Sau nghi án đã sinh con, Nhã Phương trở lại làm việc cùng Trường Giang

Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khi đi quay cùng Trường Giang cho thấy người đẹp đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Vốn là người kín tiếng nên Trường Giang và Nhã Phương hiếm khi tiết lộ về đời sống riêng tư của mình. Sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục bị đồn đoán về chuyện mang thai. Thậm chí, có một nguồn tin còn cho rằng Nhã Phương đã sinh con đầu lòng vào ngày 22/1 vừa qua. Trước những tin đồn này, phía Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa lần nào lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận.


Trước tin đồn mang thai, vợ chồng Nhã Phương vẫn chưa lần nào lên tiếng.(Nguồn: Internet)

Sau thời gian dài "ở ẩn", những ngày gần đây Nhã Phương đã xuất hiện trở lại nhiều hơn và cô cũng thường xuyên cập nhật trang cá nhân của mình. Sau 1 tháng bị nghi sinh con, Nhã Phương bắt đầu đi làm lại cùng Trường Giang. Trong bức ảnh hậu trường, Nhã Phương mặc chiếc đầm trắng dài, rộng che đi vòng hai của mình. Nhã Phương được cho là lấy lại vẻ ngoài sau sinh nhanh khi gương mặt và vóc dáng của cô đã khá thon gọn.

VOH-Nha-Phuong-di-lam-sau-sinh-con-2
Hình ảnh Nhã Phương quay lại công việc cùng Trường Giang. (Nguồn: Internet)

Nếu như trước đó, quảng cáo mà hai vợ chồng Giang - Phương tham gia là khi Nhã Phương mang bầu thì giờ đây họ đã có thêm em bé. Hình ảnh gia đình ba thành viên của Trường Giang khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc sống của họ ngoài đời thực.

VOH-Nha-Phuong-di-lam-sau-sinh-con-3
Trong quảng cáo mới, gia đình Nhã Phương đã có thêm em bé. (Nguồn: Internet)


Trong khi trước đó thì cô chỉ đang mang bầu. (Nguồn: Internet)

Khi thấy Nhã Phương đi làm sớm dù bị đồn sinh con cách đây không lâu, một số người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của cô. Đồng thời, người hâm mộ cũng mong muốn cặp đôi hãy cởi mở hơn để mọi người hiểu thêm về đời sống riêng tư của họ.

VOH-Nha-Phuong-di-lam-sau-sinh-con-5
Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương sau thời gian ở ẩn và bị nghi đã sinh con. 

(Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-di-lam-sau-sinh-con-6
Cô đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc rạng rỡ như ngày nào. (Nguồn: Internet)

Ngày 25/2 vừa qua cũng là ngày kỷ niệm 5 tháng về chung nhà của Nhã Phương và Trường Giang. Vào ngày này, Nhã Phương đã thay đổi ảnh bìa trên fanpage của mình thành ảnh cưới của hai vợ chồng.

Đồng thời, Trường Giang cũng chia sẻ cảm xúc của mình sau 5 tháng kết hôn. Anh cho biết: "Vậy là đã 5 tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi".

VOH-Nha-Phuong-di-lam-sau-sinh-con-7
Dòng trạng thái được Trường Giang chia sẻ để kỷ niệm 5 tháng đám cưới với Nhã Phương. (Ảnh chụp màn hình)

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh chứng minh 'gái một con trông mòn con mắt' là đây: Nhã Phương đã sớm lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh và tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó, gương mặt rạng rỡ của Nhã Phương gây chú ý đặc biệt.
Không thừa nhận mang thai nhưng Nhã Phương lại cùng chồng chụp ảnh 'bầu bí': Những hình ảnh này của Nhã Phương xem như lời khẳng định chắc nịch rằng cô ấy thực sự mang thai.