Sau sự cố vô ơn, Hương Tràm chạm mặt Thu Minh chào hỏi vui vẻ gây xôn xao mạng xã hội

Đã 6 năm kể từ khi kết thúc The Voice, đây là lần đầu tiên người ta thấy thầy trò Thu Minh-Hương Tràm thân thiết với nhau đến vậy.

Bức ảnh ban đầu xuất hiện từ một tài khoản cá nhân, sau đó được cư dân mạng truyền tay nhau rộng rãi. Người đăng tải chú thích: “Hai thầy trò Thu Minh - Hương Tràm, gương vỡ lại lành sau 6 năm, hóng màn song ca của hai thầy trò”. Bức ảnh khiến fan hâm mộ của cả hai kỳ vọng cho một mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều hiềm khích. Nhiều người cũng hy vọng cho sự xuất hiện của Thu Minh trong liveshow sắp tới của Hương Tràm.


Bức ảnh Thu Minh - Hương Tràm xuất hiện chung trong một khung hình gây xôn xao mạng xã hội

Hương Tràm là học trò của Thu Minh trong chương trình The Voice 2012. Sau khi giành Quán quân, nữ ca sĩ bị tố vô ơn khiến mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng.

Trước đây, cha của giọng ca "Em gái mưa" cho hay: "Trong những ồn ào Hương Tràm với Thu Minh tôi vừa buồn vừa tủi vừa thương, vừa giận. Tôi không thể điện hay nói gì với Thu Minh được, tôi là nghệ sĩ không biết phải làm thế nào đây. Thời điểm mọi việc căng thẳng mỗi ngày tôi tìm đọc báo mạng xem có viết gì về con gái…

Chẳng giấu gì, đã có đêm tôi thức trắng và ngồi khóc. Tôi thương con mà không biết bày tỏ thế nào. Tôi ngồi viết cho con bức thư rất dài. Lá thư ấy tôi viết trong nước mắt, thương con gái rất nhiều". 


Hương Tràm là học trò của Thu Minh trong The Voice 2012.

Bản thân Hương Tràm cũng từng bày tỏ: "Tôi khao khát có được sự xuất hiện của chị Thu Minh trong liveshow lần này. Những gì đã gọi là khao khát thì chắc chắn tôi sẽ cố gắng để làm bằng được. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, điều này vẫn chỉ là tâm nguyện. Mối quan hệ của tôi và chị Minh vẫn như vậy"

Theo thông tin từ phía người quản lý truyền thông của Thu Minh thì bức ảnh được chụp tại show thời trang của Chung Thanh Phong tổ chức vào cuối tháng 11/2018. Hương Tràm là người chủ động đến chào Thu Minh khi gặp chị ở show. Người đại diện này cũng cho biết thêm rằng, Thu Minh hiện chưa có kế hoạch biểu diễn chung nào cùng học trò Hương Tràm trong năm 2019.


Hương Tràm chạm mặt Thu Minh tại show thời trang của Chung Thanh Phong cuối tháng 11/2018

Như vậy sau nhiều năm ít gặp vì nhiều hiềm khích và hiểu lầm, mối quan hệ của 2 giọng ca đình đám showbiz Việt đang dần tốt đẹp lên. Người hâm mộ kỳ vọng sẽ sớm có sự kết hợp bùng nổ của họ trên sân khấu trong thời gian tới.

Trong showbiz Việt, Hương Tràm chắc phải đứng nhất về khoản diện đồ xuyên thấu rồi!: Hương Tràm có vẻ rất yêu thích những mẫu đầm xuyên thấu và luôn chăm chỉ diện chúng. Từ nay, hãy gọi Hương Tràm là 'nữ hoàng xuyên thấu' của showbiz nhé!
Hương Tràm chia sẻ: 'Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không giúp được gì cho nhau': Mới đây, Hương Tràm đã có những chia sẻ về tuổi trẻ, sự nghiệp cùng với những câu chuyện chưa bao giờ kể trong mối tình với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.