Sao Việt hôm nay 8/4: Di hài Anh Vũ đang trở về Việt Nam, Cường Đô la - Đàm Thu Trang khoe ảnh cưới

(VOH) - Theo cập nhật mới nhất của Hồng Vân thì di hài của cố nghệ sĩ Anh Vũ đang được chuyển ra phi trường và trở về với đất mẹ.

Sau khi được các đồng nghiệp hải ngoại tổ chức tang lễ tại Mỹ, di hài của cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam an táng. Cường Đô la và Đàm Thu Trang lại khiến nhiều người ghen tị ra mặt khi khoe ảnh cưới và trao nhau lời ngọt ngào.

Hương Giang

VOH-sao-viet-ngay-8-1

Tạm rời xa người chị Hòa Minzy và cái tên gia đình Hoa Râm Bụt, Đức Phúc và Erik cùng Hương Giang gia nhập hội mới. Theo một ý kiến của khán giả thì đây là gia đình Hoa Phong Lan.

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-ngay-8-2

Thanh Hằng chia sẻ: "Đời không thể mãi như tờ giấy trắng. Giọt sương nào thiếu nắng mà long lanh".

Hương Tràm

VOH-sao-viet-ngay-8-3

Hương Tràm tâm sự: "Tôi sẽ nói cho bạn nghe cách vượt qua những suy nghĩ tiêu cực". 

Ngọc Trinh

VOH-sao-viet-ngay-8-4

Cư dân mạng cảm thấy thích thú khi Ngọc Trinh và người đẹp chuyển giới Thái Lan Yoshi đọ sắc trong cùng một khung hình. Dù cách nhau 8 tuổi nhưng Ngọc Trinh được nhận xét là trẻ trung và xinh đẹp không kém gì "thiên thần chuyển giới" Thái Lan.

MC Hoàng Oanh

VOH-sao-viet-ngay-8-5

Hoàng Oanh đăng tải bức ảnh cười tươi rạng rỡ và hồn nhiên như trẻ con: "Trời ơi cho con như trẻ thơ thôi, cứ mãi như trẻ thơ, nhiều niềm vui hơn buồn, hãy sống thật vô tư, vô nghĩ và vô lo".

Elly Trần

VOH-sao-viet-ngay-8-6

Elly Trần khoe vóc dáng thon gọn, nuột nà cùng đôi chân dài không tì vết.

Cường Đô la  - Đàm Thu Trang

VOH-sao-viet-ngay-8-7

VOH-sao-viet-ngay-8-8

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã đăng tải bức ảnh cưới cùng Đàm Thu Trang và đính kèm câu nói ngọt ngào: "Anh yêu em". Đáp lại Cường Đô la, Đàm Thu Trang cũng đăng tải bức ảnh cưới khác và nhắn nhủ đến chồng sắp cưới: "Em cũng yêu anh".

Lê Phương

VOH-sao-viet-ngay-8-9

VOH-sao-viet-ngay-8-10

Lê Phương đăng ảnh kỷ niệm 3 năm yêu nhau của cô và chồng trẻ. Nữ diễn viên viết: "8/4/2016 - 8/4/2019. 3 năm từ ngày bước lên "chuyến tàu định mệnh" ấy, cuộc đời đã thật sự nở "Bông"!".

Thu Thủy- Lương Bằng Quang

VOH-sao-viet-ngay-8-11

Hơn 1 thập kỷ, Thu Thủy và Lương Bằng Quang mới có dịp xuất hiện chung một khung hình. Cách đây hơn 10 năm, Thu Thủy – Lương Bằng Quang từng là một trong những cặp song ca đình đám nhất trong làng nhạc Việt. Cả hai từng gây tiếng vang với ca khúc Anh Tin Mình Đã Trao Nhau Một Kỷ Niệm. Bên cạnh đó, nhan sắc sau nhiều năm của cả hai cũng là điều mà mọi người chú ý. Trong khi Thu Thủy luôn úp mở chuyện dao kéo thì Lương Bằng Quang lại công khai việc "đập đi xây lại" gương mặt của mình

Diệp Lâm Anh

VOH-sao-viet-ngay-8-12

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã khoe ảnh con gái gần 5 tháng tuổi trên trang cá nhân. Công chúa nhà Diệp Lâm Anh sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, làn da trắng, mắt to tròn và hàng mi dài.

Cố nghệ sĩ Anh Vũ

VOH-sao-viet-ngay-8-13

Theo cập nhật mới nhất của Hồng Vân trên trang cá nhân, di hài của cố nghệ sĩ Anh Vũ đang được đưa ra phi trường để về Việt Nam. Những ngày qua, các nghệ sĩ hải ngoại cũng đã cùng nhau tổ chức đám tang cho nam nghệ sĩ tại Mỹ.

Con trai Hoài Linh

VOH-sao-viet-ngay-8-14

VOH-sao-viet-ngay-8-15

VOH-sao-viet-ngay-8-16

Lần đầu xuất hiện trong một gameshow, con trai Hoài Linh chia sẻ: "Có duyên được tham dự chương trình Nhanh Như Chớp. Chương trình giải trí mà mình thích nhất. Thử sức trình độ của mình đó mà. Tham gia cho vui thôi chứ ko có vào showbiz đâu nha. Áo trắng có làm em lo lắng.  Ở nhà làm rẫy làm nương. Không ngờ lên ảnh dễ thương thế này".

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đang từ Mỹ về Việt Nam: Sáng 8/4, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết đã hoàn tất mọi thủ tục chuẩn bị để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam.
Sao Việt hôm nay 5/4: Hồng Vân thông báo ngày đưa Anh Vũ về nước, Tiến Luật đáp trả khi bị xúc phạm: (VOH) - Để mọi người nắm rõ các thông tin về việc đưa thi thể Anh Vũ về nước, Hồng Vân đã liên tục cập nhật tình hình lên trang cá nhân của mình.