‘Tan chảy’ trước màn tỏ tình của cụ ông 78 tuổi

(VOH) - Khán giả đã rất thích thú trước màn tỏ tình của cụ ông 78 tuổi với vợ trên sóng trực tiếp chương trình Tiếng hát mãi xanh vào tối 20/10.

Cụ ông Nguyễn Thế Anh (78 tuổi – TP HCM) truyền cảm hứng cho rất nhiều người. 

Cụ ông Nguyễn Thế Anh (78 tuổi – TP HCM) gây chú ý ngay từ vòng đầu của Tiếng hát mãi xanh 2016 với tình yêu âm nhạc cháy bỏng. Chính đam mê âm nhạc của ông đã truyền cảm hứng cho giới trẻ về tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống.

Qua mỗi đêm thi, khán giả có được những cung bậc cảm xúc đầy ý vị từ ông và các thí sinh. Trong Liveshow 5 – Đêm Tái ngộ vừa rồi, cụ ông Nguyễn Thế Anh khiến bộ ba giám khảo lẫn khán giả ‘tan chảy’ khi tỏ tình với vợ trên sóng trực tiếp.

Năm mùa giải trước, vợ ông đều theo làm cổ động viên nhiệt tình cho ông. Riêng năm nay, vì lý do sức khỏe nên bà chỉ có thể ‘tiếp sức’ cho ông qua màn ảnh nhỏ. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), thí sinh U80 này khiến các “đấng mày râu” ngưỡng mộ khi gửi lời chúc đến “một nửa yêu thương” của thế giới, và nhắn nhủ với vợ qua màn ảnh: “Em ơi! Anh yêu em”. Vừa dứt câu, cụ ông nghẹn ngào bật khóc, bởi lâu lắm rồi ông mới gửi lời yêu thương đến vợ một cách công khai như vậy. Khi đó, giám khảo và các khán giả liền vỗ tay, reo hò thích thú.

Khoảng khắc cụ ông Nguyễn Thế Anh nói yêu vợ khiến nhiều người cảm động.  

Cũng trong Liveshow 5, cụ ông 78 tuổi lần nữa làm người xem nể phục và trân quý tình yêu âm nhạc dù tuổi đã cao. “Hôm nay tôi hát hết mình không vì để được đi tiếp, mà vì sự thành công của cả chương trình” – cụ ông Nguyễn Thế Anh chia sẻ. Bênh canh, ông cũng thừa nhận mình hát quên lời trong đêm thi sing off này.

Trước lời thú nhận dễ thương của ông, danh ca Tuấn Ngọc liền hóm hỉnh tiếp lời: “Bác nói như vậy khiến nhiều người nhột lắm đó!” Lời đáp hài hước của nam danh ca làm khán giả cười òa, bởi anh cũng từng thú nhận mình hay quên lời khi hát. Ngoài lỗi quên lời, cụ ông Nguyễn Thế Anh còn bị nuốt chữ và quên nhịp khi thể hiện nhạc phẩm Hương thầm (nhạc Vũ Hoàng, thơ Phan Thị Thanh Nhàn). Vì vậy, việc dừng lại của ông cũng không làm người xem phải bất ngờ.


Bốn gương mặt vào đêm chung cuộc đã chính thức lộ diện

Với tổng bình chọn cao nhất từ bộ ba giám khảo và khán giả, Đinh Việt Hùng (65 tuổi – TP.HCM), Nguyễn Thị Hồng Vân (52 tuổi – Huế) và Nguyễn Thị Kim Lan (56 tuổi – TP.HCM) là ba thí sinh có mặt trong đêm chung cuộc. Sáu thí sinh còn lại (những thí sinh bị loại trong các đêm) sẽ cùng tranh tài để chọn ra thí sinh xuất sắc hơn cả vào top 4, tranh ngôi vị quán quân Tiếng hát mãi xanh 2016.

Chinh phục hoàn toàn bộ ba giám khảo chuyên môn và nhận được bình chọn nhiều nhất từ 25 giám khảo báo chí, thí sinh Dương Công Danh (53 tuổi – TP.HCM) giành chiếc vé vớt vào đêm chung cuộc. Anh bảo vệ chợ Thủ Đức này cũng là một trong những thí sinh được danh ca Tuấn Ngọc nhiều lần khen ngợi, nhất là ở nụ cười như tài tử điện ảnh. Nếu như ở những đêm thi trước, anh khiến người xem lo lắng khi không giữ vững phong độ, thì đến đêm Tái ngộ, với Niệm khúc cuối (Ngô Thụy Miên), anh bất ngờ bứt phá ngoạn mục và nhận được những lời khen ‘có cánh’ từ cả ba giám khảo. 

Như vậy, bốn gương mặt vào đêm chung cuộc đã chính thức lộ diện, gồm thí sinh Đinh Việt Hùng (65 tuổi – TP.HCM), Nguyễn Thị Hồng Vân (52 tuổi – Huế), Nguyễn Thị Kim Lan (56 tuổi – TP.HCM) và Dương Công Danh (53 tuổi – TP.HCM). Thí sinh nào sẽ trở thành quán quân Tiếng hát mãi xanh 2016? Câu trả lời sẽ có trong Liveshow 6 – Đêm Chung cuộc và Trao giải, lúc 21g00 thứ Năm, ngày 27/10/2016, trực tiếp trên HTV7.