Sau tin fan nhảy lầu, Mr. Đàm cho biết: 'Không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm'

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mình rất lúng túng trước sự việc nhưng không thể bỏ mặc fan của mình. Đồng thời, anh cũng nhắn nhủ đến fan hãy yêu mến thần tượng một cách bình tâm và tỉnh táo.

Ngày hôm qua (18/10), dư luận "bàng hoàng" trước sự việc cô gái phát điên vì thần tượng và nhảy từ tầng 2 xuống đất. Được biết, cô gái này đặc biệt yêu thích Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng thần tượng mình đang chờ nên đã nhảy xuống đất một cách không đắn đo.

Trước những lời bàn tán xôn xao từ cư dân mạng, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng chia sẻ về những cảm xúc của mình. Anh cho biết hiện đang cảm thấy lúng túng nhưng không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm với fan của mình.

"Đọc chuyện bé gái vì hâm mộ chú Hưng để xảy ra sự cố thì thật là lúng túng từ tối hôm qua đến giờ. Hiếm khi nào mình bị động hoặc bó tay trước mọi tình huống. Nhưng ca này khó thiệt. 

Không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm với fans của mình. Rất muốn đến thăm và động viên con nhưng lại sợ gia đình cháu hiểu sai vấn đề và sẽ có những phản ứng không hay. Chắc chắn bố mẹ chỉ muốn con được yên và tịnh tâm trong lúc này! 

Hưng hiểu rõ điều đó nên sẽ chờ ý kiến của gia đình sau khi có tư vấn của bác sỹ tâm lý vậy.", nam ca sĩ chia sẻ.

VOH-Dam-Vinh-Hung-1
Mr. Đàm cho biết mình không thể vô tâm với fan của chính mình và rất muốn đến thăm cô gái này. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, thông qua sự cố lần này, Mr. Đàm cũng tâm sự về những tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Anh cho biết, bản thân mình rất tự hào và hạnh phúc khi được mọi người yêu thương, quý trọng. Nam ca sĩ luôn cảm thấy biết ơn fan vì chính họ là người trả lương cho anh, thay đổi cuộc đời anh.

VOH-Dam-Vinh-Hung-2
Nam ca sĩ chia sẻ mình luôn cảm thấy hạnh phúc và biết ơn các fan vì luôn bên cạnh và ủng hộ mình. (Nguồn: Facebook Đàm Vĩnh Hưng)

Anh khẳng định: "Đây là trường hợp duy nhất và là lần duy nhất xảy ra. Nên không thể đánh đồng các fan khác của Hưng giống cháu gái ấy hoặc có những nhận xét tiêu cực về fans của Hưng!"

Ngoài ra, để tránh xảy ra tai nạn một lần nữa, anh căn dặn: "Tuy nhiên, vẫn muốn gửi lời dặn dò đến người hâm mộ Hưng hãy luôn yêu quý Hưng trong sự bình tâm và tỉnh táo, cuộc sống của bạn còn gia đình, bạn bè, người yêu, công việc và tương lai của bạn nữa!"

VOH-Dam-Vinh-Hung-3
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trước việc người hâm mộ phát điên và nhảy lầu. (Nguồn: Facebook Đàm Vĩnh Hưng)

Hôm qua, một cô gái 22 tuổi bất ngờ nhảy lầu từ tầng 2 xuống đất. Được biết, thần tượng lớn nhất của cô gái này là Đàm Vĩnh Hưng. Trong điện thoại của cô gái rất nhiều bức ảnh, bài hát của anh được lưu lại. Theo như chia sẻ của gia đình, khi thần tượng biểu diễn ở bất kì đâu, cô cũng đến xem. Nhiều lúc như lên cơn, coi người thân trong gia đình không còn thân thiết, cũng như không cần bất kỳ ai nữa.

Bên cạnh việc đam mê thần tượng, từ khi học cấp 3, cô gái đã có dấu hiệu bị bệnh tâm thần phân liệt, những hoang tưởng, ảo giác xuất hiện ngày càng nhiều trong tâm trí cô. Đôi khi, cô còn thấy thần tượng đang vẫy gọi mình.

Mẹ nạn nhân cho biết: "Cách đây 2 năm, trong một lần đứng trên ban công tầng hai, nghĩ rằng thần tượng đang cầm hoa đợi dưới cổng, cô đã nhảy xuống, gặp phải chấn thương, để lại một vết sẹo lớn ở đầu gối." Một lần khác nữa, khi vừa nghe nhạc vừa đi dạo quanh Hồ Tây, cô gái bất ngờ nhảy xuống hồ vì cho rằng thần tượng của mình ở dưới đó.

VOH-Dam-Vinh-Hung-4
Vì mắc chứng tâm thần phân liệt lại còn bị hoang tưởng và phát cuồng thần tượng nên cô gái này luôn sinh ra ảo giác thần tượng đang gọi mình mà bất chấp nguy hiểm nhảy lầu, nhảy hồ. (Nguồn: VTC14)

Theo những ý kiến của bác sĩ thì trường hợp này khá nghiêm trọng vì cô gái này bị hoang tưởng quá mức, hoang tưởng để được yêu. Việc hâm mộ một ai đó khiến cho tâm thần trở nên nặng nề hơn dẫn đến chứng rối loạn phân ly, bị ám thị. 

Ai cũng có một sở thích, đam mê và thần tượng cho riêng mình. Tuy nhiên, hãy yêu thích một cách tỉnh táo chứ đừng quá cuồng si như bạn nữ này sẽ dẫn đến hậu quả nguy hiểm. Không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn khiến cho gia đình, bạn bè của mình đau lòng. Hãy yêu mến thần tượng một cách văn minh cùng tinh thần thoải mái bạn nhé!

Trấn Thành lên tiếng sau khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 2 năm không tổ chức sinh nhật: Trấn Thành đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau khi biết tin Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật vào 2 năm tới và còn khóa facebook vô thời hạn.
Sau ồn ào về vấn đề tổ chức sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ làm điều này: Sau khi xin lỗi Trấn Thành - Hari và tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khóa facebook vô thời hạn.