"Thầy giáo mưa" Mai Tài Phến, siêu mẫu Minh Tú góp mặt tại Ơn giời mùa 4

(VOH) - Chiều 29/11, chương trình truyền hình được mong đợi "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 4 đã chính thức ra mắt và sẽ phát sóng lên sóng từ 2/12.

"Ơn giời, cậu đây rồi” xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2014. Ngay từ mùa 1, chương trình đã tạo ra cú nổ lớn khi trở thành chương trình hài tình huống đầu tiên.

Các nghệ sĩ khách mời sẽ được hoá trang và đưa vào những căn phòng bí mật. Không có bất kỳ kịch bản nào, họ sẽ phải ứng phó với các vị “trưởng phòng” là những danh hài, diễn viên đầy kinh nghiệm. Căn phòng cuối cùng chính là thời khắc mà các khách mời phải đối đầu với “trùm cuối” - vị chủ toạ của chương trình. 

Nghệ sỹ Trung Dân, Tự Long, Hoàng Sơn và đạo diễn Đức Thịnh. 

“Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa 4 sẽ vẫn bao gồm 4 căn phòng bí mật và 1 sân khấu hội ngộ cuối cùng  nhưng tại mùa mới sẽ có những căn phòng người chơi phải đối đầu với 2 vị trưởng phòng cùng lúc. Sau mỗi tiết mục, các nghệ sĩ sẽ được nghe lời nhận xét của vị chủ toạ. Chính vị chủ toạ này sẽ là một trong hai trưởng phòng cuối cùng, thử thách cả bốn người chơi ở căn phòng số 5.

Tại mùa 4, NSƯT Xuân Bắc tiếp tục nắm giữ vai trò host bên cạnh 7 trưởng phòng: NSƯT Hoài Linh, Trung Dân, Hồng Đào, Hoàng Sơn, NSND Tự Long, Trấn Thành và Trường Giang.

Ngay khi vừa công bố, nghệ sĩ Trung Dân lập tức thu hút sự chú ý của công chúng khi trở thành trưởng phòng của chương trình. Nghệ sĩ Trung Dân cho biết: "Tôi vô cùng hồi hộp khi được đảm nhiệm vị trí trưởng phòng cho căn phòng số 5. Tôi nghĩ Trấn Thành và các đàn em khác sẽ hỗ trợ và cùng mình tung nhiều chiêu làm khó các khách mời”. 

"Thầy giáo mưa" Mai Tài Phến được chờ đợi tại Ơn giời. 

Siêu mẫu Minh Tú. 

NSƯT Hoài Linh sẽ tiếp tục là người cầm trịch ghế nóng “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 4. Trong suốt hành trình gắn bó với nghệ thuật, NSƯT Hoài Linh được đông đảo công chúng ngưỡng mộ. Trở lại cương vị chủ khảo lần thứ 4, NSƯT Hoài Linh được dự báo cùng trưởng phòng Trung Dân “dập tơi tả” các khách mời trong căn phòng thứ 5.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng xác nhận sẽ gia nhập đội hình trưởng phòng trong mùa này. Tại “Ơn giời” mùa 4, hai trưởng phòng Hoàng Sơn - Hồng Đào sẽ trở thành một cặp bài trùng, hợp sức thử thách người chơi không chỉ ở mảng hài mà còn ở những phân cảnh chính và bi kịch.

Nghệ sỹ Cát Phượng thuyết phục Kiều Minh Tuấn tham gia Ơn giời mùa tiếp theo.  

Năm nay, nội dung kịch bản và tình huống của chương trình sẽ được đầu tư chi tiết hơn và nâng lên 1 mức khó mới dưới sự phụ trách của đạo diễn Đức Thịnh. 

Teaser Ơn giời mùa 4. 

Đến nay, các nghệ sĩ xác định sẽ tham gia với vai trò khách mời gồm có: Thanh Hằng, Mai Tài Phến, Quỳnh Hương, Tấn Hoàng, Hạnh Thúy, Cát Tường, Trinh Trinh, Xuân Lan, người mẫu Thùy Dương, Minh Tú…