Somi chính thức lên tiếng sau khi rời JYP

Somi gửi lời cảm ơn fan khi JYP Entertainment thông báo cô quyết định rời công ty sau nhiều năm gắn bó.

Ngày 20/8, JYP bất ngờ công bố thông tin về việc chấm dứt hợp đồng với "công chúa" Somi khiến các fan vô cùng bất ngờ và luyến tiếc. Hôm nay (21/8) Somi chính thức đăng tải bức thư tay của mình viết gửi fan lên trang cá nhân.

VOH-Somi-viet-bai-gui-fan-sau-khi-roi-JYP
Nữ thần thế hệ mới của JYP chính thức rời công ty sau nhiều năm gắn bó khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Somi đã vắng mặt trên Instagram trong 3 tháng qua, nhưng cuối cùng đã quyết định đăng tải một bài đặc biệt cho người hâm mộ sau tin tức mới nhất. Cô tải lên một bức ảnh của mình đang thưởng thức một cuộc triển lãm của Ryuichi Sakamoto tại phòng trưng bày Piknic.

Cô đã gửi một tin nhắn cho người hâm mộ của mình, tuyên bố rằng những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng trong đêm tối nhất.

VOH-Somi-viet-bai-gui-fan-sau-khi-roi-JYP
Nguyên văn dòng trạng thái của Somi: “ ✨✨Những đêm đen tối tạo ra những ngôi sao sáng nhất✨✨. Các bạn là tất cả mọi thứ của tôi 🌹Yêu các bạn rất nhiều 💕 MISS U ❣💕✨” - Somi (Nguồn: Somi Instagram).

VOH-Somi-viet-bai-gui-fan-sau-khi-roi-JYP
Hàng ngàn người hâm mộ đã để lại tin nhắn ủng hộ trên bài viết của cô, tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục yêu và cổ vũ cho cô trong suốt sự nghiệp tương lai của cô. (Nguồn: Koreboo).


Được JYP đánh giá là "có tố chất ngôi sao" thế nhưng cô nàng vẫn không được ưu ái cho vào đội hình của Twice. (Nguồn: Internet).


Somi có rất nhiều fan bởi ngoại hình xinh đẹp, tài năng vượt trội. (Nguồn: High Cut)


Gây tiếc nuối vì không thắng cuộc tại SIXTEEN, Somi giành quán quân tại Produce 101 (2016), thu hút nhiều sự yêu thích của mọi người. (Nguồn: Internet)


Chúc may mắn cho Somi và những nỗ lực trong tương lai tươi sáng của cô ấy! (Nguồn: Internet)