Selena đau khổ chia sẻ: 'Đám cưới của Justin là viên thuốc đắng nhất cuộc đời'

Selena vừa tái phát bệnh và tình hình sức khỏe của cô ngày càng nghiêm trọng hơn. Hiện tại, cô đã cắt đứt liên lạc với mọi người và thừa nhận đám cưới Justin đã để lại vết thương lòng rất lớn.

Mới đây, tờ Hollywood Life cập nhật về tình hình hiện tại của Selena Gomez. Được biết, Selena đang cố tỏ ra mạnh mẽ sau loạt biến cố cũng như tin bạn trai cũ sắp kết hôn với Hailey Baldwin.

"Cô ấy không muốn chia sẻ cảm xúc tồi tệ của mình với bất kì ai. Do đó cô cắt đứt mọi liên lạc với bạn bè và người thân."

Tuy nhiên, việc kìm nén nỗi đau và không chia sẻ cảm xúc với ai đã khiến cho tâm trạng của Selena thêm tệ hơn, dẫn đến tình trạng trầm cảm. Đồng thời, tâm lí không ổn định cùng những triệu chứng sau phẫu thuật khiến cô rơi vào trạng thái mất kiểm soát.

Bên cạnh đó, theo tờ Us Weekly chia sẻ từ một người thân cận của Selena: "Justin là mối tình đầu của Selena và tất nhiên cô ấy sẽ cảm thấy ghen tị với hạnh phúc của Hailey. Selena cho rằng đám cưới của Justin và Hailey chính là viên thuốc đắng nhất cuộc đời mình."

VOH-Selena-Gomez-dau-kho-vi-dam-cuoi-Justin-1

Vừa qua, Selena Gomez phải nhập viện để điều trị tâm lí. Được biết, cô đã phải nhập viện 2 lần trong 2 tuần liên tiếp. Trong lần thứ 2, số lượng bạch cầu thấp đáng báo động khiến cho Selena rơi vào tình trạng rối loạn cảm xúc.

Sau khi nhập viện, theo nguồn tin của trang Hollywood Life về tình hình của Selena trong cơ sở điều trị tâm thần cho biết cô đang hồi phục rất chậm. "Selena vẫn đang hồi phục một cách chậm rãi sau cơn suy sụp vừa qua. Cả quá trình này làm cô ấy sợ hãi và khóc rất nhiều. Cô ấy cảm thấy khó khăn khi cơ thể không được khỏe mạnh. Mọi chuyện thật sự đáng sợ đối với cô", trang này chia sẻ.

VOH-Selena-Gomez-dau-kho-vi-dam-cuoi-Justin-2

Vừa mới khỏi bệnh chưa lâu nhưng bệnh tình của Selena lại tái phát và ngày càng nghiêm trọng hơn. Đặc biệt, cô còn phải đối mặt với cú "sốc" tinh thần trước tin Justin và Hailey đám cưới. Theo như chia sẻ trước đó của Selena, người đẹp cho biết mình vẫn chưa thể chấp nhận được việc này.

Là nguyên nhân lớn nhất khiến tâm lí Selena gặp khủng hoảng nhưng trước việc cô nhập viện, Justin cho rằng mình biết chuyện này nhưng không có ý định đến thăm vì muốn Selena có không gian riêng.

VOH-Selena-Gomez-dau-kho-vi-dam-cuoi-Justin-3

Ngoài ra, nhiều người nhận thấy Selena đã có những dầu hiệu khác lạ trong lần livestream cuối cùng trước khi cô khóa Instagram. Có lẽ chính những bình luận ác ý, tiêu cực đã góp phần đẩy cô rơi vào trạng thái tồi tệ về tâm lí.

Sau khi biết tin Selena nhập viện điều trị tâm lí, các bạn bè đồng nghiệp đã cùng nhau cầu nguyện cho cô. Hi vọng, Selena có thể mạnh mẽ đối mặt với thực tế và vượt qua biến cố lần này.

Chỉ vì Justin lấy vợ, Selena Gomez phải nhập viện trị liệu 'tâm thần': Mặc dù được biết Selena đã điều trị tâm lí trong nhiều năm nay nhưng thông tin Justin lấy vợ mới là cơn sóng khiến mọi chuyện đi đến đỉnh điểm.
Justin Bieber và Hailey Baldwin đám cưới, Selena Gomez là cô gái đáng thương nhất: Trong khi Justin Bieber đang hạnh phúc chuẩn bị hôn lễ cùng Hailey Baldwin thì Selena Gomez bị suy sụp tình và chưa thể tin được anh sắp trở thành 'chồng người ta'.