Sau 5 năm vào nghề, Diệu Nhi cũng làm liveshow với dàn khách mời hoành tráng

(VOH) - Nữ diễn viên Diệu Nhi sẽ thực hiện minishow "Yêu Diệu Nhi" với hai đêm diễn 17-18/5.

Trong show diễn riêng đầu tiên trong sự nghiệp, cô sẽ hoá thân vào nhiều vai diễn từng gắn liền với sự nghiệp của mình được hé lộ một phần trên ảnh poster với tạo hình gồm cổ trang, đồ võ thuật và hiện đại.

Bên cạnh đó, địa điểm diễn ra minishow là sân khấu kịch Thế giới trẻ - nơi nuôi dưỡng và đào tạo Diệu Nhi từ những ngày chưa biết về diễn xuất. Sân khấu Thế giới trẻ còn là bàn đạp cho sự thành công của Diệu Nhi. Cô khởi đầu tại sân khấu trong các vai quần chúng, cát-sê chưa đến hai trăm ngàn đồng một suất. Cho đến hiện tại, Diệu Nhi là một trong những “cây hài” chính tại sân khấu.

Khách mời trong đêm diễn sẽ là những đàn anh, đàn chị và đồng nghệp như Tiểu Bảo Quốc, Thu Trang, Tiến Luật, Trấn Thành, Anh Đức, Quang Tuấn, Hoàng Phi, Hải Triều, BB Trần… Đặc biệt, liveshow sẽ là sự kiện tái hợp cuả Diệu Nhi cùng Sĩ Thanh và Yaya Trương Nhi – bộ ba “Chiến dịch chống ế”… Các ca sỹ Đông Nhi, Vũ Cát Tường sẽ góp thêm âm nhạc cho không khí buổi diễn sôi động.

Diệu Nhi cho biết, dù đã gần 5 năm vào nghiệp diễn, cô vẫn cảm thấy bản thân còn là cô sinh viên nhỏ bé khi diễn cạnh những người đi trước như chú Bảo Quốc, anh Trấn Thành, chị Thu Trang... Vì thế, cô thấy mình rất liều lĩnh khi tổ chức liveshow lần này. Tuy nhiên, cả ekip đều cho rằng đây là thời điểm thích hợp để cô đánh dấu sự trưởng thành trong vai trò diễn viên.

Diệu Nhi và ekip hiện “chạy nước rút” cho những công đoạn chuẩn bị cho show diễn. Những thông tin chi tiết hơn về minishow sẽ được Diệu Nhi công bố vào đầu tháng 5 đến người hâm mộ.