Sĩ Thanh chính thức lên tiếng xin lỗi về bộ ảnh cưới phản cảm

Thừa nhận đây chỉ là một chiến dịch quảng cáo và có vẻ như Sĩ Thanh đang quảng cáo thành công cho sản phẩm sắp ra mắt vào ngày 15/10 hôm nay?

Sau vài ngày im lặng, Sĩ Thanh đã lên tiếng xin lỗi khán giả về bộ ảnh cưới gây tranh cãi được chụp tại các địa điểm nổi tiếng như nhà hát lớn, nhà thờ Đức Bà và bưu điện thành phố ở TP.HCM.

Nữ ca sĩ thừa nhận, đây chính là bộ ảnh được thực hiện cho chiến dịch quảng cáo với thông điệp kêu gọi phụ nữ hãy tự tin với nét đẹp của mình, và hình ảnh lễ cưới là ẩn dụ cho giấc mơ của cô gái về đám cưới được sự chúc phúc của mọi nguời.

VOH-Si-Thanh-xin-loi-ve-bo-anh-cuoi-phan-cam-1
Lời xin lỗi của Sĩ Thanh về bộ ảnh cưới phản cảm sau vài ngày im lặng. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Trước nhiều nghi vấn cho rằng cô dùng bộ ảnh này để tạo ồn ào trước khi tung sản phẩm âm nhạc mới, Sĩ Thanh cũng thừa nhận: "Bộ ảnh chỉ là 1 phần nhỏ trong chiến dịch mà ngày 15/10 MV ca nhạc sẽ được công chiếu, MV cực dễ thương sẽ giải thích rõ lý do tại sao cô gái lại có bộ đồ cưới như thế. Mong là xem xong mọi người sẽ có cái nhìn đa chiều và thông cảm cho Sĩ Thanh".

Hết bị đồn chia tay, lại bị đồn lấy chồng, Sĩ Thanh tung ảnh sexy đáp trảMặc dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng Sĩ Thanh vừa tung ra bộ hình cưới sexy khó cưỡng ngay tại trung tâm thành phố và dấy lên nhiều tranh cãi.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng khẳng định sẽ rút kinh nghiệm và cân nhắc thật kĩ khi lựa chọn ý tưởng và không gian khi thực hiện các sản phẩm khác trong thời gian tới.

VOH-Si-Thanh-xin-loi-ve-bo-anh-cuoi-phan-cam-2
Bộ ảnh cưới được cho là phản cảm của Sĩ Thanh. (Nguồn: Tổng hợp)

Tuy nhiên, lời xin lỗi này của cô vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều từ công chúng, bởi sau vài ngày gây xôn xao dư luận, nữ ca sĩ mới lên tiếng giải thích với khán giả. Không những vậy, dù là mỹ nhân nổi tiếng nóng bỏng của Vbiz nhưng việc lựa chọn bộ váy mỏng tang, sexy hết cỡ cùng tạo dáng gợi cảm tại những địa điểm nổi tiếng TP.HCM vẫn khiến người xem cảm thấy phản cảm, nhức mắt.

VOH-Si-Thanh-xin-loi-ve-bo-anh-cuoi-phan-cam-3

VOH-Si-Thanh-xin-loi-ve-bo-anh-cuoi-phan-cam-4

VOH-Si-Thanh-xin-loi-ve-bo-anh-cuoi-phan-cam-5
Theo đuổi hình tượng gợi cảm nhưng Sĩ Thanh lại không có được thiện cảm của nhiều người. (Nguồn: Internet)

Sĩ Thanh rũ rượi, u sầu vì 'Người ta' sau tin đồn chia tay bác sĩ hotboy: Phải chăng Sĩ Thanh quyết định chia tay dòng nhạc buồn bằng bài hát nói lên chính tâm sự của mình? Dù là bản nhạc buồn nhưng Sĩ Thanh vẫn không kém vẻ gợi cảm.
Ai xứng danh là nữ ca sĩ gợi cảm nhất showbiz Việt hiện nay?: Nếu ở các thế hệ trước thì khi nói về sexy sẽ không ai vượt qua được Thu Minh hay Minh Tuyết, nhưng ở thời điểm hiện tại thì sao?