Sau 5 năm chia tay Mạc Hồng Quân, bà mẹ đơn thân Ly Kute đã tự nuôi con trai khôn lớn

(VOH) - Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng con trai Ly Kute - bé Khoai Tây đã sở hữu ngoại hình bụ bẫm và đáng yêu.

Mối tình giữa cô nàng hotgirl Ly Kute và chân sút Mạc Hồng Quân từng tốn không ít giấy mực của báo giới và khiến cư dân mạng xôn xao. Sau 6 tháng yêu nhau mặn nồng, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến mọi người nuối tiếc. Một tháng sau, một nguồn thông tin cho biết Ly Kute hiện đang mang thai ở tháng thứ 3.

VOH-con-trai-Ly-Kute-1

Thời điểm đó, Mạc Hồng Quân bị chỉ trích rất nhiều vì mọi người cho rằng anh là kẻ vô tâm. Sau khi chia tay Ly Kute anh đã vội "cặp kè" cùng người mẫu Kỳ Hân nên đã bị mọi người gắn mác "phản bội". Đồng thời, dù đứa con trong bụng Ly Kute là con của anh nhưng Mạc Hồng Quân vẫn chưa lần nào nhận con khiến mọi người cảm thấy thương xót cho Ly Kute.

VOH-con-trai-Ly-Kute-2
Sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân. (Nguồn: Internet)

Sau 5 năm chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute vẫn làm mẹ đơn thân, dù thiếu tình thương của cha nhưng cuộc sống của hai mẹ con luôn vui vẻ và hạnh phúc. Để cho con có một cuộc sống đủ đầy, Ly Kute tập trung vào việc kinh doanh và bán hàng online.

VOH-con-trai-Ly-Kute-3

VOH-con-trai-Ly-Kute-4

Hiện tại, con trai Ly Kute đã được 3 tuổi, cậu nhóc sở hữu vẻ ngoài bụi bẫm và đáng yêu. Bé có tên gọi thân mật là Khoai Tây và dù mới tí tuổi nhưng Khoai Tây đã sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội bởi sự dễ thương, tinh nghịch.

VOH-con-trai-Ly-Kute-5
Con trai Ly Kute giờ đã lớn và đáng yêu như thế này. (Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-Ly-Kute-6

VOH-con-trai-Ly-Kute-7
Cậu bé có những biểu cảm vô cùng đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Ly Kute cũng thường xuyên khoe ảnh con lên trang cá nhân của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Thỉnh thoảng, bà mẹ đơn thân cũng tranh thời gian rảnh rỗi để đưa con trai đi du lịch nhiều nơi. Hotboy nhà Ly Kute còn được mẹ đầu tư rất nhiều về thời trang với những bộ trang phục phong cách, hợp thời.

VOH-con-trai-Ly-Kute-8

VOH-con-trai-Ly-Kute-9

VOH-con-trai-Ly-Kute-10

VOH-con-trai-Ly-Kute-10
Khoai Tây trong các chuyến đi du lịch trong và ngoài nước cùng mẹ. (Nguồn: Internet)

VOH-con-trai-Ly-Kute-11
Phong cách thời trang sành điệu của hotboy nhà Ly Kute. (Nguồn: Internet)

Giống với tên của mình, Khoai Tây có vẻ ngoài mũm mĩm, làn da trắng sứ và tròn tròn như củ khoai. Khoai Tây cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với mẹ mình và là món quà vô giá trong cuộc sống của Ly Kute. Trước cuộc sống hạnh phúc của hai mẹ con, nhiều người cảm thấy mừng cho cô và luôn dành những lời động viên đến bà mẹ đơn thân.

VOH-con-trai-Ly-Kute-12

VOH-con-trai-Ly-Kute-13
Dáng vẻ mũm mĩm, dễ thương của Khoai Tây khiến ai nhìn cũng phải yêu.
(Nguồn: Internet)

Mới ngày nào còn bé xíu, giờ đây quý tử nhà Ly Kute đã lớn phổng phao và đáng yêu như thế này. Mặc dù làm mẹ đơn thân nhưng cuộc sống của hai mẹ con Ly Kute vẫn rất hạnh phúc. Nụ cười luôn nở trên môi Ly Kute khi nhìn bé Khoai Tây lớn khôn từng ngày, có lẽ đó chính là nguồn động lực lớn lao nhất trong cuộc sống của cô.

Ngắm nhìn vẻ đáng yêu, lớn phổng phao của con trai Nguyệt Ánh cùng chồng Ấn Độ: (VOH) - Từ trước đến nay Nguyệt Ánh luôn giấu kín diện mạo của con trai và hạn chế khoe ảnh bé lên mạng xã hội. Có vẻ thời gian gần đây, cô đã thoải mái hơn trong việc khoe ảnh bé.
Ngắm nhìn vẻ đáng yêu, lớn phổng phao của con trai Nguyệt Ánh cùng chồng Ấn Độ: (VOH) - Từ trước đến nay Nguyệt Ánh luôn giấu kín diện mạo của con trai và hạn chế khoe ảnh bé lên mạng xã hội. Có vẻ thời gian gần đây, cô đã thoải mái hơn trong việc khoe ảnh bé.