Sát Thủ Vô Hình – bộ phim “twist của twist” tung trailer đầy lôi cuốn

(VOH) -  Mở đầu tháng 10 năm 2017, khán giả Việt Nam sẽ có dịp được thưởng thức bộ phim Sát thủ vô tình – tác phẩm điện ảnh đến từ Tây Ban Nha này sẽ thổi một luồng gió mới tới người xem màn ảnh rộng.

Sát thủ vô tình là câu chuyện xoay quanh một doanh nhân thành đạt và trẻ tuổi – Adrián Doria. Anh là mẫu người đàn ông mơ ước của biết bao người, khi có trong tay một công ty lớn, một sự nghiệp thăng hoa cùng tổ ấm hạnh phúc với vợ và cô con gái xinh xắn.

Nhưng rồi người đàn ông ấy lại vướng phải vào một vụ án giết người trong phòng kín làm anh vô cùng trăn trở. Điều này khiến cho gia đình anh tan nát và sự nghiệp lung lay.

Và vận may đã mỉm cười với Adrián khi Félix Levia – luật sư của anh đã tìm được một sự trợ giúp mới có thể cứu Adrián ra khỏi vũng lầy này. Đó là nhờ vào tài năng của Virginia Goodman – một người phụ nữ sắc sảo, đồng thời là một luật sự có thực lực và giỏi giang.

Khi thành phố Barcelona thơ mộng đang dần chuyển mình và lên đèn, trong vòng 3 giờ đồng hồ ngắn ngủi để chứng tỏ sự vô tội của mình, Adrien đã tình cờ tiết lộ một sự thật không ai ngờ tới. Liệu Adrián có thể lấy lại danh tiếng cũng như hạnh phúc của mình hay không? Câu trả lời sẽ nằm trong 106 phút của phim.

Quy tụ những tên tuổi danh giá của đất nước Tây Ban Nha, Sát thủ vô tình gồm có sự tham gia của các diễn viên: Mario Casas, Ana Wagener, Bárbara Lennie, Jose Coronado... Với kịch bản hấp dẫn, nội dung đặc sắc cùng với khả năng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên, Sát thủ vô tình hứa hẹn là một món ăn tinh thần mới lạ đối với khán giả. Không những vậy, thành phố xinh đẹp Barcelona và vẻ đẹp tại các vùng đất của Châu Âu sẽ được thể hiện rõ nét trên phim.