Thúy Ngân - Trung Dũng đăng tải clip tình tứ, hứa hẹn kết hôn vào năm sau

(VOH) - Nổi tiếng là thân thiết và từng vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò nhưng cặp đôi này chẳng mảy may xác nhận, cứ để mặc mọi người suy đoán.

Mới đây, Thúy Ngân lại tiếp tục gây xôn xao khi chia sẻ một đoạn clip ngắn với nội dung được Trung Dũng hôn tay, hứa hẹn sẽ cưới khi cô 30 tuổi. 

VOH-Thuy-Ngan-Trung-Dung-1
Mặc kệ các tin đồn tình cảm hẹn hò, Thúy Ngân cùng Trung Dũng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, cả hai còn xưng hô vợ chồng ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Mới đây, trên trang cá nhân của của Hân "Gạo nếp gạo tẻ" vừa đăng tải clip ngắn tình tứ gần gũi giữa cô và diễn viên Trung Dũng. Đính kèm là một clip ngắn hài hước khi Thuý Ngân hỏi Trung Dũng về việc có chịu cưới mình: "Ảnh hứa rồi nha mọi người. Mà cũng ngộ, có mình ổng chịu nổi mình. Cái tay mới ăn cua xong vậy mà kêu hôn cũng hôn"

Thúy Ngân nói mình năm nay 29 tuổi, Trung Dũng liền hứa: "Thôi vậy 30 anh cưới em". Chỉ lời nói của Trung Dũng mà nữ diễn viên cười tít cả mắt. Dù là lời trêu đùa nhưng cả hai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Không chỉ vậy, Trung Dũng còn tình tứ hôn tay Thúy Ngân. Trung Dũng cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Lâu lâu vợ em nó tưng tửng vậy đó mọi người"

Thúy Ngân và Trung Dũng vướng nghi án "phim giả tình thật" khi phim bắt đầu lên sóng đến khi kết thúc. Tuy nhiên, cả hai lên tiếng phủ nhận cho rằng họ chỉ là đồng nghiệp bình thường.

VOH-Thuy-Ngan-Trung-Dung-2

VOH-Thuy-Ngan-Trung-Dung-3

Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ đi cà phê, cùng nhau đi mua sắm, Trung Dũng cũng đăng tải ảnh của Thuý Ngân và gọi cô là vợ. Nhiều fan ra sức "ship đôi" và còn bình luận: "Anh chị đến với nhau nhanh đi", "Anh chị đẹp đôi quá", "Bé Miu đang đợi ăn cưới ba mẹ"

VOH-Thuy-Ngan-Trung-Dung-4

VOH-Thuy-Ngan-Trung-Dung-6
Cũng chính vì lý do cả hai đã chụp với nhau rất nhiều khoảnh khắc đẹp và tình tứ khiến fan chỉ biết ghen tỵ. 

Bên cạnh sự trông đợi về kết thúc đẹp cho mối quan hệ "phim giả tình thật" của cả hai, khán giả cũng hi vọng trong năm 2019 cả hai sẽ có thêm những dự án ấn tượng gửi đến người hâm mộ. 

Hội bạn thân như Diệu Nhi, Thúy Ngân không thiệp cũng không được vào đám cưới Nhã Phương: Một đoạn tin nhắn giữa Nhã Phương và hội bạn được rò rĩ ra bên ngoài. Theo tiết lộ mới nhất, Nhã Phương đã ngừng nhận show để tập trung lo cho đám cưới của mình vào tuần sau.
Nữ diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' mua căn hộ hơn 2 tỷ tặng sinh nhật chồng: Mua nhà mới từ khoản tiền cát-xê dành dụm được, Phương Hằng hạnh phúc chia sẻ với mọi người.