Sao Việt hôm nay 4/3: Long Nhật lên tiếng chuyện chuyển giới, Mai Phương 'lột xác' bất ngờ

Trước tin đồn chuyển giới trong những ngày qua, cuối cùng Long Nhật cũng đã chịu lên tiếng.

Bị nghi ngờ đã phẫu thuật chuyển giới ở độ tuổi 52, cuối cùng Long Nhật cũng đã lên tiếng trước tin đồn này. Vốn gắn liền với hình ảnh dị dàng, đáng yêu, Mai Phương bất ngờ thay đổi sang hình tượng sang chảnh, cá tính khiến nhiều người "đứng ngồi không yên".

Mai Phương

VOH-Mai-Phuong-khac-la-1

VOH-Mai-Phuong-khac-la-2

Sau thời gian trị bệnh, Mai Phương đã dần quay lại showbiz. Mới đây, hình ảnh một Mai Phương sắc sảo, sang chảnh và quyến rũ đã khiến nhiều người khá bất ngờ. Trước giờ cô luôn gắn với hình ảnh dịu dàng, dễ thương nên phong cách mới này đã khiến Mai Phương trông như một người khác.

Phạm Quỳnh Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-1

Phạm Quỳnh Anh lo lắng: "Mong em sau này đừng linh cảm cái gì nữa vì chả lần nào sai cả".

Thanh Hằng

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-2

Thanh Hằng khoe vẻ đẹp xinh tươi, rạng rỡ: "Trời vẫn còn xanh. Như em còn anh".

Diệu Nhi

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-3

Diệu Nhi chia sẻ: "Không lẽ lớn tuổi phải trầm mình lại sao ta ơi? Ai thương Nhi đừng tặng Nhi đồ ăn nữa, hãy tặng Nhi những cuốn sách hay nha".

Kỳ Duyên

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-4

Kỳ Duyên đăng ảnh cùng hội bạn thân và bày tỏ: "Bạn mình chả có nhiều nhưng đâu ra đó nhở".

Lam Trường

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-5

Vào này sinh nhật con gái, bà xã Lam Trường đã có những chia sẻ vô cùng xúc động: "Vẫn có hạt mầm giữ những xanh tươi...” Hôm nay 4/3/2019 là bé con của mẹ tròn 2 tuổi, từ ngữ và ngàn lời nói cũng không thể diễn tả hết tình yêu mẹ dành cho con. Mẹ chỉ có thể bảo bọc con trong mười mấy năm đầu đời, mẹ sẽ cố gằng bằng tất cả những gì mẹ có để cho con lớn lên thật hạnh phúc và đủ đầy tình thương. Mẹ sẽ kể con nghe những con đường mẹ đã đi qua, những ngày tháng mẹ đã sống mạnh mẽ như thế nào để con có thể trang bị thật nhiều hành trang kinh nghiệm để vững bước vào đời. Cuộc đời con sẽ luôn có mẹ chở che, cả khi con làm vợ hay con làm mẹ. Chỉ mong con bình an và khoẻ mạnh đến hết cuộc đời. Còn sóng gió hay khó khăn trên đường đời con gặp phải, đơn giản thôi con mẹ sẽ chỉ cần có sức khoẻ để cùng con vượt qua. Con là ngọc ngà châu báu, là niềm tự hào của ba mẹ và gia đình nội ngoại...Cám ơn con đã luôn hề hước và tình cảm như vậy, cám ơn con đã luôn trộm vía ngoan ngoãn và dễ chịu như vậy, cám ơn con vì đã đến để mẹ có cơ hội được làm mẹ, và làm mẹ phải kiên cường và quyết liệt ra sao để chở che cho con. Mẹ yêu em".

Thân Thúy Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-6

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-7

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-8

Thân Thúy Hà tổ chức đầy tháng cho con gái trên đất Mỹ. Cô bé có tên là Hera và được sinh ra vào đúng mùng 1 Tết Kỷ Hợi.

Ngô Kiến Huy

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-9

Ngô Kiến Huy chia sẻ: "4 giờ sáng tới giờ nhưng bé vẫn tươi xanh nha".

Mai Phương Thúy

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-10

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Cám ơn anh đã về thăm em. Trên mặt anh nở nụ cười hạnh phúc em chưa từng thấy".

Đức Thịnh

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-11

Đức Thịnh tự khen mình: "Nắng đẹp. Cảnh đẹp. Người đẹp nhất!"

Kha Ly

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-12

Sau 3 năm kết hôn, Kha Ly và Thanh Duy vẫn chưa chào đón thành viên mới vì cô mắc bệnh u tuyến giáp. Mới đây, nữ diễn viên cho biết cô đã cắt bỏ chúng để chuẩn bị cho việc sinh con: "Tôi mới mổ, cắt bỏ u ở tuyến giáp. Ca phẫu thuật này không quá phức tạp. Sức khoẻ hiện tại của tôi đã ổn định".

Đặng Thu Thảo

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-13

Đặng Thu Thảo chụp ảnh cùng bàn tay khổng lồ và cho biết: "Muốn viết so deep lắm..nhưng thôi vậy".

Sơn Tùng

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-14

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-15

Sơn Tùng nhận được cơn mưa lời khen khi thay đổi kểu tóc mới. Nhiểu ý kiến cho rằng Sơn Tùng trông đẹp trai và lãng tử hơn so với lúc để tóc dài.

Hương Giang

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-16

Hương Giang khoe vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ  trước những ngày hết nhiệm kỳ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Trường Giang

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-17

Trường Giang và Nhã Phương đi ăn cùng một bé gái. Nhã Phương trông tươi tắn, rạng rỡ sau thời gian dài "ở ẩn" trước tin đồn sinh con.

Long Nhật

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-18

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-19

Trước tin đồn phẫu thuật chuyển giới ở độ tuổi 52, Long Nhật đã lên tiếng về việc này. Anh trả lời lấp lửng, không phủ nhận cũng không thừa nhận: "Mình thích thì mình làm thôi. Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người".

Thu Thủy

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-20

Khoe ảnh xinh đẹp, Thu Thủy dí dỏm nói: "Tạp chí Japan đăng hình không xin phép gì hết à".

Hồ Ngọc Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-3-21

Hồ Ngọc Hà xuất hiện thân mật cùng Kim Lý tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới cho thương hiệu của cô.

Sao Việt hôm nay 28/2: Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh khi bé, Phương Thanh tiết lộ về đám cưới: Sau nhiều năm che giấu bé Gà cũng như bố của bé Gà, Phương Thanh bất ngờ tiết lộ một bí mật cuộc đời và thừa nhận nôn nóng có một đám cưới cho riêng mình.
Sao Việt hôm nay 27/2: Mai Phương, Lê Bình rạng rỡ, Việt Hương chia sẻ việc bị gán với Hoài Linh: Trước hình ảnh Mai Phương và diễn viên Lê Bình với sắc mặt hồng hào, người hâm mộ đã an tâm hơn về sức khỏe của họ.