Siêu mẫu Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói gì về phụ nữ nhân ngày 20/10?

(VOH) - “Phụ nữ thích gì vào ngày 20.10?” là câu hỏi mà Thanh Hằng đặt ra cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong cuộc trò chuyện ngắn giữa hai người sau khi đóng máy bộ phim Tháng năm rực rỡ.  

Trả lời thắc mắc từ nữ diễn viên “tri kỷ” của mình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tỏ ra là một người khá am hiểu tâm lý phái đẹp khi liên tục đưa ra những gợi ý giúp các đấng mày râu có thể khiến người phụ nữ của mình xiêu lòng trong ngày 20.10. Sau hàng loạt những tranh luận, cả hai đều thống nhất rằng “phụ nữ rất dễ dụ”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng không quên nhắn nhủ đấng mày râu phải luôn khiến phụ nữ cảm thấy được trân trọng.

Sau cùng, cặp đôi bạn thân chúc một nửa thế giới luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương của những người đàn ông xung quanh mình, bên cạnh lời “cam kết” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ cố gắng để mang lại nhiều niềm vui cho phái đẹp.

Clip hậu trường là món quà mà nhà sản xuất bộ phim Tháng năm rực rỡ dành tặng cho khán giả nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

Phim là câu chuyện về tuổi trẻ và tình bạn của nhóm nữ quái Ngựa Hoang, từ khi còn là những cô học trò đầy mơ mộng cho đến khi là  những người phụ nữ trưởng thành. Tháng năm rực rỡ dự kiến ra mắt khán giả vào đầu năm 2018.