Sao Việt hôm nay 6/12: Trường Giang bị BTC Mai Vàng 'gạch tên', Mai Phương rạng rỡ bên con gái

Tại lễ trao giải Mai Vàng năm 2017, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu và năm nay anh bất ngờ bị BTC chương trình gạch tên khỏi tất cả các hạng mục đề cử.

Sao Việt hôm nay 6/12: Quang Vinh bất ngờ lột xác với mái tóc bạch kim sau bao năm gắn bó với màu tóc đen. Mai Phương rạng rỡ cùng con gái bên vườn cúc họa mi xinh đẹp. Trường Giang bị gạch tên khỏi giải Mai Vàng 2018 vì sự kiện cầu hôn Nhã Phương gây ồn ào vào năm trước.

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-1

Mai Phương cùng con gái tham quan vườn hoa cúc họa mi ở Hà Nội: "Gặp lại cúc họa mi thương nhớ với người bạn nhỏ đồng hành Lavie Lavie. Hà Nội hôm nay áp thấp. Sài gòn thế nào rồi ạ?

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-2

Bích Phương than thở: "Được ra Hà Nội chơi mấy hôm, mặc áo len cổ lọ đẹp trai, cẩn thận xúng xính mà ra đến nơi lại nóng thế này biết sống sao?"

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-3

Thanh Hằng đẹp nền nã trong tà áo dài truyền thống.

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-4

Người mẫu Quang Đại tâm sự: "Mỗi sáng thức dậy thấy mình còn trẻ, còn sức khỏe, có ý chí và đam mê để sống thì đó là hạnh phúc. Một tối trước khi ngủ, thấy mình đã già nhưng chẳng còn tiếc nuối gì về những ngày tháng đã qua thì đó là bình yên".

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-5

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-6

Sau 6 năm vắng bóng khỏi làng giải trí, Tăng Thanh Hà trở lại showbiz với vai trò mới trong đêm diễn Elle Fashion Journey 2018. Tại buổi họp báo, người đẹp khiến khán giả choáng ngợp trước phong cách thời trang đẳng cấp và sang trọng.

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-7

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-8

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-9

Sau nhiều năm gắn bó với mái tóc đen, Quang Vinh bất ngờ biến hóa với màu tóc bạch kim khiến người hâm mộ thích thú.

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-10

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-11

Giữa tin đồn mắc bệnh trầm cảm, Nam Em xuất hiện với màn trình diễn catwalk ấn tượng.

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-12

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-13

Trường Giang bị gạch tên khỏi Mai Vàng vì màn cầu hôn với Nhã Phương chiếm sóng chương trình vào năm ngoái.

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-14

Khi bị cho là có một tình yêu "ảo" vì yêu xa và chủ yếu chỉ qua mạng xã hội, Huỳnh Anh đã chia sẻ: "Những gì người yêu nhau muốn làm thì chúng tôi cũng đã làm rồi. Cái gì xấu nhất, thật nhất của nhau thì cũng đã thấy cả rồi." (Theo Helino)

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-5

Diễn viên Kim Hiền bộc bạch: "May mắn mình có cảm xúc và cảm nhận nhanh! Khi ai đó thấy tôi rời xa nghĩa là tạm thời tôi không muốn rắc rối vào mình! Thế gian này đẹp vô cùng nên để dành cho những người sau có duyên gặp nhau cùng nhau học hỏi, tình cảm, hòa vào nhau".

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-16

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-17

Cao Ngân chụp ảnh cùng Khổng Tú Quỳnh khi tham gia cùng một chương trình.

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-18

Mai Phương Thúy khoe ảnh chụp cùng các em gái và "biệt đội em rể", cư dân mạng réo gọi bao giờ tới chị.

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-19

Thu Thủy cầu cứu cư dân mạng khi bị rớt visa.

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-20

Đông Nhi chụp ảnh cùng Minh Hằng tại lễ trao giải.

VOH-sao-Viet-ngay-6-12-21

Khả Ngân khoe vẻ đẹp ngọt ngào tại Nhật Bản. 

Sao Việt hôm nay 5/12: Elly Trần tóc ngắn xinh như búp bê, Jun Vũ long lanh như gái Nhật: Thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn trẻ trung, bà mẹ hai con Elly Trần được cư dân mạng khen hết lời vì xinh như búp bê.
Sao Việt hôm nay 4/12: Hương Tràm khoe ảnh gợi cảm, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ điềm báo đổ vỡ hôn nhân: Phạm Quỳnh Anh cho biết cuộc hôn nhân của mình và Quang Huy dường như có điềm báo khi anh sáng tác ca khúc 'Không đau vì quá đau' tặng cô.