Sau bà xã 9x, Lam Trường cũng xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt bằng cách này

Động thái mới nhất của Lam Trường như ngầm khẳng định anh và bã xã vẫn hạnh phúc bên nhau.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng bỗng xôn xao trước tin đồn Lam Trường và bã xã Yến Phương rạn nứt trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân là do Yến Phương thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái buồn bã, đầy tiêu cực. Thậm chí, người đẹp còn có ý định đưa con về Việt Nam vì cuộc sống ở Mỹ quá cô đơn, tẻ nhạt.

VOH-Lam-Truong-xoa-tan-tin-don-chia-tay-vo-1

Trước tin đồn này, Lam Trường đã chính thức lên tiếng cho rằng cuộc sống của anh và vợ vẫn bình thường. Nam ca sĩ cho biết vợ anh chỉ buồn vì chuyện bạn bè chứ không phải buồn vì hôn nhân rạn vỡ.

Đồng thời, sau khi Lam Trường lên tiếng phủ nhận tin đồn, bà xã anh đăng chia sẻ ảnh cưới của hai vợ chồng cùng dòng trạng thái "Happy anniversary” (Chúc mừng kỷ niệm 5 năm).  Cô cũng đánh dấu dòng hashtag cho ngày đặc biệt này "12/8/2013 - 12/8/2018". Dù không chia sẻ nhiều nhưng chỉ cần một hành động nhỏ của Yến Phương cũng đã đủ thể hiện tình cảm ấm áp với chồng và khiến khán giả an tâm hơn về hôn nhân của hai người. 

VOH-Lam-Truong-xoa-tan-tin-don-chia-tay-vo-2

VOH-Lam-Truong-xoa-tan-tin-don-chia-tay-vo-3

VOH-Lam-Truong-xoa-tan-tin-don-chia-tay-vo-4

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "Anh Hai" Lam Trường cũng đăng tải bức ảnh quây quần bên vợ và con gái. Anh vui vẻ cho biết từ khi gia đình có thêm người lăng xăng cuộc sống của hai vợ chồng cũng bận rộn hơn hẳn.

VOH-Lam-Truong-xoa-tan-tin-don-chia-tay-vo-5

Thông qua những động thái của Lam Trường và bà xã của anh có thể thấy hiện tại mối quan hệ giữa hai người vẫn tốt đẹp, mặn nồng và họ vẫn hạnh phúc bên nhau. 

VOH-Lam-Truong-xoa-tan-tin-don-chia-tay-vo-6

Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014 sau 4 năm yêu nhau. Cả hai hơn kém nhau 17 tuổi. Sau khi kết hôn được 3 năm, họ chào đón con gái Yên Lam ra đời. Từ khi sinh con đến nay bà xã Lam Trường ở Mỹ vừa chăm sóc con vừa đi làm, còn Lam Trường thì bận rộn với công việc ở Việt Nam, khi rảnh rỗi anh trở về Mỹ với vợ con.

VOH-Lam-Truong-xoa-tan-tin-don-chia-tay-vo-7

VOH-Lam-Truong-xoa-tan-tin-don-chia-tay-vo-8

Ít khi chia sẻ về con cái, công chúa của Lam Trường ở Mỹ đã 2 tuổi và vô cùng đáng yêu: Trong một vài bức ảnh được Lam Trường và bà xã chia sẻ có thể thấy con gái nam ca sĩ sở hữu nhiều nét đẹp từ ba và mẹ và còn rất ngoan.
Ca sĩ Lam Trường thể hiện vai diễn song sinh trong Cứ mặc anh: (VOH) - Ca sĩ Lam Trường vừa chính thức tiết lộ món quà đặc biệt mà anh dành tặng các fan của mình -  phiên bản đặc biệt của ca khúc Cứ mặc anh!