Sau thời gian điều trị trầm cảm, Justin Bieber đột ngột thông báo tạm ngưng ca hát

(VOH) - Tuyên bố bất ngờ từ Justin Bieber đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Justin Bieber trên toàn thế giới cảm thấy hụt hẫng trước tuyên bố tạm ngưng ca hát của nam ca sĩ. Thông qua một bức ảnh trên Instagram, giọng ca Sorry đính kèm dòng trạng thái thật dài, chia sẻ những nỗi niềm cũng như bệnh tình hiện tại khiến fan không khỏi xúc động. 

VOH-Justin-Bieber-tam-ngung-hoat-dong-1

Justin Bieber viết: "Tôi đọc được rất nhiều dòng tin nhắn các bạn muốn tôi ra album mới. Tôi đã đi lưu diễn từ khi còn là một thiếu niên đến những năm đầu hai mươi. Tôi nhận ra một điều và có lẽ các bạn cũng thấy rất rõ, bản thân tôi không còn hạnh phúc khi biểu diễn trên các sân khấu gần đây nhất. Tôi không xứng đáng nhận được điều đó và người hâm mộ cũng không nên bị lâm vào hoàn cảnh như vậy. Sự thật là bạn đã phải trả một số tiền để đến tham dự buổi hòa nhạc, muốn được tận hưởng một show diễn tràn ngập năng lượng cùng sự vui tươi... Nhưng không, càng về cuối tour diễn, tâm trạng của tôi dần trở nên tồi tệ và tôi không thể nào biểu diễn tiếp.

Tôi đã và đang nhìn nhận, tìm kiếm, thử để rồi lại phạm sai lầm như mọi người mà thôi. Hiện tại, tôi đang tập trung để có thể trị dứt điểm những vấn đề mà tôi gặp phải, cũng như rất nhiều người bị tương tự. Mục đích chính là để tôi không còn cảm thấy như vậy nữa, để tôi có thể duy trì cuộc sống hôn nhân và trở thành một người cha mà tôi luôn ao ước".

VOH-Justin-Bieber-tam-ngung-hoat-dong-2

Cuối bài đăng, anh còn nhấn mạnh: "Âm nhạc thì rất quan trọng đối với tôi nhưng tôi vẫn dành sự ưu tiên cho gia đình và sức khỏe của bản thân trước. Tôi sẽ trở lại với album thật ngầu vào một ngày sớm nhất có thể".

Trước những lời bộc bạch của Justin Bieber, người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng cho anh chàng. Đồng thời, một vài ý kiến cho rằng, nguyên nhân khiến Justin quyết định tạm ngưng ca hát là do Hailey Baldwin đã có thai. Điều này được thể hiện qua câu nói "muốn trở thành một người cha tốt" của Justin Bieber. Tuy nhiên, với những biểu hiện tâm lý bất ổn của Justin Bieber trong thời gian gần đây thì việc anh tập trung vào trị liệu cũng là điều dễ hiểu. Các fan của anh mong muốn anh nhanh chóng hồi phục, trở lại vui vẻ như trước đây. 

VOH-Justin-Bieber-tam-ngung-hoat-dong-3

Ngoài ra, trong bài biết Justin Bieber có đề cập đến thái độ biểu diễn của anh trong các tour diễn gần nhất. Điều này được chứng minh trong Purpose World Tour, dù đây là đêm diễn hoành tráng nhất sự nghiệp nhưng nam ca sĩ liên tục bị chỉ trích vì cách hành xử khó hiểu, thô lỗ với fan. Mọi thứ đều tích tụ dần cho đến những buổi diễn gần cuối, đa số trong đó đều là những đêm diễn tại sân vận động có sức chứa rất lớn, đều bị hủy vì lí do tâm lí không ổn định của nam ca sĩ.

VOH-Justin-Bieber-tam-ngung-hoat-dong-4

Vào đầu tháng 3/2019, Justin Bieber đã mở lòng chia sẻ về căn bệnh trầm cảm mà mình phải đối mặt trên trang cá nhân. Dù bên cạnh anh luôn có gia đình và người vợ thân yêu luôn giúp đỡ nhưng có vẻ bệnh tình của nam ca sĩ vẫn không mấy khả quan. Rất nhiều khoảnh khắc được các paparazzi chụp lại cho thấy anh lại gặp tình trạng không kiểm soát được cảm xúc của mình.

VOH-Justin-Bieber-tam-ngung-hoat-dong-5

Justin Bieber đã đăng kết kết hôn cùng Hailey Baldwin, cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3/2019 nhưng họ phải nhiều lần hoãn đám cưới một phần vì bệnh tình của anh. Nguyên nhân căn bệnh trầm cảm của Justin được cho rằng bắt nguồn từ áp lực của sự nổi tiếng, cảm giác ngột ngạt ở vị trí của một ngôi sao. Trong thời gian anh điều trị, Hailey chính là người luôn ở bệnh cạnh giúp đỡ anh điều trị bệnh lý.

Hi vọng Justin Bieber sẽ nhanh chóng hồi phục và sớm trở lại với âm nhạc cùng với những người hâm mộ.