Thanh Thúy tự tin quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt thành đạt

(VOH) - Diễn viên, nhà sản xuất phim Thanh Thúy vừa vinh dự tham gia một sự kiện lớn với khách mời đặc biệt là Nhật hoàng Akihito và Hoàng hậu Michiko đến từ Nhật Bản cùng gần 100 doanh nhân, doanh nghiệp.

Suốt những năm qua, Thanh Thúy là hình mẫu nghệ sĩ được đông đảo khán giả, đồng nghiệp mến mộ. Không chỉ mạnh dạn thử sức với lĩnh vực sản xuất phim và ra đời nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách: Ma dai, Taxi, em tên gì?, Chờ em đến ngày mai... cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của với ông xã Đức Thịnh cũng giúp cho Thanh Thúy trở thành người phụ nữ thành đạt.

Giao lưu bên lề với các vị khách quý, Thanh Thúy mạnh dạn chia sẻ về quan điểm sống cũng như các cách thức để cô duy trì, phát triển mạnh hãng phim Thiên Phúc ở giai đoạn làng giải trí có nhiều chuyển biến mới. Bên cạnh đó, diễn viên sinh năm 1982 cũng bày tỏ việc sẵn lòng hợp tác với doanh nghiệp để thực hiện các dự án thuộc lĩnh vực mà cô am hiểu.

Song song với cuộc trò chuyện, Thanh Thúy còn có dịp tìm hiểu thêm về văn hóa giữa Việt Nam, Nhật Bản thông qua phần biểu diễn âm nhạc và áo dài.