Sao Việt hôm nay 9/1: Hòa Minzy tái xuất sau ồn ào, lộ diện người đàn ông bí mật của Mỹ Tâm

Sau scandal ồn ào về chuyện không tôn trọng người hâm mộ và tự nhận 'mình bị điên', Hòa Minzy bất ngờ tái xuất với diện mạo lộng lẫy tại sự kiện.

Sao Việt hôm nay 9/1: Hòa Minzy tái xuất lộng lẫy sau ồn ào. Cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là người đàn ông bí mật của Mỹ Tâm.

Khánh Thi

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã có những trải lòng về tình yêu với chồng kém tuổi. Cô viết: “Tình yêu cũng giống như đôi giày vậy! Chiếc đẹp không chắc đã đi vừa. Chiếc vừa chưa chắc đã đẹp nhất. Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và hợp với bạn. Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà không vừa chân. Vì, chân bạn sẽ đau và không thoải mái. Yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu”.

Tóc Tiên

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-2

Tóc Tiên khoe dáng vẻ quyến rũ: "Để mà nói về 1 cái sự nữ tính thì... đây này".

Quang Vinh

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-3

Quang Vinh đăng ảnh bạn thân Lý Quí Khánh tại show diễn tối qua. Anh viết: "Rất tự hào về bạn, Lý Quí Khánh. Chúc mừng".

Phạm Quỳnh Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-4

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Có 1 người bị lừa ngày hôm nay".

Mai Phương Thúy

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-5

Mai Phương Thúy đẹp như nữ thần trong show diễn của Lý Quí Khánh.

Tú Vi 

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-6

Tú Vi đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và tâm sự: "Sống trên đời vì quyền lợi bản thân là đúng, nhưng biết điều thì mới là tử tế".

Phạm Thanh Thảo

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-7

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-8

Phạm Thanh Thảo khoe ảnh con trai: "Thủ công đầu năm mới của anh em nhà nó. An thì có nhà, có ly ca cao nóng bốc khói. Khang thì có con khủng long tím lung linh.Giỏi giỏi. Yêu 2 em của Mẹ!"

Hòa Minzy 

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-9

Sau scandal ồn ào về chuyện không tôn trọng người hâm mộ và tự nhận "mình bị điên", Hòa Minzy xuất hiện lộng lẫy tại show diễn của Lý Quý Khánh với trang phục màu đỏ nổi bật, sẵn sàng "chặt chém" các mỹ nhân khác.

Minh Triệu 

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-10

Siêu mẫu Minh Triệu và NTK Lý Quí Khánh vướng tin đồn rạn nứt khi mới đây Minh Triệu đăng tải trên trang cá nhân của mình và thể hiện sự bất bình trước lời mời tham gia show của ê-kíp. Cụ thể, dù Lý Quý đã chuẩn bị ròng rã suốt 1 tháng trời cho show diễn nhưng trước 1 ngày diễn ra sự kiện bên anh đã có lời đến với siêu mẫu Minh Triệu.

Tuy nhiên, phía Minh Triệu đã tỏ thái độ khá bức xúc do phía ê-kip không có kế hoạch chuẩn bị và book cô sát giờ, thể hiện cách làm việc kém chuyên nghiệp. Ngay lập tức nữ siêu mẫu đã lên tiếng từ chối thẳng thừng.

Mỹ Tâm 

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-11

Cư dân mạng truyền tay nhau bằng chứng đây là người đàn ông đã gắn bó với Mỹ Tâm suốt 20 năm qua.

Angela Phương Trinh

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-12

Angela Phương Trinh khoe ảnh rạng rỡ và trải lòng: “Đứng giữa chốn đông người khi hồn ta cô quạnh vẫn thấy cô đơn, nhưng nếu đứng một mình giữa núi đồi xanh biếc bên hồ nước thơ mộng một mình tâm hồn biết lắng nghe, biết cảm nhận từng làn gió lạnh mang theo từng hạt sương rơi, lắng nghe tiếng chim chiều tìm chốn ngủ, ta vẫn có bạn, vẫn có cỏ cây làm bạn mỗi khi một mình thì đâu còn thấy cô đơn nữa”.

Bảo Thy

VOH-Bao-Thy

Bảo Thy chụp ảnh cùng anh trai Thế Bảo, cô cho biết: “Anh trai đi công tác. Em gái đi theo canh giùm mẹ bầu Pilla Đỗ và bé Son không cho ba Thế Bảo nhậu”.

Tiểu Vy

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-14

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 xúng xính trong bộ ảnh áo dài tết. Trong khi Tiểu Vy tươi tắn trong sắc vàng thì Phương Nga, Thúy An nhuận sắc trong bộ áo dài đỏ thêu hoa văn bắt mắt. 

Ngọc Trinh

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-15

Ngọc Trinh khoe body "cực phẩm" với số đo 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh" ở độ tuổi 30.

Thanh Hằng

VOH-Sao-Viet-ngay-9-thang-1-16

Thanh Hằng rạng rỡ vi vu ở Hồng Kông.

Sao Việt hôm nay 8/1: Thu Minh phản ứng trước tin làm lành Hương Tràm, Tiến Đạt khoe ảnh cưới: Trước bức ảnh thân thiết gây xôn xao với Hương Tràm và nghi án 'gương vỡ lại lành' sau 6 năm, Thu Minh đã có động thái lạ trên mạng xã khiến nhiều người tò mò.
Long Nhật bất ngờ tiết lộ về con người thật của danh hài Hoài Linh: Là một nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, Hoài Linh luôn nhận được nhiều tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp. Vậy đối với Long Nhật, Hoài Linh là người như thế nào?