Thư Dung đi làm từ thiện, liền bị mang tiếng 'làm màu'

Quay lại sau nhiều ồn ào, Thư Dung  vừa có một buổi từ thiện tại nhà dưỡng lão tình thương Tân Thông để tặng quà cho các cụ già neo đơn, tuy nhiên hành động của cô không được dư luận ủng hộ.

Thư Dung chia sẻ, cô mong muốn mọi người sẽ có một cái Tết ấm áp hơn và được nhiều nhà hảo tâm hỗ trợ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-1
Á hậu Thư Dung giản dị quần Jean, áo sơ mi trắng đến thăm hỏi các cụ già tại nhà dưỡng lão

Thư Dung đã đến thăm nhà dưỡng lão Tân Thông, người đẹp ân cần hỏi thăm, trao gần 100 suất quà và dành thời gian trò chuyện với các cụ già neo đơn. Khi chứng kiến hoàn cảnh của các cụ già nơi đây, Thư Dung không khỏi xúc động. Suốt buổi thăm hỏi, người đẹp hỏi han, chia sẻ với từng cụ già và động viên các cụ ông, cụ bà nơi đây.

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-2

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-3

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-4
Thư Dung liên tục chăm sóc hết người này tới người khác tại đây.

Thư Dung cho biết, cô luôn quan niệm "lá lành đùm lá rách", tuy mình không giàu có gì nhưng nếu mình có tấm lòng, của ít lòng nhiều thì mình sẽ sắp xếp được. Ngoài kia biết bao mảnh đời kém may mắn, cái ăn, chỗ ngủ không có, Thư Dung mong muốn mình góp được chút sức lực giúp các hoàn cảnh có cái Tết ấm áp tình người hơn.

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-5
Biết người đẹp tới thăm, các cụ già đều rất vui vẻ và hạnh phúc.

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-6
Thư Dung gửi tặng gần 100 suất quà bánh kẹo, sữa và một chút kinh phí để Ban lãnh đạo nhà tình thương Tân Thông chăm sóc cho các cụ già.

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-7
Thư Dung hi vọng mình sẽ có nhiều dịp tổ chức các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như vậy để nhân rộng tấm lòng nhân ái trong xã hội.

Tuy nhiên, khi loạt hình này được công bố, Thư Dung không thể tránh khỏi những chỉ trích "làm màu" để tiếp tục gây chú ý sau sự việc tại lễ trao giải Mai Vàng.

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-8

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-9
Chia sẻ trạng thái lên trang cá nhân, Thư Dung không thoát khỏi những bình luận mỉa mai.

Nhiều người cho rằng Thư Dung đang cố tình gây chú ý qua việc từ thiện này để "tẩy trắng" những scandal trước đó. Thay vì từ thiện một cách lặng lẽ, Thư Dung lại để bản thân có quá nhiều hình ảnh được chụp tại đây, hơn nữa lại còn để chúng xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội. Từ đó, nhiều người nhận định Thư Dung cố tình tạo dáng chụp ảnh rồi tự tung ra để gây chú ý. 

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-10
Thư Dung được cho là chỉ cố tình tạo dáng để chụp ảnh.

voh-thu-dung-lan-dau-di-lam-tu-thien-lien-bi-boc-phot-dien-sau-11
Đến ngồi trao quà cũng phải thẳng lưng thế kia.

Tuy nhiên, dù là "làm màu" đi nữa thì việc Thư Dung bỏ tiền làm từ thiện vẫn là sự thật, hay thậm chí dù cho số tiền kia không phải là của cô ấy đi nữa, thì các cụ già tại nhà dưỡng lão tình thương Tân Thông cũng đã có một Tết hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm này. Suy cho cùng, "Cứ nhìn vào mặt tích cực thôi, đừng đánh giá hay chỉ trích người khác làm gì chỉ tự mang nghiệp vào người" - một cư dân mạng bình luận. 

Cho nên với những người đang chỉ trích Thư Dung, đôi khi cũng nên nhìn lại mình xem bản thân đã làm được gì cho xã hội chưa, hay chỉ giỏi ngồi đó canh me, để chỉ trích, bóc phốt người khác. Về phía Thư Dung, hi vọng cô sẽ thay đổi và có những hoạt động tích cực hơn để được dư luận ghi nhận, từ đó lấy lại thiện cảm của mọi người.

Không được mời, Thư Dung vẫn mặc hở, tạo dáng lố ở giải Mai Vàng: Mặc dù không được mời tham dự chương trình, người đẹp Thư Dung vẫn cố gắng nán lại thảm đỏ của giải Mai Vàng và có những tạo dáng chụp hình quá đà gây nhiều sự chú ý, ái ngại.
Sau scandal 'bán hoa', Thư Dung tiếp tục gây tranh cãi khi đăng loạt ảnh phản cảm trong chùa: Khác với những lần đăng ảnh trước, Thư Dung không diện đồ gợi cảm mà mặc bộ đồ trắng kín đáo. Tuy nhiên vẫn nhận chỉ trích vì lí do này.