Sau gần một năm rã nhóm, ‘Ba Chấm Band’ bất ngờ tái ngộ khán giả với ‘Yêu Người Như Anh’

(VOH) - Ekip “Cà Chớn, Anh Đừng Đi” giới thiệu ca khúc “Yêu Người Như Anh”, bản nhạc phim đầu tiên do ba cái tên đình đám của làng Underground hiện nay là Masew, Đạt G và B Ray.

Vào đầu năm ngoái, thông tin Đạt G cùng hai cộng sự B Ray, Masew thành lập nhóm Ba Chấm đã khiến giới trẻ cực kì trông đợi. Vốn xuất thân từ môi trường Underground, cả ba anh chàng này đều nắm giữ phong cách âm nhạc độc đáo, không bị gò bó theo bất cứ một khuôn mẫu nào trong việc viết lời, hòa âm lẫn thể hiện ca khúc. Ba Chấm được người hâm mộ kì vọng sẽ tạo ra nhiều cú hit mới cho dòng nhạc trẻ, đồng thời tiếp tục phát huy và khẳng định bản sắc của mình tại các bảng xếp hạng uy tín.

 Các thành viên nhóm Ba Chấm: Đạt G, Masew và B Ray.

 Các thành viên nhóm Ba Chấm: Đạt G, Masew và B Ray.

Đáng tiếc thay, chỉ sau hơn 6 tháng hoạt động sôi nổi với ba đứa con tinh thần bao gồm Xin, Thương Nhiều Hơn Nói và Ngẩng Cao Đầu, nhà phối khí Masew đã đột ngột thông báo trên trang facebook cá nhân về việc rã nhóm.

Tưởng chừng khán giả sẽ chẳng thể chứng kiến thêm những sản phẩm chất lượng khác từ họ, thế nhưng, ít ai biết rằng, Ba Chấm Band đã sáng tác riêng cho Cà Chớn, Anh Đừng Đi mang tên Yêu Người Như Anh.

MV Yêu Người Như Anh. 

Nhắc đến Đạt G, khán giả thường nghĩ ngay về những giai điệu ballad trầm buồn, sở hữu ca từ dễ dàng chạm tới trái tim người nghe. Đặc biệt, năm 2018 là khoảng thời gian khó quên đối với chàng nam ca nhạc sĩ khi Buồn Của Anh cán mốc hơn 416 triệu lượt nghe ở Zing MP3, thậm chí xếp vị trí thứ 2 trong top 10 ca khúc có lượt nghe lớn nhất Vpop.

Bên cạnh đó, Đạt G còn là chủ nhân bài hát Đừng Quên Tên Anh, sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình nơi Hoa Vinh và anh cũng chấp bút cho Anh Ơi Ở Lại giúp Chi Pu chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.  

Nam ca nhạc sĩ Đạt G – Chủ nhân hàng loạt bản hit tại làng nhạc Việt.

Nam ca nhạc sĩ Đạt G – Chủ nhân hàng loạt bản hit tại làng nhạc Việt.

Trong khi đó, sau khi bước vào dòng nhạc phổ thông (mainstream), B Ray  lập tức ghi dấu ấn sâu đậm bằng loạt hit Con Trai Cưng (ft K-ICM), Ex’s Hate Me (ft AMEE), Anh Nhà Ở Đâu Thế (ft AMEE) hay Xin (Ba Chấm) … B Ray dần được công chúng hào hứng đón nhận, xem như “cậu bé vàng” ở cộng đồng rap Việt.

 Nam ca nhạc sĩ Đạt G – Chủ nhân hàng loạt bản hit tại làng nhạc Việt.

Chàng rapper sinh năm 1993 này hiện được xem là “cậu bé vàng” của cộng đồng rap Việt.

Góp công đưa Túy Âm trở thành cơn sốt trên mạng xã hội hồi cuối năm 2017 (hơn 115 triệu lượt xem Youtube), Masew nổi lên như một làn gió mới trong giới Underground, đồng thời nhanh chóng khẳng định tài năng với hàng loạt dự án đình đám: Kém Duyên (Rum & Nit), Buồn Của Anh (Đạt G), Ex’s Hate Me (AMEE & B Ray), Đóa Hoa Hồng (Chi Pu), Mời Anh Vào Team Em (Chi Pu)… Lựa chọn lối hòa âm văn minh, tiệm cận dòng chảy chung của thế giới mà không đánh mất phong cách cá nhân, anh được mệnh danh là “phù thủy phối khí” (producer) mát tay nhất nhì Vpop hiện nay.

Nam ca nhạc sĩ Đạt G – Chủ nhân hàng loạt bản hit tại làng nhạc Việt.

Masew - “phù thủy phối khí” thế hệ mới xuất thân từ môi trường Underground

Cả 3 thành viên nhóm Ba Chấm mang đến ca khúc Yêu Người Như Anh với âm hưởng mạnh mẽ, bụm bặm phong trần với nền guitar bass, ca khúc chẳng khác gì lời tự sự của chàng họa sĩ Hải Sơn (Xuân Phúc) – nhân vật nam chính nơi Cà Chớn, Anh Đừng Đi dành cho Tuệ Nhi. Sở hữu giai điệu bắt tai cộng thêm phần ca từ ý nghĩa, Yêu Người Như Anh sẽ giúp bộ phim truyền tải các cung bậc cảm xúc giữa cặp đôi một cách trọn vẹn, cũng như dễ dàng chinh phục những đôi tai khó tính. Sản phẩm âm nhạc này còn là lời cảm ơn mà Ba Chấm mong muốn gửi đến fan, những người đã nhiệt tình ủng hộ nhóm suốt thời gian vừa qua.

Sau gần một năm rã nhóm, ‘Ba Chấm Band’ bất ngờ tái ngộ khán giả với ‘Yêu Người Như Anh’ 5

Cà Chớn, Anh Đừng Đi phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 17/05/2019 và không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.