Sơn Tùng M-TP mời "ma nữ" xinh đẹp nhất Thái Lan đóng MV mới

(VOH) - Sơn Tùng M-TP tung trailer chính thức cho MV "Chạy ngay đi".

Trailer mở đầu với hình ảnh Sơn Tùng mở chiếc bật lửa đầy bí ẩn. Cảnh ly rượu bị vỡ đan xen với những khoảnh khắc ngọt ngào của Sơn Tùng và bạn diễn nữ (diễn viên Thái Lan - Davika) gợi nên một câu chuyện tình đẹp nhưng dự báo không có cái kết tốt đẹp.

Cuối trailer, hình ảnh nam ca sĩ đầy ma mị đóng chiếc bật lửa lại trong một không gian tối càng khiến người xem thêm tò mò. Đây cũng là hình ảnh trong tấm poster tiêu đề bài hát được chia sẻ trước đây.

Trailer Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP.  

Điều đặc biệt nhất trong trailer lần này chính là việc Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ danh tính bạn diễn nữ - "ma nữ" xinh đẹp Thái Lan Mai Davika. Đây cũng được xem là một phần lời giải đáp của Sơn Tùng M-TP đằng sau dòng chữ tiếng Thái #เรียกใช้เดี๋ยวนี้ (cũng có nghĩa là "Chạy ngay đi") từng khiến fan đặt ra nhiều đồn đoán kể từ khi úp mở trên trang fanpage chính thức.

Mai Davika

Mai Davika tham gia Chạy Ngay Đi cùng Sơn Tùng M-TP. 

Mai Davika (tên đầy đủ là Mai Davika Hoorne), sinh năm 1992, mang 2 dòng máu Thái - Bỉ. Cô là diễn viên, người mẫu hạng A của xứ sở chùa Vàng.  Tên tuổi của cô quen thuộc với khán giả châu Á với các tác phẩm điện ảnh như "Em là bà nội của anh" phiên bản Thái, "Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ - Tawan Tor Saeng", "Hẹn Ước Tình Yêu - Buang Banjathorn",... và đặc biệt là "Tình Người Duyên Ma" kết hợp cùng tài tử điển trai Mario Maurer.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ háo hức với sản phẩm mới sau hơn 1 năm im ắng.  

Mai Davika xuất hiện trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP lần này được xem là sự kết hợp thú vị, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ khi MV ra mắt chính thức vào ngày 12/5.