Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, 'Quỳnh búp bê' chia sẻ: 'Hãy cứ làm gì em thấy đúng thôi'

Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không phủ nhận 'Quỳnh búp bê' - Phương Oanh xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Những ngày qua, Phương Oanh - diễn viên trong Quỳnh búp bê thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện với gương mặt rất khác lạ. Ban đầu, người đẹp còn úp mở về chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ. Cô còn đáp trả: "Đẹp thì phơi ra chứ tội gì" khi một ý kiến chỉ trích cô khoe khoang, mới nổi đã thẩm mỹ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng công khai thừa nhận mình đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua. Phương Oanh không ngần ngại cho biết mình đã cắt mí mắt, sửa mũi và chỉnh mặt V-line.

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-1
Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Sau khi bị nghi ngờ đã động chạm dao kéo, cô đã lên tiếng thẳng thắn thừa nhận. (Nguồn: Internet)

Sau khi bị phát hiện ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt, Phương Oanh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Bởi vốn dĩ cô đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên không cần phải chỉnh sửa thêm gì nữa. Nhưng theo những chia sẻ của Phương Oanh, cô cho biết chỉ có bản thân mình mới thực sự biết mình không hoàn hảo ở chỗ nào. 

Cô nói: "Tôi luôn muốn duy trì được sự tươi trẻ và sở hữu gương mặt với những nét hoàn hảo hơn. Chỉ tôi mới hiểu được mình có khuyết điểm ở đâu. Tôi quan niệm phụ nữ cũng như bông hoa, nếu cứ thỏa mãn với những gì mình đang có và quên đi việc duy trì làm đẹp mỗi ngày thì đến một lứa tuổi nào đó, nhan sắc sẽ xuống dốc không phanh."

"Là một tín đồ của làm đẹp nhưng tôi không quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả những gì tôi làm đều dựa trên những nét đẹp sẵn có.", cô cho biết thêm.

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-2
Dù bị chê bai khi phẫu thuật thẩm mỹ vì vốn dĩ đã xinh đẹp nhưng Phương Oanh cho biết cô muốn vẻ ngoài của mình hoàn hảo hơn dựa trên nét đẹp sẵn có. (Nguồn: Ngôisao.net)

Hiện tại, diện mạo mới của Phương Oanh vẫn chưa hoàn hảo, mắt vẫn còn sưng vì chưa hồi phục. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sau khi thẩm mỹ, nữ diễn viên trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Từ một cô nàng với gương mặt phúc hậu, ưa nhìn giờ đây, khuôn mặt cô đã thon gọn, mũi thanh thoát hơn và các chi tiết trở nên hài hòa hơn. 

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-3

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-4
Trước đó, Phương Oanh sở hữu gương mặt ưa nhìn, phúc hậu. Chính vì nhan sắc tự nhiên vốn đã xinh đẹp nên nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối sau khi biết cô đã trùng tu nhan sắc. (Nguồn: Internet)

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-5
Tuy nhiên, có thể thấy sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nhan sắc của Phương Oanh "lên hương" rất nhiều. Làn da căng bóng như em bé, cằm và mũi cũng trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. (Nguồn: Internet)

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-6
Cô cho biết lúc đầu vì rất đau do vết mổ bị sưng nên cô đã nghĩ liệu mình có quyết định đúng hay không? Tuy nhiên, sau khi kiểm soát được cơn đau, cô đã hài lòng với diện mạo mới của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-7
Hiện tại, gương mặt của nữ diễn viên vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, đường nét còn hơi đơ và mí mắt chưa hết sưng hẳn. (Nguồn: Ngôisao.net)

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-9

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-8
Phương Oanh chia sẻ: "Nếu như trước kia cô nhờ đến các thủ thuật trang điểm để che đi khuyết điểm thì sau này, khi mọi thứ đã hoàn thiện, tôi sẽ không phải làm như vậy nữa." (Nguồn: Ngôisao.net)

Mới đây, Phương Oanh có đăng tải dòng trạng thái: "Hãy cứ làm gì em thấy đúng thôi. Vì em sống vốn chưa bao giờ phải làm vừa lòng ai!". Bên cạnh những lời động viên, an ủi, Phương Oanh lại tiếp tục bị mọi người chỉ trích, chê bai về nhan sắc. 

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-10
Có vẻ như Phương Oanh đang rất hài lòng với những gì mình đã làm. (Nguồn: facebook Phương Oanh)

Sau đó, cô thẳng thắn đáp trả: "Có nhiều người thật kỳ cục. Cả một cái bài người ta chia sẻ tâm huyết, chân thành như thế thì chả chịu đọc. Hoặc có đọc thì cố tình không hiểu. Rồi cứ chỉ nhìn cái bề nổi xong đánh giá, phán xét tiêu cực. 

Còn một khi đã dễ dàng thay đổi và vội vàng phán xét bề nổi như vậy thì xin lỗi Oanh cũng không cần những người mến mộ kiểu hời hợt, nhạt nhẽo như vậy. Ok? Oanh thà có ít fan nhưng chất lượng còn hơn những người "giả vờ là fan" nhưng chỉ để trực cơ hội để phán xét, soi mói thiếu tính xây dựng. Thân!"

VOH-Quynh-bup-be-dep-hon-sau-tham-my-11
Trước những bình luận chê bai, chỉ trích, cô đã bức xúc lên tiếng. (Nguồn: facebook Phương Oanh)

Nhã Phương viết tâm thư về nỗi lòng người vợ được hội chị em ủng hộ nhiệt tình: Với những lời chia sẻ chân thành, đầy cảm xúc về mong muốn của một người vợ, Nhã Phương được cho là trưởng thành hơn và thực sự trở thành người phụ nữ của gia đình.
Bị hỏi mang thai lần thứ 3, Tăng Thanh Hà 'hí hửng' trả lời: Khoe nhan sắc đỉnh cao, thần thái sang chảnh trong loạt ảnh mới nhưng Tăng Thanh Hà lại bị nghi ngờ mang thai lần 3 khi mặc áo rộng thùng thình.