Thị phi mỹ nhân Tân Cương (phần 2): Na Trát liên tục bị tố giả tạo, ảnh nhạy cảm bị tung tràn lan

Hai người đẹp nổi tiếng bật nhất trong dàn "Mỹ nhân Tân Cương" của Hoa Ngữ chính là hai người dính nhiều thị phi nhất.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát tuy sở hữu nhan sắc ngút trời, luôn được ca tụng là "nữ thần" nhưng khi bị thị phi bủa vây thì họ lại trở thành "tội đồ" của showbiz.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-1
Hai người đẹp nổi tiếng bật nhất trong dàn "Mỹ nhân Tân Cương" của Hoa Ngữ chính là hai người dính nhiều thị phi nhất. (Nguồn: Tổng hợp)

Cổ Lực Na Trát

Ngoài những hình ảnh nhạy cảm liên tục bị rò rỉ, Cổ Lực Na Trát còn nổi tiếng là "Bình hoa di động" không biết diễn của showbiz. Nhiều lần cô bị tố giả tạo, gây trò chú ý để quảng bá phim và bị tẩy chay nhiệt tình khi dính "Scandal người thứ 3" trong chuyện tình của Trương Hàn, Trịnh Sảng.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-2
Xinh đẹp là thế, nhưng vẫn chẳng ai yêu nổi cô tiểu Hoa đán này.

Ảnh nhạy cảm liên tục bị rò rỉ, anti-fan tố cáo giả tạo

Sau khi đóng Tiên Kiếm 3, có thông tin tiết lộ Cổ Lực Na Trát rất sợ hãi khi đóng cảnh hôn với nam diễn viên Hồ Ca. Sau đó, người đẹp Tân Cương cũng lên tiếng tuyên bố rằng mình không đóng cảnh giường chiếu, không mặc bikini. Cô cũng tiết lộ mình chưa yêu ai bao giờ. 

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-3
Cổ Lực Na Trát luôn cố gắng xây dựng cho mình hình tượng thuần khiết, trong sáng. 

Người hâm mộ chưa kịp ngưỡng mộ sự thuần khiết, trong sáng của cô thì Na Trát đã bị lộ ảnh âu yếm thân mật với diễn viên Phùng Minh Triều. Nàng Hoa đán đành thừa nhận đã từng có mối quan hệ yêu đương trước đây. 

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-4

Gần đây, những tấm hình nhạy cảm của cô với các tình cũ của mình liên tục bị đào mộ, khiến nhiều người cảm thấy ngao ngán trước sự giả tạo của mỹ nhân này. Không chỉ vậy, loạt ảnh trước khi nổi tiếng của cô nàng cũng được khai quật. Những hình ảnh này được công khai khiến công chúng tức giận cho rằng Na Trát là kẻ nói dối, giả vờ ngây thơ trong sáng. Trong đó nhiều lần Na Trát vô tư diện bikini trước ống kính, cô thậm chí còn có ảnh bán nude.

Bình hoa di động không biết diễn

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-5
Na Trát nổi lên sau sự thành công của phim "Tiên Kiếm 3". Tạo hình xinh đẹp tựa tiên nữ khiến cô nàng nhận được vô số lời ca tụng cho nhan sắc hiếm có. Sau đó mỹ nhân Tân Cương liên tục góp mặt trong các dự án phim lớn nhỏ.

Gia tài phim truyền hình của Na Trát có thể kể đến: Thanh khâu hồ truyền thuyết, Sơn Hải Kinh, Võ thần Triệu Tử Long, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3,... Đóng phim liên tục nhưng khả năng diễn xuất của Na Trát không được đánh giá cao. Cô nàng nhanh chóng bị xếp vào danh sách những mỹ nhân mặt đơ của điện ảnh Hoa ngữ. Đây cũng là lý do cô bị ném đá khi nhận các dự án phim mới. 

Bị tố giả dối, gây trò chú ý để quảng bá phim

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-6

Người thân của Na Trát nhiều lần lên mạng bày tỏ bức xúc về việc nữ diễn viên bị đối xử không công bằng, bị cả các đồng nghiệp ghét bỏ. Nhiều chia sẻ của họ chủ yếu thể hiện sự tức giận vì Na Trát bị antifan ghép ảnh thờ. Khán giả cho biết bức ảnh đó đã xuất hiện từ năm 2013, đến nay gia đình nàng Hoa đán vẫn chia sẻ vì muốn tạo sự quan tâm cho bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 mà Na Trát đang đóng vai chính.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-7
Di ảnh của Cổ Lực Na Trát do fan ghép.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-8
Trước đó cô nàng cũng bị ném đá không thương tiếc khi xuất hiện trong show "Thần tượng đến rồi "và khóc lóc, kể khổ. 

Scandal người thứ 3

Tên tuổi của Na Trát càng được chú ý hơn bao giờ hết khi công bố hẹn hò với Trương Hàn. Thông tin này khiến fan của "nàng Cỏ" xứ Trung, Trịnh Sảng, tức giận vô cùng. Trước khi đến với Na Trát, Trương Hàn có 5 năm hẹn hò với Trịnh Sảng sau "phim giả tình thật" trong Vườn sao băng.

Lúc 2 người chia tay, Trương Hàn đã bị chỉ trích vì lăng nhăng, có bạn gái vẫn còn qua lại với Cổ Lực Na Trát. Xác nhận hẹn hò của Trương Hàn và Na Trát sau đó như càng khẳng định thông tin này. 

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-9
Na Trát bên Trương Hàn và Trương Hàn và Trịnh Sảng thuở còn mặn nồng. 

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-10

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-11
Giả dối luôn là điều cấm kỵ trong mắt fan hâm mộ, nhưng Cổ Lực Na Trát ngày càng lộ rõ sự ngụy tạo trên vẻ bề ngoài của mình.

Mối quan hệ Trương Hàn và Trịnh Sảng không phải là "nạn nhân" đầu tiên mà Na Trát bị tố là cố tình xen vào. Trước đó cô nàng đã liên tục vướng scandal "tiểu tam" liên quan đến Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi và Angela Baby.

Clip nhạy cảm với bạn trai cũ của 'Mỹ nhân Tân Cương' Cổ Lực Na Trát bất ngờ bị phát tán: Đã lâu rồi mới thấy Cổ Lực Na Trát xuất hiện, nhưng không ngờ cô lại xuất hiện qua cách này. Quả là không tốt lành cho những dự án sắp tới chút nào.
Thị phi 'mỹ nhân Tân Cương' (phần 1): Địch Lệ Nhiệt Ba ngược chiến tuyến với toàn showbiz: Sở hữu vẻ đẹp khiến người người say đắm, vạn vật si mê nhưng hai cô gái này vẫn không thể lấy được lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, càng bị ghét, họ lại càng trở nên nổi tiếng.