Sơn Tùng đứng ở vị trí bất ngờ trong Top đề cử 'Nam thần có ảnh hưởng nhất châu Á'

Hiện tại, Sơn Tùng đang giữ vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn này với số phiếu 'khủng'. Sức ảnh hưởng ngang ngửa với mỹ nam đẹp nhất thế giới của BTS, cho thấy Sơn Tùng đúng là 'không phải dạng vừa'.

Mới đây, người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng khi Sơn Tùng M-TP góp mặt trong danh sách đề cử Nam thần có ảnh hưởng nhất châu Á của một tờ báo quốc tế trong dự án Asian Heartthrobs. Đây là dự án bình chọn nhan sắc được khởi động vào năm 2006 do trang Starmometer của Philippines tổ chức.

Theo đó, người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia vào một cuộc bình chọn trực tuyến nhằm xếp hạng 100 nam thần có ảnh hưởng nhất trên khắp châu Á. Năm ngoái 2018, cuộc bình chọn đã thu hút được hơn 14 triệu lượt tham gia.

voh-son-tung-dung-o-vi-tri-bat-ngo-trong-top-de-cu-nam-than-co-anh-huong-nhat-chau-a-1
Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ tự hào khi lọt vào danh sách đề cử "Nam thần có ảnh hưởng nhất châu Á".

Mặc dù trong năm 2019, Sơn Tùng M-TP không hoạt động mạnh mẽ trong âm nhạc nhưng anh vẫn góp mặt trong danh sách đề cử Nam thần có ảnh hưởng nhất châu Á. Hiện tại, anh chàng đang giữ vị trí thứ 2 với số phiếu khoảng 34%. Vị trí dẫn đầu với số phiếu hơn 47% thuộc về Kim Taehyung (V) - thành viên nhóm nhạc BTS đình đám của Hàn Quốc.

voh-V-BTS-nam-than-co-anh-huong-nhat-chau-a-5
Vị trí dẫn đầu đang thuộc về V (BTS)

voh-son-tung-dung-o-vi-tri-bat-ngo-trong-top-de-cu-nam-than-co-anh-huong-nhat-chau-a-3
Sơn Tùng đang giữ vị trí thứ 2 với số phiếu hơn 34%

Hiện tại, cồng động Sky đang rất tích cực bình chọn cho Sơn Tùng M-TP trong "đấu trường nhan sắc" này. Với số phiếu gần sát với Kim Taehyung, Sơn Tùng M-TP rất có thể sẽ soán ngôi nam idol bất cứ lúc nào.

Trong năm 2018, Sơn Tùng M-TP dù comeback rất ít nhưng lại tạo được tiếng vang dữ dội với bản hit Chạy ngay đi. Nam ca sĩ liên tiếp được xướng tên ở các lễ trao giải âm nhạc vào cuối năm. Góp mặt trong cuộc bình chọn Nam thần có ảnh hưởng nhất châu Á, Sơn Tùng M-TP được khán giả đặt niềm tin sẽ giành lấy ngôi vị quán quân. 

voh-son-tung-dung-o-vi-tri-bat-ngo-trong-top-de-cu-nam-than-co-anh-huong-nhat-chau-a-4
Top 8 ngôi sao được bình chọn nhiều nhất trong danh sách này.

voh-Lucas-Wong-nam-than-co-anh-huong-nhat-chau-a-5
Mỹ Nam Lucas Wong đến từ HONG KONG của nhà SM cũng góp mặt trong danh sách này với thứ hạng khá cao.

Giữa rất nhiều những gương mặt quen thuộc của làng giải trí thế giới với lượng fan đông đảo, Sơn Tùng M-TP vẫn có thể chiếm được ngôi vị cao. Đây là minh chứng cho sức hút của nam ca sĩ trên thị trường âm nhạc quốc tế. Không chỉ âm nhạc, vẻ đẹp nam thần của giọng ca Chạy ngay đi cũng chính là yếu tố khiến trái tim của người hâm mộ loạn nhịp. 

Tái hiện loạt hit đình đám, Sơn Tùng vẫn khiến fan phấn kích không ngừng: Trong đêm đầu tiên diễn ra Food Fest 2017, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã mang đến không khí âm nhạc sôi động với loạt hit đình đám.
Sơn Tùng M-TP ra tự truyện về hành trình 5 năm hoạt động nghệ thuật: Sơn Tùng M-TP vừa giới thiệu tự truyện Chạm tới giấc mơ với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.