Đám cưới sắp tới của Trường Giang và Nhã Phương có gì đặc biệt?

Dù khá kín tiếng nhưng nhiều người vẫn phát hiện ra những điều đặc biệt trong hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương. Đáng chú ý chính là sự trùng hợp bất ngờ với cặp đôi Trấn Thành - Hari.

Dù ngày cưới đã cận kề nhưng vì đều là người kín tiếng nên hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương chưa xác nhận cụ thể về ngày giờ, địa điểm. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ một người thân cận phía nhà gái thì đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được diễn ra vào ngày 25/9 này.

Có nhiều phát hiện về những điểm đặc biệt trong đám sắp tới đây của cặp đôi như về địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức và cả trang phục. Đặc biệt, những điều về ngày vui của Trường Giang và Nhã Phương đều trùng hợp một cách ngạc nhiên với đám cưới của Trấn Thành, Hari Won vào năm 2016.

Thời gian

Trường Giang - Nhã Phương đã tổ chức lễ đính hôn riêng tư vào ngày 24/8 vừa qua tại Hội An, Quảng Nam. Cặp đôi lên kế hoạch làm tiệc báo hỷ ngay tại TP.HCM.

Nhưng vì quá kín tiếng nên khán giả luôn tò mò muốn biết chính xác thời gian tổ chức tiệc cưới của hai người.

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-1
Khung cảnh lễ đính hôn lãng mạn của Trường Giang và Nhã Phương bị rò rỉ. (Nguồn: Internet)

Cách đây vài ngày, truyền thông cũng như công chúng nôn nao trước tin hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 24 hoặc 25/9. Nhưng theo thông tin được biết, ngày 25/9 sẽ là ngày Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà.

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-2
Hai người sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 25/9. (Nguồn: Internet)

Điều bất ngờ đó chính là hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won cũng được diễn ra vào ngày 25. Đều là người nổi tiếng và còn là hai cặp đôi hot nhất nhì showbiz nên việc trùng hợp ngẫu nhiên này khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-3
Thật trùng hợp khi Trấn Thành và Hari cũng kết hôn vào ngày 25 nhưng là tháng 12. (Nguồn: Internet)

Địa điểm 

Theo thông tin được tiết lộ, đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở TP.HCM.

Dù chi phí có hơi đắt đỏ nhưng nam danh hài Trường Giang vẫn hết mực chiều chuộng vợ sắp cưới. Đặc biệt, tại đây sẽ có đội ngũ bảo vệ nghiêm ngặt, sẵn sàng hỗ trợ cô dâu, chú rể nếu chỉ muốn lễ cưới diễn ra riêng tư.

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-4

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-4
Nơi tổ chức đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ là trung tâm tiệc cưới 5 sao hiện đại và sang trọng. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, cả hai bên đang hoàn thiện danh sách khách mời để kịp đặt tiệc, sắp xếp chỗ ngồi và không gian sao cho phù hợp. Bên cạnh các nghệ sĩ, người nổi tiếng thì gia đình Nhã Phương sẽ tham dự với khoảng 80-100 người.

Sau khi địa điểm đám cưới được rò rỉ nhiều người nhận ra đây cũng là nơi mà Trấn Thành và Hari Won tổ chức tiệc cưới. Để có một hôn lễ hoàn thiện, trước ngày cưới Trấn Thành còn tự mình kiểm tra công tác trang trí sân khấu, bàn tiệc, sảnh đón khách...

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-5

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-6
Không gian tiệc cưới 'sang chảnh' trong hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won. (Nguồn: Internet)

Váy cưới

Nhã Phương đã đặt 3 chiếc váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Trong lễ đính hôn vừa qua, nữ diễn viên chọn chiếc váy cưới màu trắng được làm từ vải ren và lưới cùng họa tiết hoa ruby xinh xắn. Trang phục vừa hiện tại vừa cổ điển lại còn tôn lên vóc dáng của Nhã Phương một cách tinh tế. 

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-7
Chiếc đầm được Nhã Phượng lựa chọn trong lễ đính hôn. (Nguồn: Internet)

Hai chiếc váy cưới còn lại sẽ được Nhã Phương diện vào ngày trọng đại sắp tới. Hiện tại, cả cô cùng với nhà thiết kế vẫn giữ kín về diện mạo của chúng.

Trước đó, trong hôn lễ của mình Hari Won cũng tin tưởng nhà thiết kế Chung Thanh Phong để chuẩn bị 2 chiếc váy cưới. Được biết, Chung Thanh Phong phải mất 1 tháng để hoàn thành 2 bộ váy. 

Xem thêm :

Có ai như Trấn Thành, chiều vợ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt: Vì quá yêu thương và chiều chuộng Hari Won nên Trấn Thành còn nổi tiếng là người đàn ông cưng chiều vợ hết mực trong showbiz Việt.

Cũng là màu trắng chủ đạo nhưng váy cưới của Hari còn đính thêm 10.000 viên đá pha lê, kết hợp với chất liệu gồm voan, ren. Bên cạnh váy cưới cho cô dâu nhà thiết kế Chung Thanh Phong còn tự tay may vá cho bộ áo dài của chú rể Trấn Thành.

Liệu Trường Giang cũng chuẩn bị cho mình một bộ áo dài từ nhà thiết kế này?

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-8

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-9
Hai chiếc váy cưới được Hari Won với thiết kế đẹp mắt, sang trọng giúp Hari nổi bật trong đám cưới vào 2 năm trước. (Nguồn: Internet)

Sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương cũng sẽ chính thức về chung một nhà vào này 25/9 sắp tới. Cùng chúc phúc cho cặp đôi này nhé!

Điểm qua các người tình màn ảnh của Nhã Phương trước khi về chung một nhà với Trường Giang: Sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ Nhã Phương có dịp được hợp tác cùng với nhiều diễn viên nam trẻ trung, phong độ, soái ca.