The Lion King tung trailer mới: Simba không còn là mèo nhà, điện ảnh chân thực như phim tài liệu

(VOH) - The Lion King là một bộ phim quen thuộc với tuổi thơ kể về hành trình trưởng thành của Vua Sư Tử Simba sau nhiều bài học đáng nhớ và những mất mát trong cuộc sống khắc nghiệt nơi rừng xanh.

Cuối năm 2018, Disney bất ngờ tung những thước phim đầu tiên cho bộ phim The Lion King (Vua Sư Tử) phiên bản live-action. Ngay lập tức, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đứng ngồi không yên vì lâu lắm rồi, họ mới tìm lại được cảm giác của những năm tháng tuổi thơ qua từng khung hình sinh động. 

Tuy nhiên, không ít người cảm thấy vẫn chưa "đã" vì chưa được mục kích nhiều cảnh của vua Simba oai phong lúc trưởng thành phiên bản live-action.


Teaser đầu tiên được Disney tung ra vào cuối năm 2018 không thỏa mãn các fan của Lion King vì toàn cảnh Simba lúc còn nhỏ, trông như một con "mèo nhà".
 
Disney vừa thỏa lòng mong đợi của mọi người bằng việc tung ra trailer chính thức của The Lion King với nhiều phân cảnh ấn tượng của Vua Sư Tử Simba trên nền phong cảnh hoành tráng đến choáng ngợp.
 

Trailer chính thức "The Lion King"
 
VOH-The-Lion-King-2019-1
Không còn vẻ hiền lành dễ thương như trong teaser đầu tiên

VOH-The-Lion-King-2019-2
Vua sư tử Simba oai nghiêm đã chính thức lộ diện trong trailer mới nhất của The Lion King.

"Cuộc sống không công bằng. Trong khi có những người sinh ra để vui chơi tiệc tùng, số khác lại dành cả đời mình trong bóng tối để kiếm được chút thức ăn vụn." Trailer mở đầu bằng câu thoại phản ánh sự khắc nghiệt trong cuộc đấu tranh sinh tồn ở thế giới động vật.

Giữa núi non hùng vĩ, chú sư tử con Simba ra đời trong sự chúc phúc của muôn loài. Trailer theo chân quá trình trưởng thành của Simba dưới sự dạy dỗ của cha cùng những người bạn rừng xanh. Song song với quá trình Simba trưởng thành là sự lớn mạnh của các thế lực bóng tối luôn chực chờ bẻ gãy "luật rừng" và chiếm quyền cai quản. Nhưng rồi biến cố xảy ra, Simba bị buộc rời khỏi nơi mình lớn lên, ra đi và trưởng thành tự tại ở một góc rừng xanh trước khi quyết định trở về giành lại ngôi báu.

VOH-The-Lion-King-2019-3

VOH-The-Lion-King-2019-4
Simba hiền lành và vô lo trong những tháng ngày thơ ấu bên cạnh gia đình của mình.

VOH-The-Lion-King-2019-5
Nhưng thế lực sống trong bóng tối dần lớn mạnh đã phá vỡ sự yên bình.

Sau một nửa thời lượng tập trung vào Simba thời thơ ấu, khán giả cuối cùng cũng được nhìn thấy hình tượng Simba trưởng thành: dũng mãnh, vững chãi và tuyệt đẹp. Trên phông nền hùng vĩ của núi rừng, hình ảnh oai phong của Simba càng thêm ấn tượng, choáng ngợp và chắc chắn gợi lại những hồi ức khó quên trong lòng khán giả từng yêu thích bản phim hoạt hình. Như vậy là sau hình ảnh hiền lành như "mèo nhà", khán giả đã có thể thở vào nhẹ nhõm với hình ảnh đẹp sắc nét và tuyệt đối dũng mãnh của Vua Sư Tử đích thực. 

VOH-The-Lion-King-2019-6
Simba, Timon và Pumbaa trên con đường giành lại vương quốc của Vua Sư Tử.

VOH-The-Lion-King-2019-7
Simba dũng mãnh cùng tình yêu của đời mình.

Đến từ đạo diễn của siêu phẩm Jungle Book, The Lion King (2019) cũng sở hữu những thước phim điện ảnh chân thực đến từng milimet. Thậm chí so với Jungle Book, hình ảnh của các loài động vật còn được đồ họa sắc nét và chân thực hơn. Nhiều người cho rằng những con sư tử trước mặt họ là những động vật bằng xương bằng thịt chứ không phải là tác phẩm của công nghệ.

VOH-The-Lion-King-2019-8
Không còn là một Simba bé bỏng, thơ ngây của ngày nào

VOH-The-Lion-King-2019-9
Giờ đây, anh ấy đã là vua Sư Tử oai phong lẫm liệt.

Hình tượng Simba biểu trưng cho lòng dũng cảm, sự can trường đã ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí khán giả. Chính vì thế phiên bản live-action của The Lion King do đạo diễn Jon Favreau cầm trịch lần này được đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới đặc biệt quan tâm.

The Lion King dự kiến công chiếu chính thức tại các rạp trên toàn quốc vào 19/7.

Phim chiếu rạp 2019: Tràn ngập tiếng cười và tình người ngọt ngào trong Trợ lý hết ý: Tuy chủ đề không quá mới lạ, nhưng Trợ lý hết ý hứa hẹn sẽ là một “món ăn” đầy hương vị và màu sắc trong những ngày xuân khi khai thác nhiều khía cạnh khác nhau của tình bạ.
Những điều cần biết trước khi xem Hellboy phiên bản 2019: Đứa con của loài người, dòng máu của quỷ dữ, trưởng thành cùng bạo lực… Hellboy là câu chuyện của một sinh vật vừa đáng sợ vừa đáng thương trong thế giới của Mike Mignola.