Sau khi kết hôn, Nhã Phương đã tự tin làm điều này với Trường Giang

Nếu như trước kia Nhã Phương luôn ngần ngại nhắc về Trường Giang thì giờ đây cô đã có thể tự tin đăng tải hình ảnh ngọt ngào cùng anh.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi hot nhất Vbiz năm 2018, những vấn đề liên quan đến họ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Yêu nhau trong sóng gió, ồn ào dư luận và luôn bị báo chí, mọi người soi mói nên Trường Giang - Nhã Phương rất hiếm khi nhắc đến đối phương trong các cuộc phỏng vấn hay sự kiện.

Đồng thời, vì là người khá kín tiếng, không muốn gây chú ý nên Nhã Phương và Trường Giang luôn giữ bí mật mọi thứ. Dù đang hẹn hò hay sóng gió cho đến lúc đám cưới và hưởng tuần trăng mật cả hai đều không tiết lộ bất cứ thông tin hay hình ảnh gì về nhau.

VOH-Nha-Phuong-danh-dau-chu-quyen-0
Vì không muốn gây ồn ào nên Trường Giang và Nhã Phương luôn hạn chế nhắc đến nhau hay chia sẻ những khoảnh khắc thân mật cùng nhau. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, sau khi chính thức về chung một nhà, giờ đây, cả hai đã có thể tự tin và thoải mái nhắc đến nhau và đăng ảnh thân mật cùng nhau.

Mới đây, Nhã Phương đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình cảm thắm thiết cùng với Trường Giang. Đây cũng là bức ảnh đầu tiên của hai vợ chồng được cô đăng tải kể từ khi sau đám cưới. Nhã Phương chia sẻ: "Đi chơi có mấy ngày mà việc quá trời việc đang chờ luôn. Giờ là phải trở lại guồng quay công việc thôi. Chúc cả nhà một ngày tràn đầy năng lượng nha. Mãi yêu".

VOH-Nha-Phuong-danh-dau-chu-quyen-1
Sau khi chính thức trở thành vợ chồng, Nhã Phương đã tự tin đăng ảnh hạnh phúc cùng Trường Giang. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-danh-dau-chu-quyen-2
Trước hình ảnh đáng yêu của cặp đôi, Cát Phượng đã "thả tim" cho đôi vợ chồng son này.

VOH-Nha-Phuong-danh-dau-chu-quyen-2
Bên dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ cũng đã dành tặng lời khen ngợi cũng như chúc sức khỏe đến Trường Giang và Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-danh-dau-chu-quyen-3
Hình ảnh đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc của Trường Giang và Nhã Phương được mọi người chụp lại. Cả hai cùng diện đồ đôi và Trường Giang còn gây chú ý với đôi giày đỏ chói lọi thay vì dép tổ ong "huyền thoại". (Nguồn: Internet)

Có thể thấy, dù không thường xuyên nhắc đến Trường Giang trước báo chí hay mạng xã hội nhưng Nhã Phương vẫn biết cách khéo léo khẳng định chủ quyền với anh chồng đào hoa này sau khi đám cưới.

Sau chuyến đi trăng mật, Trường Giang và Nhã Phương đã bắt đầu quay lại làm việc. Trường Giang cũng đã có mặt tại trường quay cho chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

VOH-Nha-Phuong-danh-dau-chu-quyen-4
Sau khi kết thúc tuần trăng mật, Trường Giang và Nhã Phương tất bật quay trở lại với lịch trình làm việc bận rộn. (Nguồn: Internet)

Tròn 1 tuần đám cưới, Nhã Phương hé lộ khoảnh khắc đắt giá nhất trong ngày trọng đại: Nhã Phương vừa đăng tải dòng trạng thái cảm ơn mọi người. Cùng với đó là một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc 'tinh túy' nhất trong đám cưới của cô và Trường Giang.
Cùng giá tiền, thực đơn Trường Giang - Nhã Phương với Lan Khuê ai 'sang chảnh' hơn?: Cùng đãi tiệc tại nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM, thực đơn đám cưới Trường Gang - Nhã Phương và Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn đều 'sang xịn' với đầy đủ sơn hào hải vị.