Sao Việt và những cuộc hôn nhân chóng vánh: Người kéo dài 2 tháng, kẻ chỉ vỏn vẹn 7 ngày

Những cuộc hôn nhân 'ngắn hạn' của các cặp sao Việt này từng khiến dư luận hoang mang và tiếc nuối.

Trong showbiz đầy rẫy thị phi và cám dỗ, không phải lúc nào các cặp đôi yêu nhau cũng có được cái kết viên mãn. Từng có một đám cưới ngập tràn hạnh phúc nhưng không ít nghệ sĩ đã phải "đứt gánh giữa đường". Bên cạnh những cặp đôi gắn bó bên nhau lâu dài được người người ngưỡng mộ thì Vbiz vẫn có những cuộc hôn nhân chóng vánh khiến dư luận ngỡ ngàng. Thậm chí, họ còn chia tay nhau chỉ sau 7 ngày kết hôn.

Ngọc Thúy - đại gia Đức An

Mối tình giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới và xôn xao truyền thông suốt thời gian dài. Vào năm 2006, cặp đôi gây "sốc" khi tuyên bố sẽ kết hôn chỉ sau 7 ngày yêu nhau. Sau 1 năm, họ lại tiếp tục khiến công chúng hoang mang khi thông báo "đường ai nấy đi".

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-1

Có một cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp, đến khi ly hôn Ngọc Thúy và Đức An vẫn tiếp tục gây xôn xao khi liên tục kiện tụng nhau. Ngọc Thúy tố cáo chồng Việt kiều đánh đập cô và còn ngoại tình. Trong khi đó chồng cũ đòi người đẹp phải bồi thường 288 tỷ gồm khối tài sản ông từng cho cô đứng tên.

Hiện tại, Ngọc Thúy và Đức An cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Họ thường xuyên khoe ảnh gia đình mới hạnh phúc sau những ngày tháng ồn ào, tố nhau trên mặt báo.

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-2
Tổ ấm mới của siêu mẫu Ngọc Thúy. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-3
Đức An cũng đã tái hôn cùng với Phan Như Thảo và có chung một cô con gái. (Nguồn: Internet)

Kim Hiền - DJ Phong

Trước khi bước thêm bước nữa với doanh nhân Việt kiều Andy, Kim Hiền đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân với DJ Phong. Vào tháng 1/2010, Kim Hiền và DJ Phong tổ chức hôn lễ với sự chúc phúc của người thân, bạn bè cùng với người hâm mộ. Cả hai từng quen nhau 6 năm trước khi tiến đến hôn nhân và có một con chung là bé Sonic. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng đám cưới, họ bất ngờ công bố ly hôn và Kim Hiền đã giành quyền nuôi con.

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-5

Cuộc hôn nhân chóng vánh của Kim Hiền khiến nhiều người ngỡ ngàng và không tin được vì trước đó cô từng chia sẻ DJ Phong là người tinh tế, hiểu ý, đồng cảm với cô. Lí do khiến họ quyết định chia tay nhau chính là chồng cũ của nữ diễn viên đã ngoại tình công khai ngay chính trong căn nhà của họ.

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-5
Kim Hiền và DJ Phong thuở còn mặn nồng. (Nguồn: Internet)

Sau một thời gian làm mẹ đơn thân, hạnh phúc một lần nữa mỉm cười với cô khi được doanh nhân Việt kiều Andy ngỏ lời cầu hôn. Hiện tại, Kim Hiền đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn sau khi lên xe hoa lần 2. Sau khi kết hôn, cô đã cùng chồng sang Mỹ định cư và đến năm 2015, họ chào đón công chúa Yvona chào đời.

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-6
Gia đình mới của Kim Hiền cùng với chồng doanh nhân Việt kiều Andy và hai thành viên nhí đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Hồ Quang Hiếu - hotgirl Ivy

Là một nam ca sĩ đình đám nhưng ít ai biết rằng Hồ Quang Hiếu đã từng kết hôn với hotgirl Ivy. Vào tháng 2/2016, cư dân mạng xôn xao khi phát hiện hình ảnh đám cưới của Hồ Quang Hiếu được lan truyền trên mạng xã hội. Dù góc chụp không được rõ nét nhưng nhiều người có thể nhận ra nam ca sĩ cùng cô dâu đang rót rượu mừng. Người con gái đứng cạnh anh trong lễ đường chính là hotgirl Ivy. Sau một thời gian giữ yên lặng, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng thừa nhận mình từng kết hôn. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn trong cuộc sống nên cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi".

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-7
Hình ảnh đám cưới Hồ Quang Hiếu và hotgirl Ivy bị rò rỉ trên mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, cả hai đã ly hôn chỉ sau 10 ngày đám cưới. Điều này đã khiến không ít người cảm thấy bàng hoàng vì họ kết thúc quá nhanh. “Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cả hai cảm thấy không hoà hợp, chúng tôi cùng chọn cách ra đi để giải thoát. Tôi thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3h sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về”, anh tâm sự.

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-8

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, từ đó đến nay Hồ Quang Hiếu chỉ công khai hẹn hò cùng với ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, họ cũng đã chia tay nhau sau 2 năm hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc. 

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-9
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh yêu nhau được hai năm và chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. (Nguồn: Internet)

Cát Phượng - Thái Hòa

Cát Phượng và Thái Hòa có cuộc hôn nhân chóng vánh đạt kỷ lục của Vbiz. Yêu nhau 4 năm và có với nhau một cậu con trai nhưng họ lại quyết định ly hôn chỉ sau 7 ngày lên xe hoa.

Sau khi sinh con được 10 tháng, Cát Phượng và Thái Hòa đã tổ chức hôn lễ. Thái Hòa nhỏ hơn Cát Phượng 4 tuổi và là đàn em thường theo cô chạy show. Cát Phượng từng chia sẻ mình yêu rất nhanh chóng và yêu bằng bản năng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng "sớm nở vội tàn" và chia tay trong chớp mắt như cách họ đến với nhau.

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-10

Dù đã ly hôn nhưng Cát Phượng và Thái Hòa vẫn khiến nhiều người cảm phục bởi cách mà họ dành cho nhau. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và Thái Hòa vẫn cùng Cát Phượng nuôi con trai chung - bé Bom.

Hiện tại, Thái Hòa đã lập gia đình và hạnh phúc với cuộc sống mới. Trong khi đó, Cát Phượng cũng có mối tình gây chú ý với bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn.

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-11
Thái Hòa và vợ mới. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-hon-nhan-chong-vanh-12
Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn và bé Bom - con trai chung với Thái Hòa. (Nguồn: Internet)

Dù từng yêu nhau nhưng những cặp sao Việt lại không có được một cái kết viên mãn và mái ấm gia đình trọn vẹn. Chỉ sau thời gian ngắn ngủi sau kết hôn họ đã tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng vì kết thúc quá nhanh vội.

Sao Việt hôm nay 28/11: Khổng Tú Quỳnh 'nhá hàng' MV mới, Cao Ngân được khen khi tăng cân: Sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng rục rịch trở lại đường đua Vpop.
'Cô bé dâu tây' và 'Công chúa bong bóng' đáng yêu ngày nào giờ đã lột xác quyến rũ như thế này đây: Đều ra mắt với hình tượng những cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng qua nhiều năm Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh đã có nhiều thay đổi và làm mới bản thân với hình tượng gợi cảm đến bất ngờ.