Sao Việt hôm nay: Ngọc Sơn nhận mình số 1 quốc tế, Elly Trần khoe ảnh như gái đôi mươi

Hãy cùng cập nhật tin tức để xem sao Việt ngày hôm nay có những hoạt động hay chia sẻ gì nhé!

Cập nhật tin sao Việt hôm nay: Ngọc Sơn gây "sốc" khi tuyên bố xét về khoản xướng âm, anh đứng số 1 quốc tế. Bà mẹ hai con Elly Trần khoe nhan sắc trẻ trung và cho biết: "Hồi xưa vui tính lắm, bây giờ bớt nhiều rồi".

VOH-sao-Viet-hom-nay-1

Sau khi gây hoang mang trước tin đồn cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn tiếp tục gây sốc khi hùng hồn chia sẻ: "Tại sao Ngọc Sơn trở thành một hiện tượng, ra tới sân khấu là được mọi người yêu mến? Ngày trước cứ ra Hà Nội 1 tháng diễn 100 suất, 1 ngày 5 suất và đó là tình cảm mà khán giả dành cho tôi chứ không phải tôi giỏi.

Riêng về xướng âm, tôi tự hào mình là số 1 quốc tế, như khi tôi xướng âm trên ghế nóng một số cuộc thi trên sóng truyền hình vừa qua, không có một ca sĩ, giáo sư nào trên thế giới có thể xướng âm ra nốt đó". (Theo Vietnamnet)

VOH-sao-Viet-ngay-20-11
Sĩ Thanh khoe vẻ đẹp nữ tính cùng trạng thái: "Chào buổi sáng nhẹ nhàng, còn em thì dịu dàng". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-6

Diệu Nhi đăng ảnh mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Cô viết:
"Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2018.
Một đời người - một dòng sông.
Mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ.
Muốn qua sông phải lụy đò.
Đường đời muôn bước cậy nhờ người đưa.
Tháng năm dầu dãi nắng mưa.
Con đò trí thức thầy đưa bao người.
Qua sông gửi lại nụ cười.
Tình yêu xin tặng người thầy kính thương.
Con đò mộc - mái đầu sương.
Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày.
Khúc sông ấy vẫn còn đây.
Thầy đưa tiếp những đò đầy qua sông
..."

VOH-sao-Viet-hom-nay-2
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm "trốn con" cùng nhau đi ăn nhà hàng. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-3

VOH-sao-Viet-hom-nay-4
"Quỳnh Búp Bê" - Phương Oanh khoe ảnh đi du lịch ở Hàn Quốc. Cô chia sẻ: "Mình thích mùa đông ở Hà Nội nhưng chẳng lạnh gì cả. Sang đây hưởng vậy". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-5
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh ghé thăm thư viện Starfield ở Hàn Quốc và dí dỏm chia sẻ: "Đi chơi với người yêu". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-7

Bích Phương tâm sự: "Phương từng suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định chia sẻ những điều này. Phụ nữ ai cũng thích xinh đẹp hoàn hảo trong mắt người khác, nhất là khi bản thân là 1 nữ ca sĩ mới bắt đầu được khen là “xinh đẹp hơn”, được dành những lời khen có cánh về “đôi chân thon gọn không tì vết”.

Nhưng Phương biết mình không hoàn hảo, và nếu không nhìn xuyên qua được những tì vết của bản thân mãi mãi mình không thể tự tin được. Phương chia sẻ những điều này, với mong muốn truyền thêm 1 chút tự tin cho những ai tự ti về cơ thể mình, rằng không ai là hoàn hảo cả, những nét xấu đẹp đó tạo nên giá trị của riêng bạn. Hôm nay Phương tự tin nói với mọi người rằng Phương yêu đôi chân nứt nẻ của mình. Bạn cũng sẽ như thế thế nhé!"

