Tình cũ Khánh Phương - Quỳnh Nga xác nhận ly hôn Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống

(VOH) - Sau nhiều tin đồn về mối quan hệ vợ chồng, Quỳnh Nga đã lên tiếng xác nhận cô và Doãn Tuấn chia tay sau 5 năm chung sống.

Trong thời gian vừa qua, một nguồn tin được lan truyền cho rằng Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã đường ai nấy đi sau 5 năm kết hôn. Hai vợ chồng cô có nhiều động thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội như Quỳnh Nga chuyển sang trạng thái độc thân và cũng không đăng ảnh hay nhắc về ông xã. Thời điểm ấy, Quỳnh Nga cho biết cô sẽ chia sẻ mọi chuyện vào thời điểm thích hợp.

VOH-Quynh-Nga-1

Trong bài phỏng vấn mới nhất, cuối cùng Quỳnh Nga cũng lên tiếng xác nhận đã chia tay Doãn Tuấn với nguyên nhân bất đồng quan điểm. Người đẹp cho biết: "Không chỉ tôi mà anh Tuấn cũng cố gắng nhẫn nhịn, kiềm chế cái tôi của bản thân để giữ cho hôn nhân yên ấm. Nhưng đến một lúc "giọt nước tràn ly", cả hai không thể nhường nhịn nhau được nữa, chúng tôi đành phải đưa ra lựa chọn khác.

Nếu cứ tiếp tục cố gắng, có thể chúng tôi vẫn làm được nhưng tinh thần, cuộc sống sẽ rất nặng nề, kéo theo công việc và mọi thứ khác đều bị ảnh hưởng. Vì thế chỉ có thể chọn cách chia tay cả hai mới cảm thấy thoải mái".

VOH-Quynh-Nga-2

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga còn tiết lộ hiện tại cả hai đã có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô và chồng cũ vẫn gọi điện hỏi thăm nhau. Sau hôn nhân đổ vỡ, cô dọn về sống cùng gia đình để cân bằng lại cuộc sống.

Trở thành người phụ nữ độc thân, Quỳnh Nga cho biết cô dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Đồng thời, cô cũng thường xuyên du lịch, gặp gỡ bạn bè để lấy lại tinh thần và chuẩn bị quay lại con đường nghệ thuật sau nhiều năm ở ẩn.

VOH-Quynh-Nga-3

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn kết hôn vào tháng 11/2014 sau 2 năm yêu nhau mặn nồng. Cả hai được nhận xét là một cặp đôi đẹp của showbiz. Vào năm 2016, Doãn Tuấn từng tiết lộ anh yêu cầu vợ sinh con cho mình nhưng từ đó đến nay cặp đôi vẫn chưa thông báo tin vui đến mọi người. Trong thời gian chung sống, hai người vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Chính vì thế, cuộc hôn nhân đổ vỡ của họ khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Khánh Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Từng bị đồn đoán yêu nhau trong quá khứ nhưng thời điểm đó, Khánh Phương đã lên tiếng phủ nhận. Cho đến tận bây giờ nam ca sĩ mới thành thật tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và Quỳnh Nga.
Hậu ly hôn chồng đại gia, bà mẹ đơn thân Dương Cẩm Lynh vất vả kiếm tiền nuôi con: (VOH) - Từng có một cuộc sống xa hoa, sung sướng nhưng sau khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh vừa làm mẹ đơn thân vừa phải làm việc cật lực để kiếm tiền lo cho con nhỏ.