Sau loạt scandal ồn ào, Cát Phượng bất ngờ hé lộ bị 'vận đen' đeo bám

Xảy ra nhiều chuyện không như ý muốn, Cát Phương bất ngờ cho biết mình gặp phải vận đen. Thậm chí, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Sau những scandal gây ồn ào cả showbiz trong thời gian qua, tinh thần của Cát Phương cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Khi mọi chuyện dần lắng xuống, cô mới bắt đầu chia sẻ về cảm xúc của mình cũng như hé lộ về chuyện mình gặp phải "vận đen" trong năm nay.

Cát Phương đăng tải trạng thái trên trang cá nhân, cô viết: "Thầy nói năm nay là năm hạn nặng sẽ vận vào mình. Công việc đông cứng, tai tiếng và cả tai nạn dẫn đến mất mạng. Và nếu qua được thì bắt đầu năm sau sẽ phất như diều gặp đúng gió.

Thiệt nghen: công việc đông cứng - rất sợ. Tai Tiếng : sợ hơn sợ quỷ. Mất mạng sống: lại không sợ nha!  Thôi, năm hạn đang vận vào mình. Thế nên, có cục cựa quẫy đạp mình càng đuối. Sẽ nghỉ ngơi, ăn và đi chơi tìm cảm hứng và cảm xúc đến năm sau chiến".

VOH-Cat-Phuong-1

VOH-Cat-Phuong-2

Bên dưới bài đăng của Cát Phượng, nhiều người đã để lại lời nhắn động viên tinh thần cô. Có thể thấy, dù thời gian vừa qua gặp nhiều trắc trở, thị phi nhưng nữ diễn viên vẫn luôn lạc quan, mạnh mẽ đối mặt với tất cả. Sắp kết thúc một năm, hi vọng nhiều may mắn sẽ đến với Cát Phượng trong tương lai.

VOH-Cat-Phuong-3

VOH-Cat-Phuong-4
Nhiều bình luận động viên, cổ vũ tinh thần cho Cát Phượng. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Cát Phương đăng tải loạt ảnh hài hước khi sấy tóc. Những hình ảnh nhí nhố của cô cho thấy sau nhiều chuyện không may, tâm trạng cô đã khá hơn nhiều. Tuy nhiên, từ thời điểm scandal xảy ra đến nay, Cát Phượng vẫn không đăng tải tin tức hay hình ảnh của Kiều Minh Tuấn. Có lẽ cô không muốn lại bị mọi người chú ý, soi mói.

VOH-Cat-Phuong-5

Trước tin đồn Kiều Minh Tuấn nhắn tin An Nguy, Cát Phượng nói gì?: Trước thông tin Kiều Minh Tuấn nhắn tin yêu thương với An Nguy, Cát Phượng đã lên tiếng xua tan tin đồn và cho biết mình đang rất mệt mỏi.
Động thái mới của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' khiến nhiều người tò mò: Mới đây, bà Dung Bình Dương vừa có những chia sẻ về các diễn viên cũng như chuyện kiện tụng khiến nhiều người khá bất ngờ.