VOH-sao-Viet-hom-nay-8
Bà mẹ hai con Elly Trần khoe sáng dáng vẻ gợi cảm, nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi. Cô viết: “Hồi xưa vui tính lắm. Bây giờ đỡ nhiều rồi”. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-9
Thúy Ngân - Hân của "Gạo nếp gạo tẻ" khoe ảnh xinh đẹp, tươi tắn cùng dòng trạng thái: “Thế nào là đúng người? Là bạn chẳng cần làm gì cả, người ấy vẫn thích bạn”. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-10

Hải Băng đăng ảnh tình cảm với chồng và chia sẻ đầy tâm trạng: "Có tuổi rồi nên cũng tập được tính kiềm chế rất nhiều, đúc kết từ cái tuổi trẻ lúc nào cũng muốn thắng thua. Học được nhiều bài học của việc thất bại. Mình nhận thấy múa miệng hay bạo lực sẽ chẳng cho mình có 1 kết quả vui vẻ, chứ nhớ lúc trẻ khác lắm. Mấy đứa bạn lâu ngày hỏi thăm, nó hỏi mày đẻ nhiều quá thay máu đổi tính hả".

VOH-sao-Viet-hom-nay-11
Phạm Thanh Thảo tự hào khoe thành quả của con trai cưng. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-12

Vân Hugo thừa nhận hiện tại đã có bạn trai và cho biết cảm thấy bình yên bên cạnh anh ấy. Người này cũng có quan hệ tốt và quý con trai cô. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cưới xin, cô chia sẻ: "Người bạn trai bây giờ của tôi có lẽ cũng xác định với tôi. Nhưng tôi nghĩ sự cố gắng trong cuộc sống đòi hỏi ở rất nhiều khía cạnh chứ không chỉ là tình yêu. Tôi nghĩ cái cơ duyên phải đủ lớn, hai người đều phải cực kỳ nghiêm túc vì hôn nhân không đùa được.

Con trai tôi luôn giục mẹ lấy chồng và luôn muốn tôi được hạnh phúc. Bố bạn ấy có gia đình riêng rồi mà giờ tôi cũng vậy thì tôi sợ con mình sẽ cảm thấy lạc lõng. Đó là điều tôi lo lắng nhất. Điều thương con có thể không tốt cho chuyện tình của mình. Và tôi vẫn luôn đang tìm cách hài hòa chuyện này". (Theo Vietnamnet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-13
Xuân Lan đưa con gái đi ăn cùng Ngô Thanh Vân. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-14
Chi Pu bị chụp lén khi đang đi du lịch cùng "bạn trai tin đồn" người Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-15
Vợ chồng Thúy Hạnh nhắn nhít với phong cách lạ. Ông xã cô hài hước nhắn nhủ vợ: "Vợ đi đâu cũng trông chừng chồng nhé, không là chồng quên đường về nhà đó". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hom-nay-16

Cao Thái Sơn buồn bã tâm sự: "Nhìn vậy thôi mà trong lòng nhiều khi cô đơn lắm, trong tình yêu thì đầy bể khổ. Nhiều khi chỉ muốn được bên cạnh chăm sóc người mình thương, được nắm tay đi khắp nơi mà bỏ quên luôn chính mình. Ấy vậy mà cũng không được (lời thầy bói phán vậy)".

Huỳnh Đông lên tiếng khi bị lôi vào scandal của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy: Sau khi bị cho là có liên quan đến ồn ào tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn vì muốn PR cho phim Mẹ Tuệ, Huỳnh Đông (đạo diễn phim) đã lên tiếng đính chính để mọi người không còn hiểu lầm.
Sợ fan không hiểu nổi MV, Bích Phương tung giải mã bằng thơ khiến fan thích thú: Ngay từ cái tên bài hát biến tấu tục ngữ 'Chị ngã em nâng thành 'Chị ngả em nâng' đã khiến khán giả đánh hơi được mùi 'xéo xắt' đâu đó. Vậy rốt cuộc, MV này mang tới thông điệp gì cho khán giả?