Chờ...

Tái bản 5 tác phẩm đọat giải thưởng của Hội nhà văn TP trong 5 năm qua

(VOH) – Ngày 16/12, Hội nhà văn TPHCM cùng với Nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ tổ chức buổi giới thiệu tái bản những tác phẩm đoạt giải thưởng hằng năm của Hội nhà văn TP trong 5 năm qua.

Đây là hoạt động quảng bá tác phẩm có chất lượng, góp phần định hướng sáng tác cho nhà văn, nhà thơ theo định hướng sáng tác của Đảng và nhà nước.

Tái bản 5 tác phẩm đọat giải thưởng của Hội nhà văn TP trong 5 năm qua - Ảnh: PLO.

5 tác phẩm được tái bản lần này gồm có: Tiểu thuyết tự truyện Được sống và kể lại của tác giả Trần Luân Tín, tập truyện Cô gái bán ô màu đỏ của nhà văn Trần Minh Hợp, truyện ngắn Cỏ đồi phương Đông của nhà văn Tiểu Quyên, tập thơ Chất vấn thói quen của nhà thơ Phan Hoàng, và tác phẩm Hát đi em của nhà thơ Trần Vĩnh.

Với đợt quảng bá này, nhà văn trẻ Trần Minh Hợp cho rằng đó là động lực để nhà văn bước tiếp con đường sáng tác: “Mình cảm thấy mình có thêm được nhiều bước đệm, được quan tâm thực sự để chú tâm viết ra được nhiều tác phẩm tốt hơn để làm giàu tài sản văn chương của mình, cũng như góp phần vào đời sống văn học nghệ thuật TP. Mong rằng các bạn trẻ với những đóng góp thực sự của mình trong tác phẩm sẽ được quảng bá, hỗ trợ cũng như sẽ có điều kiện để tác phẩm của mình đến được với công chúng một cách có chất lượng và giá trị nhiều hơn”.