Tố My tung ca khúc bolero “Chờ người” phiên bản EDM

(VOH) - "Ngọc nữ bolero" Tố My vừa cho ra mắt MV Chờ người được thực hiện theo phong cách cổ trang với kỹ xảo 3D với kinh phí gần 1 tỷ đồng.

Trước câu hỏi về việc làm mới bolero, Tố My cho rằng trước đó cô đã quan sát những đàn anh, đàn chị đi trước, có những người mạo hiểm làm mới và đã thành công. Chẳng hạn như bài Nửa vầng trăng từng được Như Quỳnh thể hiện trước, sau đó được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát theo cách riêng và đã trở thành bài hit của anh.

Trường Giang đến chúc mừng Tố My.  

\

Hà Việt Dũng và Tố My.  

Trước câu hỏi về việc ra mắt MV Chờ người giữa lúc có rất nhiều MV cổ trang gần đây, Tố My khẳng định MV này đã được cô ấp ủ trước một năm và mỗi ca sĩ lại có đối tượng khán giả khác nhau, style cũng khác nhau nên cô không quá lo lắng về chuyện cạnh tranh.

Ca sỹ Tố My. 

MV Chờ Người - Tố My.  

Cũng trong dịp này, Tố My và ê kíp đã công bố liveshow cùng tên được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 16/12 tới đây. Đây là lần đầu tiên, “ngọc nữ bolero” làm liveshow trên chính quê hương của mình với dàn khách mời đình đám như ca sĩ Mạnh Đình, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Trúc Nhân, danh hài Chí Tài, Trường Giang…