Sắp về chung một nhà, khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương 'khủng' đến mức nào?

Đều nổi tiếng và giàu có, Trường Giang - Nhã Phương sẽ sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" khi về chung một nhà.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được xem là sự kiện giới showbiz mong chờ trong năm 2018. Mọi thông tin liên quan đến cặp đôi đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, ngày cưới đã cận kề, mọi người nôn nao, trông ngóng từng chi tiết nhỏ về hôn lễ của cặp đôi. 

Bên cạnh đó, vì đều nổi tiếng và giàu có nên nhiều người cảm thấy tò mò về khối tài sản chung của Trường giang và Nhã Phương khi về chung một nhà? Tìm hiểu xem khối tài sản ấy "khủng" đến mức nào và gồm những gì nhé!

Căn biệt thự ven biển

Trường Giang và Nhã Phương đều là những cái tên nổi trội trong làng giải trí, luôn đắt show và sở hữu mức cát-xê cao ngất. Dù kín tiếng nhưng ai cũng có thể nhận thấy cả hai là những "đại gia ngầm" trong showbiz.

Sinh nhật vào năm ngoái, Trường Giang có khoe căn nhà biệt thự ven biển anh mới mua ở Phú Quốc. Được biết, giá trị của căn nhà này là 15 tỷ đồng. Căn biệt thự với không gian rộng rãi, view hướng ra biển, nội thất bên trong được bố trí gọn gàng, tinh tế.

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-1

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-2
Khung cảnh thoáng đãng, view hướng ra biển, căn biệt thự này sẽ là nơi mà Trường Giang - Nhã Phương tụ tập bạn bè hay nghỉ dưỡng khi không có lịch trình. (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-3

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-4
Nội thất tuy đơn giản nhưng được sắp xếp tinh tế, tao nhã. (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-5
Căn biệt thự rộng rãi, sang trọng ven bờ biển của Trường Giang khi về đêm. (Nguồn: Internet)

Quán ăn mang phong cách quê nhà

Bên cạnh căn biệt thự sang chảnh, Trường Giang còn là chủ sở hữu nhà hàng "Mười Khó" chuyên phục vụ cái món ăn quê hương nằm ở quận 3, TP.HCM. Dù từng bị chỉ trích vì "bán đắt" nhưng nhà hàng vẫn thu hút được nhiều thực khách nhờ vào sự nổi tiếng của anh và bạn gái Nhã Phương. 

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-6

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-7
Gia đình Nhã Phương đến ủng hộ quán của con rể tương lai. (Nguồn: Internet)

Nhà hàng của Trường Giang được bố trí với khung cảnh thôn quê, gần gũi. Nhiều người cũng muốn được gặp người nổi tiếng nên thường đến đây ủng hộ.

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-8

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-9
Quán ăn với phong cách dân dã, gần gũi. (Nguồn: Internet)

Xe hơi sang chảnh

Là người nổi tiếng, phải di chuyển nhiều, Trường Giang tậu hẳn cho mình một chiếc xe hơi riêng để đi lại. Tuy nhiên, nhiều năm qua anh vẫn gắn bó với chiếc xe của nhãn hiệu Mercedes dòng C300 đời 2015. Chiếc xe của Trường Giang có màu đỏ và có giá khoảng 1,6 tỷ đồng.

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-10
Trường Giang thường xuyên tự lái xe để đi diễn. Xuất hiện khá sớm, đây là dòng xe sang quen thuộc  ở Việt Nam, mẫu xe này cũng được nhiều người nổi tiếng khác yêu thích sở hữu. (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-11
Hay thỉnh thoảng anh đưa Nhã Phương đến nơi quay phim, các sự kiện. (Nguồn: Internet)

Năm ngoái, Trường Giang còn gây chú ý khi mua xế hộp sang chảnh tặng bạn gái. Nhã Phương được tặng chiếc xe Mercedes-Benz C250 Exclusive màu trắng với giá khoảng 1,7 tỷ đồng. Chiếc xe này được Nhã Phương thường xuyên sử dụng để di chuyển. Thỉnh thoảng cô còn bị bắt gặp dùng xe của bạn trai để đi lại trong TP.HCM.

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-12
Trường Giang tặng quà cho Nhã Phương là một chiếc xe hơi đắt tiền. (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-13
Cô dùng xe làm phương tiện đi lại cho các lịch trình. (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-14
Nhã Phương từng dùng xe của bạn trai để đi diễn. (Nguồn: Internet)

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-15
Trường Giang từng bị bắt gặp bước ra từ một xế hộp sang chảnh nhưng vẫn chưa xác định được anh có phải là chủ sở hữu không. (Nguồn: Internet)

Tiền cát-xê cao chót vót

Trường Giang là một trong những danh hài nổi tiếng nhất trong làng giải trí Việt. Xuất hiện trong rất nhiều chương trình với vai trò là MC, diễn viên hài nên cát - xê của anh cũng không phải là con số nhỏ.

Được biết, nếu làm MC thì mức thù lao của Trường Giang sẽ giao động từ 20 -40 triệu, còn khi xuất hiện trên sóng truyền hình sẽ là 60 triệu. Theo chia sẻ trước đây của Trường Giang, anh kiếm được tiền tỷ mỗi tháng trong quãng thời gian anh tham gia quay phim 49 ngày.

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-16
Chỉ mới 34 tuổi, nhưng Trường Giang đã sở hữu khối gia sản "khủng" với mức thu nhập cao ngất. (Nguồn: Internet)

Đối với Nhã Phương, cô tham gia nghệ thuật từ rất sớm nên sở hữu cho mình một gia tài phim ảnh đồ sộ và độ nổi tiếng của cô cũng được nâng cao lên từng ngày. Dù không có thông tin chi tiết về cát -xê của Nhã Phương, nhưng với độ "hot" tên tuổi của cô thì nhiều người cho rằng con số đó cũng sẽ cao chót vót.

Bên cạnh việc xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh, Nhã Phương còn được các nhãn hàng ưu ái mời làm đại diện. Cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn trong và ngoài nước.

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-17
Nhã Phương trong phim Hoán đổi vừa ra rạp trong thời gian qua. (Nguồn: Internet)


Nhã Phương là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là dù Trường Giang và Nhã Phương đều nổi tiếng và giàu có nhưng cả hai lại có thói quen giản dị chính là đi dép tổ ong. Đôi dép "huyền thoại' ấy không chỉ gắn liền với tên tuổi của Trường giang mà đến cả Nhã Phương cũng có sở thích đi dép tổ ong. 

Vừa qua, cả hai còn mang cả đôi dép "thần thánh" này vào cả ảnh cưới để có được những bức ảnh "bá đạo" khiến người xem thích thú.

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-18

VOH-tai-san-Truong-Giang-Nha-Phuong-19
Trường Giang - Nhã Phương tung tăng, nhí nhố cùng dép tổ ong "huyền thoại' khi chụp ảnh cưới. (Nguồn: Internet)

Ngắm ảnh cưới sao Việt: Người lãng mạn, ngôn tình - kẻ 'bá đạo', 'nhí nhố'?: Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won... đều sở hữu cho mình những bộ ảnh cưới đẹp lung linh nhưng cũng không kém phần hài hước và 'bá đạo'.
Cận cảnh buổi tiệc 'Pijama hường phấn' chia tay đời độc thân của Nhã Phương: Tối qua 20/9, ca sĩ Ái Phương và á hậu Hoàng Oanh đăng tải lên trang cá nhân loạt hình được chụp trong buổi tiệc độc thân của Nhã Phương.