Sao Việt hôm nay 30/1: Nhã Phương tái xuất sau tin đồn sinh con, Phạm Hương khoe dáng thon gọn

Tái xuất mạng xã hội sau tin đồn sinh con những ngày qua, Nhã Phương đăng tải trạng thái hỏi thăm mọi người không khí ngày Tết.

Sao Việt hôm nay 30/1: Nhã Phương tái xuất mạng xã hội sau tin đồn sinh con. Phạm Hương khoe dáng thon gọn trong tà áo dài.

Bích Phương

VOH-sao-Viet-ngay-30-1

VOH-sao-Viet-ngay-30-2

Sau khi gây sốt với mái tóc ngắn, Bích Phương "thả thính" fan với những bức ảnh siêu quyến rũ. Cô đăng tải hai tấm ảnh và tự khen: "Hơi bảnh",  "Cũng bảnh".

Thanh Hằng

VOH-sao-Viet-ngay-30-3

Thanh Hằng khoe ảnh mặt mộc đẹp không tì vết: "Khi bỏ đi lớp son đỏ, đường kẻ mắt nước sắc bén, cặp lông mi dày cui và 1 tỷ thứ khác thì đây chính là tôi". 

Diệu Nhi

VOH-sao-Viet-ngay-30-4

Diệu Nhi chia sẻ: "Mình không cần phải hơn người khác. Mình chỉ cần tốt hơn mình của ngày hôm qua là đủ rồi".  

Jun Vũ

VOH-sao-Viet-ngay-30-5

Jun Vũ khoe loạt ảnh gợi cảm, hút mắt người xem.

Sĩ Thanh

VOH-sao-Viet-ngay-30-6

Sĩ Thanh đăng ảnh khoe body khỏe khoắn, vòng 2 rắn chắc. Cô viết: "Đi phim mập lên 3kg! Nhìn tròn tròn vậy dễ thương không anh?"

Bảo Anh

VOH-Bao-Anh

Bảo Anh tâm sự: "Hello Hà Nội. Show cuối cùng của năm, một năm đầy biến động khiến con bé cũng giật mình hoang mang nhưng thôi cứ vô tư đi vui vẻ lên vì mọi thứ có lẽ Thượng Đế đã an bài sẵn rồi".

Hương Giang

VOH-sao-Viet-ngay-30-8

Sau ồn ào từ chối lời cầu hôn, Hương Giang đăng ảnh xinh đẹp và chia sẻ: "Chả “Gấu” đây thì sao!"

Angela Phương Trinh

VOH-sao-Viet-ngay-30-9

Angela Phương Trinh đăng ảnh tươi tắn, rạng rỡ: "Ta sống được an lạc là điều hạnh phúc, nhưng có điều hạnh phúc hơn nếu ai nhìn ta, gặp ta và gần ta cũng được an lạc".

Nhã Phương

VOH-sao-Viet-ngay-30-10

Sau tin đồn sinh con thu hút nhiều sự chú ý công chúng, Nhã Phương tái xuất mạng xã hội nhưng lại bơ đi chuyện con cái và đăng dòng trạng thái như chưa có chuyện gì xảy ra. Cô viết: "Tết Tết Tết Tết đến rồi, mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho ngày Tết chưa nè.

À mọi người ơi, số điện thoại liên hệ công việc với anh Lân, đại diện của Phương thì khi nào cần liên lạc công việc hãy gọi thôi nha. Dạo gần đây nhiều bạn hay nhá máy quá. Còn tâm sự của mọi người, cả nhà nhắn vào fanpage giúp Phương, Phương sẽ đọc hết khi có thời gian rảnh rỗi. Cảm ơn cả nhà đã luôn quan tâm và yêu thương Phương".

Phạm Hương

VOH-sao-Viet-ngay-30-11

Phạm Hương đăng ảnh diện áo dài và khe vóc dáng thon gọn. Cô viết: "Beauty might bring happiness, but happiness always brings beauty". (Tạm dịch: Xinh đẹp có thể mang đến hạnh phúc, nhưng hạnh phúc luôn luôn mang lại vẻ đẹp).

Sao Việt hôm nay 29/1: H'Hen Niê là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Tăng Thanh Hà bị chỉ trích: Sau thời gian bình chọn, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, cuối cùng H'Hen Niê cũng xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng Hoa hậu đẹp nhất thế giới.
Sao Việt hôm nay 28/1: Tăng Thanh Hà khoe ảnh ái nữ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thân thiết bên nhau: Bức ảnh ái nữ nhà Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý của mọi người. Cô bé Chloe mới 2 tuổi nhưng lại có vóc dáng cao ráo và được dự đoán là rất dễ thương.