Scandal Lâm Vinh Hải ki bo tiền chu cấp cho con ảnh hưởng nặng nề đến 'Vu Quy Đại Náo'

Ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và bạn gái Linh Chi với vợ cũ Lý Phương Châu dường như chưa có dấu hiệu chấm dứt kể từ sau khi nam vũ công ly hôn vợ cũ từ gần 3 năm trước.

Mấy ngày qua, câu chuyện tay 3 giữa Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải và Linh Chi gây xôn xao dư luận. Sự việc bắt nguồn từ việc nam vũ công Lâm Vinh Hải trả lời báo chí rằng, trong một năm qua vợ cũ không cho anh gặp con. Ngay sau đó, Lý Phương Châu đáp trả bằng việc tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con, kỳ kèo từ 5 triệu xuống 3 triệu... Việc người tình mới của Lâm Vinh Hải là Linh Chi lên tiếng càng khiến câu chuyện thêm phần rắc rối.

Lâm Vinh Hải bị tố ki bo với con, Lý Phương Châu thách thức: Nếu tôi nói sai, anh cứ nộp đơn kiện ra toà

Nguồn cơn của drama này bắt đầu từ một bài phỏng vấn của Lâm Vinh Hải với truyền thông trong buổi ra mắt bộ phim mới khi thừa nhận không được gặp con từ năm 2018 đến nay và không được trợ cấp tiền cho con. 

Bị lôi vào câu chuyện của chồng cũ, Lý Phương Châu đã tung toàn bộ chứng cứ tố Lâm Vinh Hải bịa chuyện, ki bo từng đồng cho con, kèm theo câu nói: "Nếu tôi nói sai về anh, anh cứ nộp đơn kiện tôi ra tòa" như để giải tỏa nỗi uất hận trong lòng. Lý Phương Châu còn cầu mong Lâm Vinh Hải - Linh Chi đừng phá cuộc sống của hai mẹ con, đừng làm hư con trẻ. 

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-1
Bên cạnh Lâm Vinh Hải ngày ấy là một gia đình gồm một người vợ và một cô con gái.

Sau khi Lý Phương Châu lên tiếng thách thức nam vũ công, nếu cô nói sai lời gì cứ làm đơn ra toà, không chỉ sao Việt về phe động viên ủng hộ, mà cư dân mạng không ngừng "ném đá" Lâm Vinh Hải không đáng mặt đàn ông. Tất cả đều là những chỉ trích nặng lời nhằm vào việc anh có tiền đi ăn nhà hàng, du lịch nước ngoài, mua quà xa xỉ tặng tình mới nhưng chu cấp cho con thì cò kè trả giá. 

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-2
Bên cạnh Lâm Vinh Hải bây giờ chỉ có một Linh Chi tuy xinh đẹp nhưng ngoài ăn diện ra thì không làm được gì thuận mắt công chúng.

Ngay khi "Vu Quy Đại Náo" vừa ra rạp, trên mạng xã hội lan tràn những đoạn tin nhắn giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ. Khi bộ phim công chiếu, khán giả phát hiện sự góp mặt của cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi, làn sóng tẩy chay rộ lên.

Đạo diễn Vu Quy Đạo Náo kiệt sức không biết làm gì để cứu phim

Sau khi Vu Quy Đại Náo ra rạp hôm 22/2, trên mạng bỗng xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều của khán giả dành cho bộ phim với lý do duy nhất là có Lâm Vinh Hải và cả Linh Chi - người yêu hiện tại của anh xuất hiện. Đồng thời điểm đánh giá phim cũng bị những khán giả này hạ xuống mức thảm hại.

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-3
"Vu Quy Đại Náo"bỗng nhiên dấy lên một làn sóng tranh cãi của khán giả. Nguyên nhân bởi phim có sự tham gia của cặp đôi tai tiếng gần đây Lâm Vinh Hải và Linh Chi.

