'Thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm khoe nhà 7 tỷ vừa mới tậu sau 10 năm ở thuê

Sau 10 năm ở thuê và nhờ làm việc chăm chỉ, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ đã có thể dọn về tổ ấm khang trang và sang trọng hơn.

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ với khán giả căn nhà mình vừa mới mua sau 10 năm ở thuê. Được biết, cơ ngơi của anh và bà xã tọa lạc tại khu đô thị ở quận 9, TP.HCM và có giá trị lên đến 7 tỷ đồng. Căn nhà với diện tích hơn 100m vuông, gồm 1 trệt, 2 lầu và có sân thượng rộng rãi đang trong quá trình hoàn thiện nội thất.

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-1
Căn nhà 7 tỷ của Bảo Lâm đang trong quá trình hoàn thiện. (Nguồn: Internet)

Để có được khối tài sản này, quán quân Cười Xuyên Việt đã hoạt động chăm chỉ trong nhiều năm qua. Lê Dương Bảo Lâm cho biết, việc xây dựng căn nhà khang trang và to đẹp như thế này nằm ngoài dự định của hai vợ chồng. Ban đầu, anh chỉ có 500 triệu trong tay nhưng anh đã dần tích góp từ lúc bắt đầu xây dựng đến khi hoàn thiện nhà.

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-2

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-3
Nhà của Lê Dương Bảo Lâm có màu trắng làm chủ đạo, những vật dụng trong nhà đều do chính tay anh và bà xã trang trí. (Nguồn Internet)

Lê Dương Bảo Lâm dùng tầng trệt làm gara để đậu xe của mình và bà xã. Anh cho biết chiếc xe màu trắng này đã gắn bó lâu dài và lưu giữ nhiều kỷ niệm của hai vợ chồng. Mỗi lần đi diễn xa, vợ anh luôn là người chở vì anh không biết lái xe.

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-4

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-5
Trong căn nhà còn có một góc để nam diễn viên hài trưng bày các cúp lưu niệm từ các chương trình mà mình đã tham gia. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-6
Bảo Lâm cho biết anh có sở thích sưu tầm tượng chú tiểu vì chúng luôn nhắc anh phải sống an lạc, thiện lành. (Nguồn: Internet)

Anh dành hẳn một căn phòng rộng để cất giữ trang phục đi diễn và đồ mặc thường ngày. Xen lẫn với những chiếc áo sơ mi là những bộ đồ hóa trang với đầy đủ màu sắc để phục vụ cho công việc livestream của anh mỗi tối.

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-7

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-8
Phòng ngủ của vợ chồng ảnh cũng được thiết kế khá đơn giản với màu trắng làm chủ đạo. Bảo Lâm cho biết anh đang tích cóp tiền để căn nhà được hoàn thiện sớm nhất.
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-9
Phòng ngủ của con gái trong đang trong quá trình trang trí và sắm sửa. Anh cho biết vì công việc bận rộn nên vợ chồng anh đã gửi con gái về quê nhờ bà nội trông giúp. 
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-10
Bên trên tầng hai được trưng bày bộ ghế sofa màu vàng nổi bật. Đây cũng là nơi mà Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên ngồi livestream. (Nguồn: Internet)

Nhà bếp gọn gàng, ấm cúng của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã kém tuổi. Sống trong căn nhà rộng rãi nhưng cả hai quyết định không thuê người giúp việc mà thay vào họ đó sẽ chia nhau việc nhà, mỗi người sẽ đi chợ nấu cơm một ngày.

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-11

Bà xã Quỳnh Anh được biết là quản lý kiêm luôn tài xế của Lê Dương Bảo Lâm. Sau nhiều năm sống nhà thuê, cuối cùng vợ chồng anh cũng đã được ở trong tổ ấm mới khang trang hơn.

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-12

Từ một anh chàng xuất thân từ gia đình nghèo khó, giờ đây Lê Dương Bảo Lâm đã trở thành người nổi tiếng và có được cơ ngơi mà bao người mong ước. Anh cho biết mình rất may mắn khi được Tổ nghiệp thương và cho quá nhiều.

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-13

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-14
Trường Giang đến thăm nhà mới của Lê Dương Bảo Lâm. Anh cũng là vị khách đầu tiên đến nhà kể từ khi vợ chồng Bảo Lâm dọn về đây. (Nguồn: Internet)

Sau khi trở thành quán quân của chương trình Cười Xuyên Việt, Lê Dương Bảo Lâm là một trong những gương mặt đắt show trong làng hài Việt. Nhờ vào cách nói chuyện hài hước và rất duyên nên anh rất thành công trong việc quảng bá sản phẩm. Có rất nhiều nhãn hàng từ mỹ phẩm đến thức ăn tìm đến anh để nhờ quảng cáo.

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-15
Bảng giá cát-xê bị rò rỉ được cho là của Lê Dương Bảo Lâm. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, bảng giá được cho là mức tiền mà mọi người phải trả khi ký hợp đồng mời anh livestream quảng cáo bất ngờ bị rò rỉ. Theo đó, những con số cát-xê mà Lê Dương Bảo Lâm được trả khi livestream khiến nhiều người phải "choáng". Mỗi một gói sẽ có một cái giá khác nhau và dao động từ hàng chục lên đến hàng trăm triệu đồng. Với một công việc "béo bở" như thế này thì việc Lê Dương Bảo Lâm sở hữu gia tài đồ sộ cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

VOH-nha-cua-Le-Duong-Bao-Lam-16

Anh cũng thẳng thắn thừa nhận nhờ công việc quảng cáo giùm các thương hiệu nên anh mới có đủ tiền để cất nhà. "Tôi biết nhiều người chửi mình rất nhiều khi tôi nhận PR sản phẩm. Nhưng nếu tôi không làm thì biết lấy tiền đâu lo cho vợ, cho con, cho bố mẹ ở quê? Vì họ, tôi chấp nhận bị xúc phạm, thậm chí là dọa đánh", anh xúc động chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ bí mật sau cưới của Trường Giang, còn Hoài Linh thì làm điều này: Bên cạnh đó, nữ diễn viên Mai Phương bị bệnh không đến được nên gửi lời chúc qua mạng xã hội.
Kiều Linh bị "chồng" ghen vì trai đẹp Lê Dương Bảo Lâm: (VOH) - Nghệ sĩ hài Kiều Linh và quán quân “Cười Xuyên Việt” 2015 - Lê Dương Bảo Lâm đã có những màn ôm ấp đầy tình cảm khiến Tuấn Mạnh (Á quân “Cười Xuyên Việt” 2015) ghen tức trong tiểu phẩm hài “Anh Cứ Đi Đi".