Song Hye Kyo đẹp 'mê hồn', sánh đôi cùng Park Bo Gum tại sự kiện ra mắt phim mới

Trước diện mạo trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn của Song Hye Kyo, ai tin được cô ấy đã bước sang tuổi 36 rồi cơ chứ.

Chiều ngày 21/11, Song Hye Kyo và Park Bo Gum cùng xuất hiện tại sự kiện họp báo ra mắt phim Encounter (tên cũ Boyfriend). Sự xuất hiện của hai ngôi sao đình đám xứ Hàn đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng và được truyền thông tích cực săn đón. Trở lại sau một năm "ở ẩn", bã xã Song Joong Ki vẫn chứng minh được độ hot và sức ảnh hưởng của mình trong dự án phim mới này.

Xuất hiện trước ống kính, Song Hye Kyo diện vest trắng trang trọng và thanh lịch. Đặc biệt, trang phục giúp người đẹp khoe khéo được vòng eo thon gọn xóa tan tin đồn bầu bí trong thời gian qua. Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Song còn khiến nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung, đẹp không tì vết của mình dù đã bước sang tuổi 36. Làn da trắng sáng cùng với kiểu tóc ngắn mái thưa đã giúp nữ diễn viên càng thêm trẻ trung và tươi tắn.

VOH-Song-Hye-Kyo-1

VOH-Song-Hye-Kyo-2

VOH-Song-Hye-Kyo-3
Diện vest trắng tinh khôi, Song Hye Kyo khoe thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến sau nỗ lực giảm cân. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-4
Ngày càng xinh đẹp và trẻ trung, Song Hye Kyo quả không hổ danh là "tượng đài nhan sắc" xứ Hàn. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-5

VOH-Song-Hye-Kyo-6
Gương mặt hoàn hảo, không góc chết cùng làn da trắng sáng của bà xã Song Joong Ki khiến người đối diện phải xuýt xoa ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-7
Mái tóc ngắn giúp mỹ nhân họ Song trẻ hơn cả chục tuổi và trông cô dường như chưa có sự lão hóa nào theo thời gian. (Nguồn: Internet)

Có mặt cùng Song Hye Kyo là Park Bo Gum. Sánh đôi cùng mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn nên Park Bo Gum cũng xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, chỉn chu. Không còn là một Park Bo Gum tóc dài uốn xoăn xuề xòa nữa, giờ đây, anh đã trở lại là mỹ nam vạn người mê với nụ cười rạng rỡ.

VOH-Park-Bo-Gum-1

VOH-Park-Bo-Gum-2
Hãy quên một Park Bo Gum tóc xoăn "bà thím" đi nhé! Giờ đây anh đã đẹp trai, bảnh bao trở lại. (Nguồn: Internet)

VOH-Park-Bo-Gum-3
Có vẻ như đứng cạnh "chị đẹp" nên nam diễn viên sinh năm 1993 cũng phải tút tát lại ngoại hình của mình.
(Nguồn: Internet)

VOH-Park-Bo-Gum-4
Cặp đôi chị em Song - Park ngại ngùng bắn tim trước ống kính. (Nguồn: Internet)

VOH-Park-Bo-Gum-5
Với sự tham gia của hai gương mặt đình đám, "Encounter"  là tác phẩm được khán giả mong chờ nhất vào dịp cuối năm 2018. (Nguồn: Internet)

Encounter xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) - con gái một chính trị gia và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) - một chàng trai thuộc tầng lớp bình dân. Cha Hyun Soo bị bắt kết hôn với một tài phiệt vì lợi ích của cha. Sau khi sinh con, cô lại bị ép phải ly hôn. Còn Kim Jin Hyuk sau thời gian loay hoay tìm kiếm việc làm anh quyết định ra nước ngoài. Trên chuyến đi của mình, anh đã gặp được Cha Hyun Soo.

VOH-Boyfriend-1

VOH-Boyfriend-2
Poster phim "Encounter" đầy lãng mạn với cặp đôi chính là Song Hye Kyo và Park Bo Gum. (Nguồn: Internet)

VOH-Boyfriend-3
Tạo hình đẹp như mơ như của Song Hye Kyo và Park Bo Gum khiến khán giả nôn nao chờ đến ngày phim phát sóng. (Nguồn: Internet)

Clip: Trailer phim Encounter. Phim sẽ được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 28/11 sắp tới. (Nguồn: tvN DRAMA)
'Cặp kè' trai trẻ nhưng không ngờ Song Hye Kyo lại đẹp đôi bên Park Bo Gum như thế này: Nhiều người lo sợ rằng Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ thành cô - cháu trên màn ảnh nhưng không ngờ lại đẹp đôi không tưởng khi cùng một khung hình.
Tạo hình quý phái trong phim mới, nhưng kiểu tóc của Song Hye Kyo mới là điều gây chú ý: Bên cạnh tạo hình quyền quý, sang trọng, nhan sắc trẻ trung cùng mái tóc ngắn của Song Hye Kyo cũng nhận được nhiều người khen ngợi của khán giả.