Tìm kiếm diễn viên cho “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt

(VOH) – Bộ phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc “Hậu duệ mặt trời” đã được một nhà sản xuất Việt mua bản quyền và đang tìm kiếm diễn viên cho dự án này.

Công ty BHD vừa chính thức công bố sản xuất dự án phim truyền hình nhiều tập dựa trên kịch bản của bộ phim đình đám nhất Hàn Quốc trong những năm gần đây – Hậu duệ Mặt trời, một bộ phim đầy cảm hứng về những người trẻ sống chiến đấu vì lý tưởng và về tình yêu quê hương đất nước.

Chia sẻ về dự án này, Bà Ngô Thị Bích Hạnh – Giám đốc Công ty BHD cho biết: “Khi chứng kiến hành trình của U23 Việt Nam tại AFC Cup 2018, U23 đã thực sự truyền cảm hứng và cho chúng tôi thấy rằng Việt Nam thực sự đã có được một thế hệ thanh niên trẻ văn minh, có kiến thức, yêu nước và sẵn sàng nỗ lực hết mình vì tình yêu tổ quốc .... Chúng tôi tin rằng những điều tốt đẹp, kỳ diệu vẫn luôn tồn tại và rằng người Việt Nam nào trong máu cũng có một lòng yêu tổ quốc. Hậu Duệ mặt trời phiên bản Việt sẽ là một bộ phim về tình yêu tổ quốc của người Việt trẻ tuổi như thế.”

Đạo diễn Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

Trần Bửu Lộc đảm nhận vai trò Đạo diễn trong phim Hậu huệ mặt trời phiên bản Việt. 

Được mua bản quyền từ Đài KBS Hàn Quốc, Hậu duệ mặt trời Việt Nam được nhà sản xuất tin tưởng giao cho Trần Bửu Lộc, một đạo diễn trẻ, tài năng và tâm huyết, đảm nhận vai trò đạo diễn của dự án. Trần Bửu Lộc là Đạo diễn phim Cô Ba Sài Gòn và từng hợp tác với hàng loạt đạo diễn nổi tiếng như Dustin Nguyễn, Victor Vũ, Charlie Nguyễn,  … BHD tin tưởng cùng kịch bản hấp dẫn của Hậu duệ mặt trời, với kinh nghiệm và lợi thế của mình, đạo diễn Trần Bửu Lộc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy cảm hứng… Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 06/2018.

Hậu duệ mặt trời phiên bản gốc có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã trở thành một cơn sốt truyền hình khắp Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á với lượng người xem cao nhất của phim truyền hình Hàn Quốc có những tập vượt hơn 40%. Ngoài sự lãng mạn và kịch tính được lồng ghép nhẹ nhàng, Hậu duệ mặt trời còn đề cao tình yêu nước, tinh thần trách nhiệm trong bối cảnh quân nhân.

Hậu duệ mặt trời

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời phiên bản gốc.  

Bộ phim nhận đến 88 đề cử và 44 giải thưởng danh giá trong đó có Grand Prize của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 52. Bản gốc Hậu duệ mặt trời còn được 32 quốc gia mua bản quyền để phát sóng và có rating rất cao ở các nước này. Theo một thống kế không chính thức, ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp của Hậu duệ mặt trời tới nền kinh tế  Hàn Quốc ước tính lên đến 1,000 tỷ won (tương đương với 880 triệu USD).

Nhạc phim Hậu duệ mặt trời cùng được nhiều khán giả yêu thích. 

Trong thời gian tới, nhà sản xuất BHD sẽ tổ chức các buổi tuyển chọn diễn viên quy mô lớn để đạo diễn Bửu Lộc cùng ekip tìm được dàn diễn viên chính, phụ cho toàn bộ phim. Vòng tuyển chọn sơ khảo sẽ được tổ chức vào lúc 8g00 ngày 22/4/2018 tại tầng 02 Tòa nhà Orient, 331 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VOH Radio - nghe radio mọi lúc mọi nơi