Là đạo diễn của phim "Vu quy đại náo", Lê Thiện Viễn đã bất ngờ đăng cảm nghĩ của mình lên trang cá nhân khi phim bị tẩy chay, anh viết: "Từ niềm say mê phim ảnh và được anh em, bạn bè đồng nghiệp khích lệ, một kẻ ngoại đạo - là Viễn mới có đủ dũng khí để thực hiện bộ phim đầu tay với tất cả sự ngây ngô và chân thành. Vu Quy Đại Náo ra rạp, đọc bình luận nói đã cười, đã khóc cùng nhân vật trong phim là hạnh phúc của Viễn. Và Viễn tin cả trăm người trong đoàn phim đều xúc động khi tâm huyết chung được khán giả đón nhận như vậy.

Thế nhưng chưa được bao lâu thì nay lại phải nhìn đứa con tinh thần của cả tập thể đứng bên bờ vực bị tẩy chay vì lý do không nằm ở nó. Bản thân Viễn lúc này không biết làm gì để cứu nó ngoài đau xót. Viễn chỉ còn hy vọng và tin vào sự khách quan của khán giả sẽ không vô tình với phim, để Viễn cùng anh em đoàn phim được tiếp tục đam mê và cống hiến".

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-4
Sau khi tin đồn khán giả đòi tẩy chay "Vu Quy Đại Náo" được lan truyền thì đạo diễn của phim cũng đã lên tiếng bình luận về vấn đề này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị ném đá tả tơi vì bênh đạo diễn

Đồng tình với đạo diễn Lê Thiện Viễn còn có Đặng Thu Thảo. Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ lại dòng trạng thái của bạn mình và góp lời kêu gọi khán giả hãy khách quan hơn trong nhận xét của mình.

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-5
Vì lòng tốt của mình mà hoa hậu Đặng Thu Thảo rước hoạ vào thân.

"Thần tiên tỉ tỉ" hi vọng khán giả sẽ có cái nhìn khách quan, để nhìn vào chất lượng bộ phim và sự nỗ lực của toàn ê kíp: "Biết nói sao đây, quen với anh đã 6,7 năm nay... chỉ là chưa bao giờ thấy anh buồn như vậy trong công việc, cứ hết chuyện này đến chuyện kia xảy ra với đứa con đầu lòng đầy cố gắng, tâm huyết của anh và ekip hơn trăm người".

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-6

Tuy nhiên, lòng tốt này của hoa hậu Đặng Thu Thảo dành cho người bạn của mình lại vô tình khiến cô gặp rắc rối. Dòng trạng thái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo vấp phải sự phản đối đến từ cư dân mạng. Đa số đều đồng lòng phải có những cuộc tẩy chay mạnh mẽ để các ê-kíp sản xuất phim ở Việt Nam rút kinh nghiệm trong việc chọn lựa diễn viên. Vì trước đó đã có quá nhiều scandal không hay của diễn viên khiến khán giả ngao ngán đến rạp xem phim.

Lâm Vinh Hải xin lỗi đoàn phim, vì làn sóng tẩy của mình

Ngay sau đó, NSX phim "Vu quy đại náo" Lý Minh Thắng đã liên lạc với Lâm Vinh Hải để làm rõ nguồn cơn sự việc, anh chia sẻ: "Tôi yêu cầu Hải không nhắc đến tên phim "Vu quy đại náo" trong câu chuyện của cậu ấy. Cá nhân tôi chỉ trả lời các câu hỏi liên quan đến bộ phim, đồng thời yêu cầu các thành viên trong đoàn không bình luận về chuyện riêng của Hải".

Về đạo diễn Lê Thiện Viễn, anh chia sẻ khi làn sóng tẩy chay phim vì Lâm Vinh Hải: "Hải biết chuyện riêng của mình làm ảnh hưởng đến phim, cậu ấy đã xin lỗi tôi và êkíp. Đây là chuyện không ai muốn, nên tôi không trách cậu ấy".

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-7
NSX Lý Minh Thắng - đạo diễn Lê Thiện Viễn

Trong phim, Lâm Vinh Hải vào vai người yêu của Trang (Ngọc Trinh), nhưng sau khi đi nhập ngũ, anh đã phản bội cô và quan hệ lén lút với nhân vật của Linh Chi. Nhiều khán giả cho rằng nhân vật của cặp đôi trong phim có nhiều nét tương đồng bởi trước đó, Lý Phương Châu từng tố chồng cũ ngoại tình với Linh Chi.

