quẩy với các bác các bé và chúng bạn nhé. Cám ơn mọi thứ , mọi người đã cùng đồng hành và ủng hộ Phương Ly. Sẽ chăm chỉ hơn để đến gần mọi người hơn nữa. Tấm ảnh nhìn có vẻ căng nhưng thực ra là fan đưa cho chiếc vương miện xong tạo dáng trong cốp xe nhằm làm lố nhưng cứ ra ảnh đẹp chứ không lố được ấy nhỉ".

Sơn Tùng

VOH-sao-Viet-ngay-28-4

Sơn Tùng tạo dáng thư thả và sang chảnh: "Time to chill out" (Tạm dịch: "Thời gian để thư giãn).

Phương Khánh

VOH-sao-Viet-ngay-28-5

Phương Khánh khoe vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ. Sau những scandal ồn ào, người đẹp cũng ít xuất hiện tại các sự kiện.

Angela Phương Trinh

VOH-sao-Viet-ngay-28-6

Angela Phương Trinh diện váy khoe lưng trần gợi cảm. 

Ngọc Trinh

VOH-sao-Viet-ngay-28-7

Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp mặn mà ở độ tuổi 29.

H'Hen Niê

VOH-sao-Viet-ngay-28-8

Bảng xếp hạng Timeless Beauty 2018 vừa chính thức khép lại và kết quả khiến ai cũng đều bất ngờ. Theo đó, Hoa hậu H'Hen Niê đã đứng đầu bảng xếp hạng. Sau khi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu này, H’Hen Niê cũng đã gửi lời cảm ơn tới Missosology cũng như người hâm mộ.

Cô viết: "Thank you so much Missosology, the judges and everyone for loving me. I’m so honoured and happy to be chosen Timeless Beauty 2018. I highly appreciate for this from the bottom of my heart” (Tạm dịch: Cảm ơn Missosology rất nhiều, ban khán khảo và tất cả mọi người đã yêu quý tôi. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được chọn là Timeless Beauty 2018. Tôi rất coi trọng danh hiệu này từ tận đáy trái tim).

H'Hen Niê xuất sắc đoạt danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian” thế giới: (VOH) – Tiến dần vào top 10, rồi đến top 5 “Nhan sắc vượt thời gian”, H'Hen Niê đã dành chiến thắng với danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian” thế giới 2018.

Diệp Bảo Ngọc

VOH-sao-Viet-ngay-28-9

Diệp Bảo Ngọc thay đổi ảnh đại diện và chia sẻ: "Your peace is more important than driving yourself crazy trying to understand why something happened the way it did. Let it go". (Tạm dịch: Sự bình yên của bạn quan trọng hơn việc khiến bản thân bạn phát điên khi cố gắng hiểu tại sao điều gì đó lại xảy ra như vậy)

Thúy Diễm

VOH-sao-Viet-ngay-28-10

Thúy Diễm chia sẻ tâm trạng những ngày gần tết: "Hồi đó thích Tết, mong tết để được đi chơi, để được làm biến. Giờ thấy Tết nhiều thứ để lo, hết thích Tết rồi".

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-Viet-ngay-28-11

Tăng Thanh Hà khoe ảnh street style, diện váy quấn, xẻ cao vút khoe vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài thẳng tắp. Cô chia sẻ: "Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế. Ừ thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc", đồng thời lấy ảnh minh hoạ là một bức ảnh với thần thái tuyệt vời".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì "ngọc nữ" Hà Tăng vô tình bị mất điểm trong mắt người hâm mộ khi ngồi tạo dáng ở chỗ có dán bảng cấm ngồi.

Bích Phương

Bích Phương than thở "trót dại" khi cắt phăng đi mái tóc dài thướt tha. Tuy nhiên, cô lại nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người vì trông nữ ca sĩ rất xinh đẹp và mang lại cảm giác mới mẻ.

Sao Việt hôm nay 28/1: Tăng Thanh Hà khoe ảnh ái nữ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thân thiết bên nhau: Bức ảnh ái nữ nhà Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý của mọi người. Cô bé Chloe mới 2 tuổi nhưng lại có vóc dáng cao ráo và được dự đoán là rất dễ thương.
Sao Việt hôm nay 25/1: Trường Giang lên chức bố, sao Việt cùng động viên đội tuyển Việt Nam: Sau thông tin Nhã Phương đã hạ sinh con đầu lòng khiến nhiều người bán tín bán nghi, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ Trường Giang sắp làm bố.