Tối nay (9/9), MC Lại Văn Sâm tái xuất với Little big shots Vietnam

(VOH) - Tập 1 của Little big shots Vietnam – Mặt trời bé con hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ngạc nhiên và thích thú cho khán giả khi chào đón những “Mặt trời” đầu tiên – Bé Gia Khánh, An Nhiên, Thư Kỳ, Quang Bình và đặc biệt là sự xuất hiện của cô bé 5 tuổi đến từ đất nước Nga xa xôi – Bella Devyatkina.

Tất cả sẽ làm nên một Mặt trời bé con vô cùng đặc sắc, hấp dẫn và đầy tiếng cười với sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm. Tập 1 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20g00 tối thứ 7, Ngày 09/09/2017 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Cô bé Bella Devyatkina đến từ nước Nga chỉ mới 5 tuổi nhưng đã thông thạo 8 ngôn ngữ khác nhau.  Xuất hiện trong chương trình Tìm kiếm tài năng của nước Nga, Bella đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với khả năng ngôn ngữ đặc biệt của mình. Lần đầu tiên đến Việt Nam để tham gia Mặt trời bé con, Bella chắc chắn sẽ đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với khả năng đặc biệt của mình.

Cô bé Nga 5 tuổi thành thạo 8 thứ tiếng hứa hẹn đốn tim khán giả trong Mặt trời bé con

 

Bất ngờ với khả năng lip sync của “hiện tượng mạng” Bối Bối

Ngoài cô bé Bella đến từ nước Nga, tập 1 sẽ chào đón sự xuất hiện của các bé đến từ nhiều thành phố khác nhau của Việt Nam. Đó là cậu bé Gia Khánh đến từ Hà Nội với khả năng tính nhẩm siêu phàm, những điệu nhảy điêu luyện của cô bé Du Thư Kỳ và sự xuất hiện của bé An Nhiên đến từ TP.Hồ Chí Minh. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Bối Bối (tên gọi ở nhà) lại là một gương mặt gây sốt trên cộng đồng mạng bởi biệt tài lip sync của mình.

Tập đầu tiên của Little Big Shots Việt Nam – Mặt trời bé con được phát song vào lúc 20g00 tối thứ 7, Ngày 09/09/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.