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-8
Lâm Vinh Hải phản bội Ngọc Trinh để yêu Linh Chi.

Lý Phương Châu xin lỗi ê-kip đoàn phim Vu quy đại náo và kêu gọi khán giả ngừng tẩy chay

Khi sự việc ngày càng được đẩy đi quá xa, thấy scandal của mình gây ảnh hưởng đến ê-kip đoàn phim Vu Quy Đại Náo, Lý Phương Châu dã đăng dòng trạng thái  gửi lời xin lỗi tới đạo diễn của "Vu quy đại náo". 

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-9
Bên cạnh đó, nữ vũ công cũng yêu cầu mạng xã hội không được lấy hình ảnh con gái cô để chế giễu.

Cô bày tỏ: "Khi Châu viết status, Châu chỉ muốn đính chính phát ngôn không đúng sự thật từ Hải chứ Châu không hề nghĩ sẽ làm ảnh hưởng bộ phim.

Mà vì status của Châu, dư luận đang lên tiếng đòi tẩy chay bộ phim như hiện nay. Châu và ekip bộ phim đã có những trao đổi ngắn với nhau. Châu nghĩ mình có trách nhiệm phải lên tiếng và chia sẻ với mọi người những suy nghĩ của Châu."

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-10
Dòng trạng thái xin lỗi của Lý Phương Châu.

Theo đó, Lý Phương Châu khẳng định ê kíp làm phim "Vu quy đại náo" không sử dụng vụ việc liên quan tới Lâm Vinh Hải - Linh Chi để PR cho phim, cũng như trong toàn bộ quá trình quảng bá bộ phim đã không đề cập tới vai diễn của cặp đôi đang bị dư luận phẫn nộ này. Lý Phương Châu kêu gọi khán giả công bằng "Đừng tẩy chay bộ phim khi lỗi không nằm ở đó". Cô cũng gửi lời xin lỗi trực tiếp đạo diễn Lê Thiện Viễn vì đã để việc cá nhân của mình ảnh hưởng tới bộ phim cũng như những người không liên quan.

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-11
Với những gì đã thể hiện trong mấy ngày qua, Lý Phương Châu ghi điểm trong mắt công chúng bởi sự thấu tình đạt lý và phản ứng khéo léo.

Trong phần bình luận, nhiều độc giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hành động này của Lý Phương Châu. Tuy nhiên, họ cho rằng người cần phải lên tiếng xin lỗi là Lâm Vinh Hải và Linh Chi.

voh-scandal-lam-vinh-hai-ki-bo-tien-chu-cap-cho-con-anh-huong-nang-ne-den-vu-quy-dai-nao-12
Mọi mũi dùi dư luận lại hướng về "cặp đôi thị phi" Lâm Vinh Hải - Linh Chi. Động thái của Lâm Vinh Hải với ê-kíp khi phim đóng chung Linh Chi bị khán giả quay lưng, tẩy chay?

Hai ngày ồn ào vừa qua, cả Lâm Vinh Hải lẫn Linh Chi đều đang tảng lờ về vụ việc. Mới đây nhất, trên instagram, Linh Chi còn khoe chuẩn bị đi Hàn Quốc du lịch cùng nam vũ công.

Vu Quy Đại Náo: Ngọc Trinh kết hợp Diệu Nhi mang tiếng cười tưng bừng dịp Lễ Tình nhân: Tối 13/2, bộ phim Vu Quy Đại Náo tưng bừng tổ chức công chiếu ra mắt khán giả và báo giới TPHCM với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám.
Hậu trường Vu Quy Đại Náo: Ngọc Trinh là “thánh ăn”, La Thành suýt chết đuối: Vu Quy Đại Náo có một hậu trường cười ra nước mắt với những câu chuyện khiến khán giả ngỡ ngàng.