Sone 'thở phào' nhẹ nhõm khi 5 mẫu trực thuộc SM cùng góp mặt trong sub-Unit

Sau cùng, SM cũng chịu công bố danh sách thành viên tham gia vào sub-Unit trong lần comeback cuối năm nay của Girl Generation.

Kể từ sau thông báo SNSD sẽ comeback vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 năm nay với sub-Unit mới thì SM hoàn toàn giữ kín mọi thông tin về lần trở lại này của nhóm, khiến các fan liên tục đoán già đoán non, đứng ngồi không yên. Sau cùng, ông lớn cũng đã chịu công bố unit mới của SNSD có tên là "Oh!GG" gồm 5 thành viên còn thuộc SM là Taeyeon, Yoona, Hyoyeon, Yuri và Sunny. Nhóm sẽ debut vào 05/09 qua single album “Lil’ Touch” với ca khúc chủ đề cùng tên và bài b-side “Fermata”. 

snsd-comeback-voh
SM thả xích cho đợt comback lần này của 5 mẫu SNSD bằng tấm ảnh teaser khí chất ngời ngời. (Nguồn: StarDailyNews)

Girls 'Generation - Oh! GG sẽ phát hành " Lil 'Touch" thông qua các trang web âm nhạc khác nhau như Melon, Ginny, iTunes, Sportive, Apple Music. Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri và Yoona sẽ giới thiệu hai bài hát mới mang hai nét hấp dẫn đối lập là chủ đề Lil' Touch và Comma (Fermata) . 

Đặc biệt, cái tên Oh! GG là sự kết hợp giữa thán từ Oh và viết tắt của tên nhóm trong tiếng Anh (Girl Generation) mang đến sự quyến rũ trong phong cách đầy màu sắc được thể hiển trong các kết hợp khác nhau của các thành viên. Ngoài ra, single lần này được thiết kế đặc biệt, có rất nhiều phiên bản khác nhau hoàn toàn, album sẽ được bắt đầu mở bán vào ngày 28 tới đây.

Đặc biệt, người hâm mộ đang rất trông đợi vào lần comeback đầy đủ thành viên của SNSD sau chia sẻ của Tiffany cách đây 2 ngày.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với StarNews, khi được hỏi về khả năng comeback của SNSD trong tương lai, Tiffany cũng cho hay: "Tất nhiên, chúng tôi vẫn đang nghĩ về việc quay trở lại với đội hình đầy đủ. Chúng tôi luôn sắp xếp thời gian để gặp nhau và giữ liên lạc. Trước đây, chúng tôi cùng một lúc tập trung cho cả nhóm chung và hoạt động solo, nhưng tôi nghĩ bây giờ là lúc để mỗi chúng tôi tập trung vào sự nghiệp solo. Khi đúng thời điểm để có thể hội ngộ cùng nhau, chúng tôi chắc chắn sẽ làm điều đó".

VOH-Tiffany

Mặc dù chưa đề cập chắc chắn về "thời điểm" ấy, nhưng nữ thành viên này cũng tin tưởng rằng từng người sẽ học hỏi được rất nhiều trong khoảng thời gian "xa cách" và khi trở lại cùng nhau sẽ thật sự bùng nổ.